"ยิปซี คีรติ" เผยสกินแคร์ ราคาไม่แรง ใช้จริง พร้อมแชร์เคล็ดลับเพื่อความสวย

"ยิปซี คีรติ" เผยสกินแคร์ ราคาไม่แรง ใช้จริง พร้อมแชร์เคล็ดลับเพื่อความสวย

"ยิปซี คีรติ" เผยสกินแคร์ ราคาไม่แรง ใช้จริง พร้อมแชร์เคล็ดลับเพื่อความสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ จะดูแลรูปร่างตัวเองดีด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว การดูแลสุขภาพผิวของเธอในวัย 32 ปียังแจ๋วก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน จนมีคนถามเยอะว่าใช้อะไร ดูแลผิวยังไงบ้าง "ยิปซี" จึงได้เผยแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับสกินแคร์ที่ใช้จริง บนเพจเฟซบุ๊ก "แบบพี่ยิป" 

จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ "ยิปซี" ใช้บำรุงผิวบ้าง มาติดตามค่ะ

"พลีชีพ เปิดเผย Skincare routine เช้า-เย็น "แบบพี่ยิป" ใช้จริง โนสปอนเซอร์ ทั้งหมดคือเซ็ตใช้จริงมานาน ไม่แพง และถูกจริตกับเราไปแล้ว มีแค่บางตัว พึ่งใช้ไม่ถึงปี แต่ชอบเลยค่ะ ไปดูรายละเอียดกันเลย" 

สภาพผิวของยิปซี : ผิวผสม ( ผิวมันช่วงหน้าผาก, จมูก ) แห้งช่วงแก้ม, และผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก ยกเว้นช่วงจะเป็นประจำเดือนค่ะ

ส่วนใหญ่เราจะเน้น ล้างหน้าให้สะอาด สำคัญมากๆ เพราะล้างลวกๆ เมื่อไหร่ ก็อุดตันทันที ผิวจะไม่เรียบ จับหน้าไปจะเริ่มมีผดเล็กๆ ขึ้นค่ะ


Morning routine 

1. ตื่นมา ล้างหน้าด้วยเจล ตามด้วยน้ำเปล่า เราใช้ SMOOTH-E เจล สำหรับผิว sensitive หลอดเขียวใสๆ ใช้มาเกิน 10 ปี ตัวนี้ไม่เคยแพ้ค่ะ รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ถ้าเราใช้พวกโฟมคือ หน้าแห้งมากทันที

2. ลง Face Lotion : อีก 1 ตัวที่ใช้มานานมากๆๆๆ Physiogel a.i. Lotion อันนี้สำหรับผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน เป็นเวชสำอางค์ ทาแล้วเหมือนปรับผิวแข็งแรง เนื้อโลชั่นบางๆเบาๆ เราจะไม่ชอบทาครีมเหนอะๆ ตอนเช้า เพราะออกไปใช้ชีวิตแล้วมันจะเยิ้มๆ มันๆ ค่ะ 

3. กันแดด: ใช้อยู่ 2 ตัว สลับไปมา ของญี่ปุ่นทั้งคู่ Allie กับ Biore ขวดตัวเล็กๆ สีขาวสำหรับทาหน้า รู้สึกเบาๆ ไม่เหนอะหน้าดีค่ะ

4. ลิปมัน  ติดมาก เพราะปากเราแห้งง่ายมาก ชอบอันนี้ Vasline แบบมีสี rosie นิดๆ ทาแล้วปากแดงขึ้นมานิดนึง หอมดีด้วยค่ะ รู้สึกว่าตัวนี้ทาแล้วปากไม่ลอก เลยเป็นอีกตัวใช้มานาน ไปลองตัวอื่นๆ ที่ดังๆ แพงๆ เคยใช้กลายเป็นว่าปากลอกเป็นขุยเฉยเลย 

จบแล้ว! ตอนเช้า ไปแต่งหน้าออกจากบ้านได้  ปกติถ้าเราไม่ต้องออกไปทำงานถ่ายละคร จะไม่ลงรองพื้น ไม่ลงแป้งเลย แต่งตา คิ้ว ปาก ปัดแก้ม บางวันแต่งแค่ตากับคิ้ว สลับๆ ไป ให้ผิวได้หายใจค่ะ 


Night routine


1. กลับมาถึงบ้าน ล้างหน้าให้เร็วที่สุด พยายามไม่ขี้เกียจ เพราะฝุ่น+เครื่องสำอางค์ ที่ผสมๆกันจากข้างนอกมันจะหมักหมม วันไหนหน้ามีการลงรองพื้น เราจะใช้ cleansing lotion ล้างคร่าวๆ ก่อน1รอบ เราใช้ biore milk cleansing lotion ค่ะ. ใช้พวกoil ที่หน้าแล้วจะอุดตัน ใช้พวก water ไมเซล่าบางตัวก็แสบๆ แต่ตัวที่โอเคกับผิวเราคือ bioderma  ถ้าวันไหนไม่ได้โดนลงรองพื้น ก็ใช้แค่ bioderma เช็ดๆ ไปเลย

ซื้อเลย คลิก!


2. ในส่วนของตา ใช้มาเกิน 10 ปี ตาแน่นแค่ไหนก็หลุด l’oreal ขวดน้ำฟ้าๆ ใช้ลบตา มาสคาร่า บางทีใช้กับปากได้ด้วยถ้าลิปแมทแน่นๆ ค่ะ

3. คลีนเครื่องสำอางหมดแล้ว ไปล้างหน้าด้วยเจล กับน้ำเปล่าอีกที 

4. มาลง Moisturizer กัน ตัวแรกคือ physiogel เหมือนเดิม ปรับผิวแข็งแรง ตามด้วยพวก ไฮเดรทติ้ง โปะๆ ลงไป  เราชอบของ Fresh ตอนนี้ใช้ตัว rose อยู่ค่ะ ชุ่มชื้นดี หอมอ่อนๆ อีกตัวที่ชอบใช้สลับๆ คือ Biotherm ตัวสีเขียวอ่อน หอมสดชื่นๆ เป็นเจล เย็นๆ สบายผิวดีค่ะ 

5. หัวเชื้อไฮยาลูรอน ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง เอาไว้หยดลงไปในครีมที่เราใช้อยู่เนี่ยแหละค่ะ^^ บางทีก็รู้สึกว่าผิวมันเต็มๆ เด้งๆขึ้นนะ ( ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองรึเปล่า  )

6. Eye- cream : La Mer The eye concentrate ตัวนี้บังเอิญได้มาจากการรีวิว แต่ปรากฏว่าชอบมาก! ทาทุกคืนมาประมาณ2เดือนละค่ะ รู้สึกว่าตื่นมาแล้ว แพนด้าน้อยลง หอมด้วย เดี๋ยวได้เสียเงินซื้อต่อแน่ 

7. Lip mask : ด้วยความปากลอกของเราอีกแล้ว..การลง Moisturizer ให้ปากเลยสำคัญมาก la neige กลิ่น berry โปะไว้ชุ่มๆไปเลย! ตื่นมารู้สึกปากอิ่มๆ ชุ่มชื้นขึ้น 

8. จริงๆ คือจบเท่านี้ค่ะ แต่บางที นานๆ ที ถ้าขยัน ก็จะมาสก์หน้าบ้าง เคยใช้ rice mask ของญี่ปุ่น แล้วรู้สึกผิวเด้งๆ เต็มๆขึ้นมานิดนึง 


หมดแล้วจ้า สกินแคร์ที่เราใช้อยู่ประจำ ถ้ามีอันไหนได้ลองแล้วดี ไว้มาอัปเดตให้เรื่อยๆ นะ 

ทั้งนี้ "ยิปซี" ฝากทิ้งท้ายไว้เกี่ยวกับการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ว่า นอกจากพวก สกินแคร์ การดูแลผิวอย่างอื่นที่เราทำ คือ พยายามกินน้ำเยอะๆๆ ไปนวดหน้าบ้าง แล้วก็นานๆ ทีไปทำทรีทเม้นท์พวกเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตามคลินิกค่ะ

 

>> "ยิปซี คีรติ" สอน 8 ท่าง่ายๆ ปั้นก้นเด้ง ขาเฟิร์มกระชับ อยู่บ้านก็ฟิตได้

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "ยิปซี คีรติ" เผยสกินแคร์ ราคาไม่แรง ใช้จริง พร้อมแชร์เคล็ดลับเพื่อความสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook