อัพเดทเทรนด์ฮิตล่าสุด แฟชั่นที่สาวร็อก ห้ามพลาด!

อัพเดทเทรนด์ฮิตล่าสุด แฟชั่นที่สาวร็อก ห้ามพลาด!

อัพเดทเทรนด์ฮิตล่าสุด แฟชั่นที่สาวร็อก ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CPS CHAPS The Show Must Rock On

"CPS CHAPS" แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน "CPS CHAPS THE SHOW MUST ROCK ON" เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Winter 2013 ในคอนเซปต์ปาร์ตี้ลุค แบบร็อกสตาร์ พิเศษสุด!! กับการยกทัพ 3 ซุป'ตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์, ตูน บอดี้สแลม, บิ๊ก แอส (Big Ass)" ขึ้นแคตวอล์ก ปะทะซูเปอร์โมเดล และนายแบบระดับอินเตอร์กว่า 30 ชีวิต อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดในธีมร็อกสุดเซ็กซี่กว่า 60 ชุด ให้หนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์ฮิต เต็มรูปแบบก่อนใคร!! ณ ร้านโซนิค

ใกล้จะถึงซีซั่นใหม่ "CPS CHAPS" แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย เลยขอเอาใจหนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้า ให้ได้อัพเดทเทรนด์ฮิตล่าสุดก่อนใคร ด้วยการจัดงาน "CPS CHAPS THE SHOW MUST ROCK ON" แนะนำคอลเลกชั่นใหม่ "Winter 2013" ที่พร้อมเพิ่มองศาความฮอตให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยปาร์ตี้ลุคในสไตล์ร็อก ตามแบบฉบับของ CPS CHAPS โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ CPS CHAPS ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นผู้ชาย และผู้หญิงพร้อมกัน เลยขอสร้างความตื่นตา ตื่นใจให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ตบเท้ามาอัพเดทเทรนด์ล่าสุดกันตั้งแต่เริ่มงาน ด้วยเสียงสัญญานไซเรนดังสนั่น เพื่อเป็นสัญญานว่าแฟชั่นโชว์สุดอลังการกำลังจะเริ่มขึ้น ก่อนที่รถทรัคสีดำไซส์บิ๊กจะค่อยๆ เคลื่อนมาช้าๆ พร้อมกับการเปิดตัวนางเอกสุดเซ็กซี่ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" พร้อมเหล่าซูเปอร์โมเดล "โย-ยศวดี, บี-น้ำทิพย์, สิ-พิชญ์สินี, หลิน-กมลพรรณ ฯลฯ" ในแฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดความเปรี้ยว เท่ เซ็กซี่ ตามแบบฉบับร็อกเกอร์สาว พร้อมเพิ่มดีกรี ความมันส์ต่อด้วยโชว์พิเศษจาก 5 หนุ่ม "บิ๊ก แอส" (Big Ass) ประกอบแฟชั่นโชว์จากนายแบบอินเตอร์ ที่พาเหรดมาขึ้นแคตวอล์กพรีเซนต์ความเท่ เซอร์ ของแฟชั่นยีนส์สำหรับหนุ่มๆ ก่อนที่จะ ปิดท้ายด้วยร็อกเกอร์ตัวพ่อ "ตูน บอดี้สแลม"

คอลเลกชั่น "Winter 2013" สำหรับสาวๆ ของ "CPS CHAPS" ซึ่งได้พรีเซ็นเตอร์คนสวย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มาถ่ายทอดความเปรี้ยว เซ็กซี่ มีสไตล์ ในแบบสาวร็อกยุคใหม่ ด้วย 3 ลุคหลัก ได้แก่

"ลา วี ออง โรส" (La Vie En Rose) ถึงแม้จะเป็นร็อกเกอร์ แต่สาวๆ ก็ยังมีความเปรี้ยว เซ็กซี่ มั่นใจได้ ด้วยการผสมผสานลายดอกกุหลาบ ในโทนสีดำ แดง ขาว ทอง หนึ่งสัญลักษณ์ของความเป็นร็อก เข้ากับลูกไม้ หรือหนัง พร้อมเติมโซ่ และหมุด เพื่อให้ดูเท่มากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยการนำเสื้อครอปท็อป หรือเสื้อตัวสั้น มาจับคู่กับเลกกิ้ง หรือกระโปรงทรงดินสอ Pencil Skirt หรือจะเป็นกางเกงขาสั้น Hot Pants ก็จะทำให้ดูเปรี้ยวยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เดรสลายดอก ก็สามารถสวมทับด้วยแจ็กเก็ตหนัง แบบ Biker Jacket ก็จะทำให้เท่ขึ้นได้

"ไวลด์ ร็อก" (Wild Rock) ลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสือดาว และเสือโคร่ง โดยการนำลวดลายของเสือทั้ง 2 ชนิด มาทำเป็นลายพิมพ์ผ้า ในโทนสีขาว ดำ เทา แดงเลือดหมู เขียวทหาร โดดเด่นด้วยเสื้อครอปท็อปแขนกว้าง เลกกิ้ง และกระโปรงเพนซิล ที่ยังคงอินเทรนด์ต่อเนื่องมาจากซัมเมอร์ แต่เพิ่มดีเทลให้ดูเปรี้ยว และเซ็กซี่ขึ้น ด้วยการเลเยอร์ผ้าซีทรูกับกลิตเตอร์ การเจาะเปิดแต่งหนังและลูกไม้ รวมถึงการใช้ผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์เข้ามาเป็นส่วนประกอบ

"ยีนส์ แวร์" (Jeans Wear) ซีซั่นนี้ CPS CHAPS เอาใจสาวรักยีนส์ด้วย 2 สไตล์ คือ เดสทรอย ยีนส์ (Destroyed Jeans) สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเซอร์ของยีนส์ขาดๆ ทั้งสีดำ สีน้ำเงิน สกินนี่แบบเอวสูง และเอวต่ำ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้พร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ ด้วยการเพิ่มการร้อยโซ่ และตกแต่งเพชรพลอย ส่วนเบสิคยีนส์ ใช้ชื่อรุ่นว่า ซิกเนเจอร์ ยีนส์ (Signature Jeans) ยีนส์ทรงสกินนี่ สีดำและสีน้ำเงิน ที่โดดเด่นด้วยการฟอกสี ตกแต่งด้วยปิ๊กกีต้าร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้

สำหรับ "ยีนส์แวร์" (Jeans Wear) ของหนุ่มๆ ในซีซั่นนี้ ได้ร็อกเกอร์หนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" มาเป็นผู้พรีเซนต์ ความเท่ เซอร์ ของแฟชั่นยีนส์แวร์ (Jeans Wear) ในคอนเซปต์ฟอร์เวิร์ด (Forward) ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของการเดินทางไปข้างหน้า หรือพัฒนาการของยีนส์รุ่นนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ฟอร์เวิร์ด' (Forward) โดยมี 2 รุ่น ได้แก่ ยีนส์ดำ ที่มีสัญลักษณ์ฟอร์เวิร์ดสีเหลือง 12 แบบ และยีนส์น้ำเงิน สัญลักษณ์ฟอร์เวิร์ดสีแดง อีก 12 แบบ โดยแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ด้วยลูกเล่นของเทคนิคการฟอก การย้อมสี และรอยขาด พร้อมจุดเด่นด้วยการใช้ผ้าที่ยืดมากเป็นพิเศษ จึงสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ถึงแม้จะเป็นทรงสกินนี่ที่แนบพอดีตัว นอกจากนี้ ในคอลเลกชั่นนี้ยังมีเสื้อเชิ้ต เสื้อทีเชิ้ต และแจ็กเก็ต ให้หนุ่มๆ เลือกมิกซ์ แอนด์ แมทช์ เพื่อให้เป็นร็อกเกอร์หนุ่ม ที่หล่อ เท่ เซอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แฟชั่นนิสต้าอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุด "วินเทอร์ 2013" จาก CPS CHAPS ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cpsclothing.com

Photo by Nattawat (Jade)

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อัพเดทเทรนด์ฮิตล่าสุด แฟชั่นที่สาวร็อก ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook