รวม 25 ไอเดีย ถักผมเปียสวยๆ รับหน้าร้อน ฟินิชลุคน่ารักๆ ทำง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง

รวม 25 ไอเดีย ถักผมเปียสวยๆ รับหน้าร้อน ฟินิชลุคน่ารักๆ ทำง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง

รวม 25 ไอเดีย ถักผมเปียสวยๆ รับหน้าร้อน ฟินิชลุคน่ารักๆ ทำง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาฮอตอีกแล้วจ้า สำหรับ 'ทรงผมเปีย' ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ ฮิตตลอดกาลจริงๆ แต่! ถ้าจะหยิบแค่เปียเดี่ยว เปียคู่ มาให้ซิสดูกันอีก มันก็จะซ้ำๆ เหมือนเดิม ฉะนั้นวันนี้เรามี 25 ไอเดีย ถักผมเปียสวยๆ รับหน้าร้อนมาฝาก ได้ฟินิชลุคที่ดูสวย คิ้วท์ แถมทำตามได้ง่ายมากเวอร์! รับรองว่า สวยเป๊ะ ดูเด็กลงไปอีกสิบปี! จะทำเนื่องในโอกาสไหนก็รอด เราขอคอนเฟิร์มค่ะซิส!! จะมีไอเดียถักผมเปียสวยๆ แบบไหนบ้าง เอางี้ ไปดูไอเดียทรงผมเปียทั้งหมดที่หยิบมาฝากในวันนี้กันเลย


ถักเปียครึ่งหัวยังไงให้สวยปัง ง่ายๆ เลยค่ะ แบ่งผมเป็นสามช่อ แล้วถักเปียเลยทั้งสามช่อ จากนั้นม่วนเปียตรงกลางเป็นก้อนบัน แล้วนำเปียด้านข้างทั้งสองมาพันรอบๆ ติดกิ๊บลงไป เท่านี้เอง



ทรงนี้ก็ง่ายมาก แต่ได้ลุคคุณหนูเวอร์ ถักเปียสองข้างปกติเลย แล้วเอาเปียทั้งสองข้างมารวมกัน อาจจะไขว้กันสักหน่อย ไม่ให้มีช่องว่างตรงกลาง จากนั้นมัดปลายผมหรือติดกิ๊บสวยๆ ได้เลย



ถักเปียแบบครึ่งหัวปกติเลยค่ะซิส หลังจากถักแบบสุดปลายผมแล้ว ให้มัดปลายเป็นก้อนๆ ก็จะได้ลุคที่ดูน่ารักๆ ไปอีกแบบ ดูไม่ซ้ำซากจำเจด้วย



ลุคซนๆ คิ้วท์ๆ ถักเปียสองข้าง เสร็จแล้วม้วนเป็นก้อนบัน ได้ลุคสาวซ่าสุดน่ารัก ทรงนี้ทำง่ายมาก แถมดูสดใสด้วยค่ะซิส



ทรงนี้ก็ดูน่ารัก เป็นการรวมตัวของผมบันกับผมเปีย เริ่มจากแบ่งผมเป็นสามช่อ ช่อกลางรวมเป็นบันต่ำแบบยุ่งๆ มัดไว้ แล้วไปถักเปียผมช่อด้านข้างทั้งสองข้าง เสร็จแล้วนำมารวมกับผมบันตรงกลาง ทรงนี้ดีงามมาก



รวมผมครึ่งหัว แล้วเติมความน่ารักเข้าไปอีก ด้วยการถักเปียมาพันปิดยางรัดผมไว้ ยังไม่เสร็จ จับช่อผมด้านข้างทั้งสองข้างพันถับไปอีกชั้น แต่อย่าให้ถับผมเปียนะ เท่านี้เอง ก็จะได้ลุคสาวหวานแล้ว



ทรงนี้เหมาะกับสาวผมยาว จะเน้นถักเปียที่ด้านข้างโซนด้านหน้า ถักลงมาเสร็จก็จะได้เป็นเหมือนที่คาดผม เสร็จแล้วจับผมเปียทั้งสองด้านมารวมที่ด้านหลัง ทำตามในรูปได้เลย



ทรงนี้สาวผมสั้นผมยาวทำได้ ถักเปียเดี่ยวไปเลยง่ายๆ แล้วยัดปลายผมเข้าไปด้านใน เท่านี้เอง ก็จะได้ทรงนี้แล้วค่ะ



ทรงผมสไตล์เข้าหญิง เริ่มจากถักเปียไปเลยสองข้าง แล้วนำมาพันรอบหัวเป็นมงกุฎแบบนี้ ติดกิ๊บให้เรียบร้อย เท่านี้เอง ก็จะได้ทรงมงกุฎผมเปียแล้ว ง่ายมาก



ถักเปียเดี่ยวแบบกลับ ก็ไม่ได้ยากนะ คือถ้าถักเสร็จแล้ว รู้สึกว่ามันแน่นไป สามารถดึงๆ ให้มันหลวมๆ ยุ่งๆ ได้ ก็จะได้ลุคเซอร์ๆ สวยๆ ไปอีกแบบ



แบ่งผมครึ่งหัว เสร็จแล้วจับช่อผมด้านหน้าถักเป็นเปีย ทั้งสองฝั่งเลยนะ เสร็จแล้วซ้อนชายผมไว้ด้านหลังผมที่ปล่อยสลวย เท่านี้ก็ได้ลุคใสๆ แล้งค่ะซิส



แบ่งผมเป็นสามช่อ ด้านข้างสองข้างและตรงกลาง แล้วถักเปียไปเลยสามช่อ จากนั้นมัดรวบต่ำ เสร็จแล้วนำผมเปียพันรอบยางรัดผมไว้ เท่านี้เองค่ะ



ถักเปียแบบครึ่งหัวสไตล์สาวผมสั้น ง่ายๆ ชิลล์ๆ ได้ลุคสวยๆ คิ้วท์ๆ ได้แล้ว ไม่ต้องลงดีเทลอะไรเยอะ เท่านี้ก็ดูดีแล้วจ้า



 ถักเปียเดี่ยวแบบครึ่งหัว ง่ายมาก! ถักแบบหลวมๆ เลย ไม่ต้องแน่นมาก เปียจะได้ดูหนาๆ ไม่ลีบจนเกินไป



แบ่งผมเป็นสามช่อเท่าๆ กัน เสร็จแล้วทำเปียตรงกลางเป็นก้อนบัน จากนั้นนำผมเปียด้านข้างทั้งสองข้าง มารวมกับบันตรงกลาง เท่านี้เอง ทรงนี้สวยมาก ทำออกงานก็ได้นะ



ทรงผมเปียครึ่งหัว เริ่มจากถักเปียเล็กๆ ด้านข้างทั้งสองข้าง เสร็จรวบผมครึ่งหัวรอไว้ก่อน แล้วจับผมเปียมารวมไว้ตรงกลาง เสร็จแล้วทำเป็นบันน่ารักๆ ก็จะมีความยุ่งๆ ดูมุ้งมิ้งมากแม่!



ถักเปียครึ่งหัวแบบสวยๆ เริ่มจากถักด้านข้างทั้งสองข้างก่อน แล้วนำมารวมที่ตรงกลาง ดึงๆ ให้ผมมันยุ่งๆ หน่อย เสร็จแล้วถักเปียเดี่ยวที่ช่อเปียสองข้างเมื่อกี้อีกรอบ เท่านี้ก็เรียบร้อย



ทรงนี้ก็ง่ายและได้ลุคที่ดูน่ารักมาก แค่ถักเปียเล็กๆ สองอันด้านข้าง แล้วดึงผมเปียให้ดูยุ่งๆ หนาๆ หน่อย จากนั้นรวบผมหางม้า เท่านี้เอง



ถักเปียสองข้างแบบครึ่งหัวเก๋ๆ เริ่มจากทำลอนผมก่อนนะ ให้ผมดูมีวอลลุ่มสวยๆ แล้วแบ่งครึ่งหัว ถักเป็นไปเลยทั้งสองข้าง เสร็จแล้วดึงให้ผมดูหนาๆ หน่อย เท่านี้ก็แจ่มแล้ว



ทรงนี้จะคล้ายๆ กับทรงเมื่อกี้เลยค่ะซิส ทำลอนก่อน แล้วแบ่งผม ถักเปียครึ่งหัว เสร็จแล้วดึงให้หลุดๆ ยุ่งๆ หน่อย จากนั้นม้วนเป็นก้อนบันกลีบกุหลาบ ก็จะได้ลุคสวยๆ น่ารักๆ แบบนี้เลย



เริ่มจากทำลอนผมก่อน ผมจะได้ดูมีวอลลุ่มสวยๆ เสร็จแล้วถักเปียเล็กๆ ด้านหน้า เป็นการเพิ่มดีเทลผมเบาๆ จากนั้นถักเปียเดี่ยวโลด เสร็จแล้วดึงให้ดูหลุดๆ หนาๆ หน่อย เท่านี้ก็เรียบร้อย



ไอเดียทรงผมเปียแบบเก๋ๆ ถักเปียเล็กๆ สามช่อ เสร็จแล้วดึงให้มันดูยุ่งๆ หลุดๆ หน่อย จากนั้นม้วนทำเป็นช่อดอกกุหลาบสามช่อ สวยมาก



สาวผมสั้นกับไอเดียถักเปียเก็บผมด้านหน้า ก็จะได้ลุคที่ดูเรียบร้อย แต่ก็แอบเปรี้ยวๆ ดูน่ารักด้วยได้เหมือนกัน



เฉียบ! ถักเปียกลับแบบครึ่งหัว สไตล์สาวผมสั้นสุดเริ่ด ถักเสร็จ ดึงให้มันหลุดๆ ยุ่งๆ ด้วย แต่ไม่ต้องถักสุดชายนะ เหลือปอยผมเอาไว้ แล้วทำเป็นบันโลด



ถักเปียง่ายๆ เริ่มจากด้านล่างขึ้นมา ไม่ต้องถักสุดปลายผม เหลือชายเอาไว้ แล้วทำเป็นบันสูง

น่ารักมากเวอร์! ถ้ารู้สึกว่าเปียเดี่ยว เปียคู่มันจำเจ ลองถักเปียตามไอเดียที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ดู บางทรง อาจจะดูซับซ้อนบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่เราเชื่อว่าเพื่อนๆ สามารถทำตามกันได้แน่นอน เป็นอีกหนึ่งไอเดียทรงผมที่อยู่คู่กับสาวๆ อย่างเรามาช้านาน ทำกี่ครั้งก็สวยเป๊ะ!

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่ะ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ รวม 25 ไอเดีย ถักผมเปียสวยๆ รับหน้าร้อน ฟินิชลุคน่ารักๆ ทำง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook