เจนี่ กับพัฒนาการความงามที่เพิ่มขึ้น จนหนุ่มๆ หลงใหล!

เจนี่ กับพัฒนาการความงามที่เพิ่มขึ้น จนหนุ่มๆ หลงใหล!

เจนี่ กับพัฒนาการความงามที่เพิ่มขึ้น จนหนุ่มๆ หลงใหล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ใครๆ ก็พูดถึง สำหรับเรื่องราวความรักหลายเส้าของสาวฮอตหุ่นสวย ท่า(ยาก)เยอะ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่างนักการเมืองมากเสน่ห์ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" และนักร้องรุ่นใหญ่ "ตู่ นันธิดา อัศวเหม" ที่ช่วงนี้เห็นจะมีเรื่องราวให้ขาเม้าท์บนโลกไซเบอร์ ซุบซิบ นินทากันสนุกปากสนุกมือ ชนิดสาวไส้ ล้วงลึก แฉกันแบบวันต่อวัน!!!

แต่เรื่องราวความแซ่บระหว่างความรักความสัมพันธ์ของเจนี่ จะเป็นอย่างไร ทิชชี่ขอพักเอาไว้ก่อน หากเม้าท์ไปเรื่องคงจะยาวไม่จบเอาซะง่ายๆ เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร เกิดมาเป็นคนสวย หนุ่มๆ ก็อยากจะเข้ามาเชยชมตอมดมเป็นธรรมดา

นอกจากความรักของสาวเจนี่จะรุ่ง? แล้ว นางยังสวย เก่ง หุ่นดี มีเสน่ห์ ท่ายากเยอะอีกด้วย หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าประวัติของเจนี่ว่าเป็นอย่างไร ทิชชี่จึงขอพาย้อนไปทำความรู้จักกันหน่อยค่ะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ "เจนี่"  เกิดเมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2524 อายุตอนนี้ก็ 31 ปีแล้ว ถึงนางจะเข้าสู่วัย 30 แต่ก็เป็นวัย 30 ยังแจ๋วที่แซ่บเวอร์นะคะ ไม่งั้นหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่คงไม่หลงกันขนาดนี้หรอกว่าไหม ^^"

เจนี่เกิดที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานแรกในมิวสิกวิดีโอของเจอาร์-วอย เพลง Only You หลังจากนั้นก็มีผลงานตามมามากมาย จนมาถึงเรื่องที่กระแสแรง คนพูดถึงเยอะ เพราะสาวเจนี่แสดงดีเข้าถึงอารมณ์สุดๆ ในบทบาท มุนินทร์/มุตตา จากละครเรื่อง "แรงเงา" ที่ทิชชี่เชื่อว่าช่วงนั้นเมียหลวงทั้งหลายคงเกิดอาการอินจัด อยากตบ อยากด่า "มุนินทร์/มุตตา" กันทั้งบ้านกันทั้งเมือง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่แต่งหน้าเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่แต่งหน้า

เรื่องการแสดงไม่ต้องพูดถึงเยอะ เพราะว่านางเริ่ด สุดยอดของการเป็นนักแสดงที่เพอร์เฟคคนหนึ่งในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ทิชชี่อยากจะพาไปย้อนดูพัฒนาการความงามของเจนี่ ที่บอกได้ความคำเดียว ว่าสวยขึ้นมากๆ สวยทั้งหน้าตา สวยทั้งรูปร่าง จึงไม่แปลกใจเลยเวลาทิชชี่เข้าไปแอบส่องอินสตาแกรมของเจนี่ทีไร จะเห็นนางอัพภาพ โพสท่ายาก ในการออกกำลังกายอยู่ตลอดๆ ทั้งตอนหน้าสดไม่แต่งหน้า ตอนอยู่ในชุดออกกำลังกายน้อยชิ้น อวดหุ่นสวย เรียกว่าทุกส่วนของเจนี่สมบูรณ์แบบสุดๆ ปัจจุบันที่ว่าดีเริ่ดแล้ว ภาพในอดีตของเจนี่จะสวยเริ่ดกว่าแค่ไหน ไปย้อนดูพร้อมกับทิชชี่เลยค่ะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม janiethien, อินเตอร์เน็ต, www.thaitv3.com

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เจนี่ กับพัฒนาการความงามที่เพิ่มขึ้น จนหนุ่มๆ หลงใหล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook