6 ประโยชน์ของการนอนแก้ผ้า สาวๆ รู้ยังว่าดีแค่ไหน?!

6 ประโยชน์ของการนอนแก้ผ้า สาวๆ รู้ยังว่าดีแค่ไหน?!

6 ประโยชน์ของการนอนแก้ผ้า สาวๆ รู้ยังว่าดีแค่ไหน?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดของร่างกาย และเป็นเวลาที่เราจะเป็นตัวเองที่สุด เพราะแต่ละคนจะมีชุดนอนตามสไตล์ที่ชอบ แต่ก็มีหลายคนที่ชอบที่จะไม่ใส่อะไรเลยนอนจนกลายเป็นความเคยชิน ซึ่งจริงๆ แล้วการนอนแก้ผ้าก็มีประโยชน์เหมือนกันนะคะสาวๆ ดังนั้น เรามาดูสิว่ามีประโยชน์อย่างไรบ้าง


1.ช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น
การไม่ใส่เสื้อผ้าทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา หรือคู่ของคุณนั้นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะ 57% ของคนที่ไม่ใส่เสื้อผ้า จะช่วยให้เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องง่ายและความเข้าใจในชีวิตก็ดีขึ้นด้วย


2.ช่วยสร้างความมั่นใจ
การนอนโดยไม่ใส่อะไรเลยเป็นการสร้างความรู้สึกว่าคุณเซ็กซี่ และช่วยเสริมความมั่นใจได้อีกด้วย ถึงแม้คุณจะไม่ใช่คนที่มีรูปร่างดีเหมือนนางแบบ แต่ก็เป็นความรู้สึกของความคิดที่ว่าคุณสวย เซ็กซี่ และจะส่งผลให้เมื่อคุณตื่นนอนจะมีความมั่นใจตามมา


3.ช่วยลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน
ในร่างกายมีไขมันชนิดดีอยู่ ซึ่งเมื่อคุณไม่ได้ใส่เสื้อผ้าก็จะทำให้ร่างกายไม่ร้อนจนเกินไป เมื่ออุณหภูมิเหมาะสมการทำงานของไขมันดีจะช่วยควบคุมอินซูลินในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วย จึงช่วยลดความเสี่ยงโรคเบาหวานได้นั่นเอง


4.ดีต่อสุขภาพผู้หญิง
จุดซ่อนเร้นของผู้หญิง จะมีแบคทีเรียอยู่ ซึ่งการใส่เสื้อผ้าจะเป็นการทำให้จุดซ่อนเร้นมีความชื้นสูง เสี่ยงต่อการเกิดเชื้อราและปัญหาที่เกิดจากแบคทีเรียได้ง่าย ดังนั้นหากคุณนอนโดยไม่ใส่เสื้อผ้าก็จะลดปัญหาเหล่านี้ได้ดี และส่งผลดีต่อสุขภาพผู้หญิงอีกด้วย


5.สร้างฮอร์โมนต่อต้านริ้วรอย
รู้ไหมว่าการนอนโดยไม่ใส่เสื้อผ้าจะทำให้ร่างกายมีการสร้างฮอร์โมนที่ต่อต้านริ้วรอยออกมามากขึ้นด้วย จึงทำให้คุณมีผิวหนังที่ดูเต่งตึงอยู่เสมอ และดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้นั่นเอง ดังนั้นถ้าอยากดูเด็กลงก็มาลองนอนแบบไม่ใส่เสื้อผ้ากันดู


6.หลับลึกและนานขึ้น
เพราะการไม่ใส่เสื้อผ้าทำให้เราไม่ต้องคอยอึดอัดกับเนื้อผ้าที่บางครั้งก็ไม่สบายตัวเอาเสียเลย ไหนจะอากาศที่ร้อนอบอ้าวอีก จนคุณต้องตื่นมาเช็ดเหงื่อหรืออาบน้ำใหม่ ทำให้การนอนของคุณต้องสะดุดลงและส่งผลให้ตื่นเช้ามาแบบไม่ค่อยสดชื่นสักเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ใส่เสื้อผ้านอน จะทำให้คุณหลับลึกและนานขึ้น ซึ่งก็จะได้พักผ่อนแบบเต็มที่เลยทีเดียว


ได้รู้ข้อดีกันแบบนี้แล้ว ก็ลองนอนแบบไม่ใส่เสื้อผ้ากันดู แต่ต้องเป็นกรณีที่นอนคนเดียวหรือนอนกับคนรักเท่านั้น เพราะถ้านอนแก้ผ้ากับคนอื่นคงไม่ดีแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook