เจสซี่ กิระนา ปรับลุคใหม่ แฟนนางงามเชียร์ลุ้นประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

เจสซี่ กิระนา ปรับลุคใหม่ แฟนนางงามเชียร์ลุ้นประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

เจสซี่ กิระนา ปรับลุคใหม่ แฟนนางงามเชียร์ลุ้นประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แฟนนางงามลุ้นหนักมาก สำหรับ เจสซี่ กิระนา หรือ เจสซี่ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ว่าจะเข้าสู่เวทีประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ตามกระแสจริงหรือไม่

ล่าสุด ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าระดับประเทศ มาเนรมิตลุคสวยฟาด พร้อมใส่ชุดจาก โจ้ Surface ดีไซเนอร์ห้องเสื้อ หนึ่งในทีม Expert ของกองประกวดและเป็นผู้ทำชุดราตรี นางงามใส่ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สมาแล้วหลายปี ยิ่งเป็นการตอกย้ำเชียร์เสียงจากแฟนนางงาม สำหรับการส่งให้ เจสซี่ เข้าร่วมประกวดประชันความงามของเหล่าสาวไทยที่ตอนนี้เปิดรับสาวงามผู้ที่จะเข้ามาร่วมชิงมงกุฎแห่งปี

ด้วยหุ่นและความสวย ความปัง ความเฟียส เครื่องหน้า การจัดระเบียบร่างกาย ที่เจสซี่มี คือ ถูกจริตแฟนนางงามทั้งประเทศ แบบนี้ต้องบอกเลยว่าถ้ามาจริงๆ แฟนนางงามก็พร้อมเชียร์เธอแน่นอน 

สำหรับ เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 21 ปี เป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ เดอะเฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ในทีมของเมนเทอร์ คริ หอวัง ซึ่งในซีซั่นนี้เจสซี่เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งที่มีความสามารถโดดเด่น และถึงเธอจะไม่สามารถไปถึงรอบไฟนอล แต่ความฮอตกลับยิ่งปังดังกว่าเดิม 

ลุคการแต่งหน้าของ เจสซี่ ในครั้งนี้ จะสวยด้วยเทคนิคอะไร ตาม Sanook Women มาคุยกับ ป้อม วินิจ กันค่ะ

"ลุคนี้ของเจสซี่พี่แต่งในรายการ ทอดปลานิน ทางช่อง Youtube ในลุคนี้ก่อนอื่นที่พี่แต่งพี่ไม่ได้นึกถึงแค่ตอนประกวดที่เมืองไทย มองไปถึงภาพของเจสซี่นั่งรวมกับนางงามลาติน ถ้าเขาแต่งแนวลาตินก็จะดูกลืน ลุคภายในก็จะดูไม่แตกต่าง แต่ในเมื่อคิดพี่คิดภาพว่า อยากจะให้มีเอกลักษณ์ของตัวเอง เวลาเราไปทำงานที่ต้องมีการแข่งขัน แบบที่เราออกแบบต้องมีความเป็นของตัวเอง ที่เวลาไปปะปนกับกลุ่มนางงามจะแตกต่าง พี่เลยครีเอทลุคให้หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าที่ดูเป็นนางงามลาตินไปเลย โดยการเน้นการเขียนอายไลเนอร์ ซึ่งแตกต่างจากนางงามคนอื่นที่เคยแต่ง"

พิฆาตด้วยอายไลเนอร์

เน้นรายละเอียดในการเขียนอายไลเนอร์ ด้วยการจิกช่วงหัวตาให้มีความคมและสตรอง โดยบุคลิกของน้อง เวลาเขาคุยเขาน่ารัก แต่ถ้าการแสดงออกบนเวทีเขาจะมีความเป็นผู้หญิงที่สวยและเซ็กซี่ ซึ่งแตกต่างจากนางงามทั่วไป ดูเผ็ดกว่านางงามคนอื่น พี่ก็เลยเน้นลุคให้ดวงตาพิฆาต

คิ้วชัดเรียงเส้น

เน้นคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ ปัดไปตามรูปคิ้วเลย คิ้วน้องเยอะ ต้นทุนดี หน้าสวย 

ทาปากให้อวบอิ่มเย้ายวน ด้วยเทคนิคนี้ 

พี่จะทาปากให้เกินจริงนิดหน่อย ด้วยลิปสติกเนื้อแมตช์ 2 เฉดสี สีนู้ดชมพูและไล่สีแดงให้กลืนกับสีนู้ดชมพู พี่อยากดึงการแต่งหน้าของคนเอเชียเข้ามา และใช้ลิปบำรุง ตบท้ายด้วยลิปกรอส ให้ปากอวบอิ่มมากกว่าเดิม

แต่งหน้าลุคลูกครึ่งควรระวัง

อย่าไปเน้นมากไป ลูกครึ่งเครื่องหน้าเยอะอยู่แล้ว แต่งให้ทุกอย่างดูซอฟท์ อย่าฟาดเต็มเหนี่ยว 

ในปีนี้ เจสซี่ กิระนา จะมีชื่อในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หรือเวทีนางงามไหน รอติดตามลุ้นกันต่อไป!

 

 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ เจสซี่ กิระนา ปรับลุคใหม่ แฟนนางงามเชียร์ลุ้นประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook