คุณแม่มือใหม่ โอ๋ ภัคจีรา สอนเคล็ดลับเลี้ยงลูก

คุณแม่มือใหม่ โอ๋ ภัคจีรา สอนเคล็ดลับเลี้ยงลูก

คุณแม่มือใหม่ โอ๋ ภัคจีรา สอนเคล็ดลับเลี้ยงลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอกกี้ เจอเซอร์ไพร้คุณแม่ บุกบ้านโอ๋ ภัคจีรา สอนเคล็ดลับเลี้ยงลูก


ปากว่ามือถึง เทปนี้พิเศษสุดๆ เมื่อ 2 พิธีกร ดีเจเฟี๊ยต และ เอกกี้ ตกลงกันว่าจะแวะไปเซอร์ไพร้คุณแม่มือใหม่ คนเก่ง คนแกร่ง โอ๋ ภัคจีรา ถึงบ้านหลังสวย บุกทุกซอกทุกมุมของบ้าน และพูดคุยอัพเดทสุขภาพร่างกายของคุณแม่คนเก่ง พร้อมหน้าน้องแสนดี ลูกสาวแสนน่ารักแก้มยุ้ยในโอกาสวันแม่แห่งชาติ


แวะไปหาสาวถึงบ้านช่อง 2 พิธีกรก็เลยหอบหิ้วดอกไม้สวยๆ ตุ๊กตาหมีไปฝาก ทำเอาคุณแม่โอ๋แอบเขิน เชิญชวนเข้าบ้าน พร้อมอวดความน่ารักของน้องแสนดี ที่น่ารักน่าหยิก จนสองพิธีกรแทบจะทนไม่ได้กอดรัดฟัดหอมกันไปหลายตลบ และแน่นอนว่า คุณแม่ของเราวันนี้ไม่ธรรมดา เพราะคุณแม่โอ๋ต้องฝ่าฝันกับอาการป่วยระหว่างตั้งท้อง คลอด และหลังคลอด สิ่งเหล่านี้ผ่านมาได้อย่างไร คุณแม่โอ๋จะมาแชร์ประสบการณ์จริงๆให้กับคุณแม่คนอื่นๆได้รับรู้ และการวางแผนดูแลเลี้ยงดูน้องแสนดีในแบบของโอ๋ 

และพิเศษมากเมื่อแขกรับเชิญของเราทำเซอร์ไพร้ แอบเชิญคุณแม่ของเอกกี้ มาเซอร์ไพร้เอกกี้ และได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนการเลี้ยงดูต่างยุคต่างสมัย ทำยังไงให้ลูกๆ ฉลาด แข็งแรง น่ารัก ไม่ดื้อ สร้างความสนุนสนาน เสียงหัวเราะแบบอบอุ่นกันทั้งรายการ ส่วนพิธีกรของเราก็หน้าแดง เจอแขกรับเชิญสร้างเซอร์ไพร้แบบไม่รู้ตัว....

ติดตามชมรายการปากว่ามือถึง ได้ในวันเสาร์ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 12.25น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คุณแม่มือใหม่ โอ๋ ภัคจีรา สอนเคล็ดลับเลี้ยงลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook