ส่องสนีกเกอร์รุ่นใหม่จาก GEOX มากับสีสันที่จัดจ้าน สวมใส่สบาย

ส่องสนีกเกอร์รุ่นใหม่จาก GEOX มากับสีสันที่จัดจ้าน สวมใส่สบาย

ส่องสนีกเกอร์รุ่นใหม่จาก GEOX มากับสีสันที่จัดจ้าน สวมใส่สบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก GEOX (เจอ็อกซ์) แบรนด์รองเท้าสัญชาติอิตาลี ปล่อยคอลเลคชั่น Spring-Summer 2020 ออกมาได้ให้ได้ยลโฉมกันไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนมิถุนายนนี้ เจอ็อกซ์เตรียมนำรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดจากคอลเลคชั่นนี้มาวางขายอย่างเป็นทางการในไทย

สาวๆ เตรียมพบกับสนีกเกอร์ที่มาพร้อมสีสันที่จัดจ้านและการออกแบบจากเทรนด์ที่โดดเด่นที่สุดประจำฤดูกาล อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพรองเท้าให้สูงยิ่งขึ้น ด้วยการวิจัยด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ให้ความรู้สึกสบายยามสวมใส่อย่างถึงที่สุด ตรงกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “รองเท้าหายใจได้” พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน


สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับสาวๆ กับรุ่น Noovae ที่เป็นไฮไลท์ประจำคอลเลคชั่น Spring-Summer 2020 ถูกดีไซน์ให้มีความมินิมอล สามารถสวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน ตัวรองเท้าเป็นผ้าถักผสมผสานกับหนังแท้ธรรมชาติ ทำให้มีน้ำหนักที่เบามากเป็นพิเศษและมีความยืดหยุ่น ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างสะดวกสบายและช่วยให้อากาศสามารถไหลเวียนได้


อีกทั้งยังตัดความยุ่งยากในการผูกเชือกรองเท้าออกไป โดยนำตีนตุ๊กแกจากผ้าไนลอนสำหรับกระชับรองเท้าเข้ากับตัวเท้ามาใช้แทน นอกจากนี้ดีไซน์ยังเข้ากันได้ดีกับความโดดเด่นของสีรองเท้า ได้แก่สีแดง สีเหลือง และสีขาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้แม่สีของจิตรกรที่ได้ชื่อว่าเป็นปรามาจารย์แห่งศิลปะนามธรรมอย่าง พีท มองเดรียน (Piet Mondrian) และจากผลงานศิลปะแนวป๊อปอาร์ท (Pop Art) ของศิลปินชื่อดังชาวอเมริกันอย่าง รอย ลิกเทนสไตน์ (Roy Lichtenstein) ทำให้ Noovae มีเอกลักษณ์ทั้งด้านการออกแบบและสีสันที่เตะตา สามารถสวมใส่กับเสื้อผ้าแนวสตรีทที่กำลังมาแรงได้เป็นอย่างดี


และแน่นอนว่าเจอ็อกซ์ยังคงไม่ทิ้งลายในการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อความสบายยามสวมใส่มาอย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นพื้นรองเท้าหายใจได้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มาพร้อมระบบตาข่ายระบายอากาศ ช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ง่ายขึ้นแม้จะเจอกับอุณหภูมิที่ร้อนอบอ้าว รูปทรงรองเท้าที่ถูกออกแบบมารองรับส่วนเว้าส่วนโค้งของเท้าและบริเวณส้นเท้าได้เป็นอย่างดี และความสามารถในการกันน้ำ (Waterproof) โดยรุ่น Noovae ทั้ง 3 สีนี้จะเปิดตัวในราคา 6,990 บาท



ทั้งหมดนี้ทำให้เจอ็อกซ์ยังคงเป็นแบรนด์รองเท้าจากอิตาลีแท้ๆ ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาให้ดีขึ้นอยู่เสมอ และดีไซน์ที่สวมใส่ง่ายและทันสมัยมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ความสวมใส่สบายถึงที่สุดในทุกๆซีซั่น พบกับ GEOX รุ่น Noovae ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ ที่ร้าน GEOX ทุกสาขา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook