"เกรซ กาญจน์เกล้า" แชร์ 3 ปัจจัยหลักเพื่อหุ่นสวย หน้าท้องลีน

"เกรซ กาญจน์เกล้า" แชร์ 3 ปัจจัยหลักเพื่อหุ่นสวย หน้าท้องลีน

"เกรซ กาญจน์เกล้า" แชร์ 3 ปัจจัยหลักเพื่อหุ่นสวย หน้าท้องลีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวรูปร่างเป๊ะ หน้าท้องลีนที่มักมีรายชื่อติดอันดับต้นๆ แบบไม่มีตก สำหรับ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ดูแลตัวเองดีอย่างสม่ำเสมอ จนไม่แปลกใจเลยที่เธอจะกลายเป็นไอดอลสายเฮลท์ตี้ไปแล้ว

นอกจากสุขภาพดี หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว "เกรซ" ยังมักจะชอบแนะนำสิ่งดีๆ แบบไม่ปิดบังด้วย โดยล่าสุด "จัน อานันท์" หรือ เทรนเนอร์จัน เทรนเนอร์คนดัง ได้ออกมาร่วมกันไขข้อสงสัยที่มาของหุ่นสวยของสาวเกรซที่สาวๆ อยากรู้


หน้าท้องลีน ไร้ไขมันต้องทำอย่างไร
เกรซจะมีช่วงปล่อยตัวบ้าง และก็ช่วงเล่นจริงจังบ้าง ไม่ได้ลีนตลอด สิ่งสำคัญคือออกกำลังกายให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะออกได้ ยิ่งช่วงนี้ออกกำลังกายที่บ้านก็ได้


การกินแบบเกรซ
เกรซไม่ได้เคร่ง กินคลีนบ้าง เป็นคนไม่ชั่งน้ำหนัก และตามใจปากพอสมควร แต่อย่าเอาเป็นตัวอย่างนะคะ ถ้าไม่ได้ชอบออกกำลังกาย




3 ปัจจัยง่ายๆ ของเกรซ
3 ปัจจัยหลักของเกรซคือ กิน นอน ออกกำลัง ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย บาลานซ์ให้มันอยู่ที่จุดที่เราไม่ทรมานจนเกินไป ทำแล้วมีความสุข การที่เรากินเข้าไปแล้วอร่อยประมาณ 5 วินาที แต่อีกกี่ปี กี่วันจะลดได้ ไม่ค่อยอยากให้ทานอาหารอร่อยๆ เพียงอย่างเดียว โอเคทานได้ แต่ต้องออกำลังกายด้วย อันนี้เป็นวินัยที่มาคู่กัน เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถเลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งได้


อาหารเวลาหิวตอนกลางคืน
เกรซเป็นคนที่ทานมื้อดึกด้วยในบางวัน เพราะเป็นคนที่หิวง่าย กระเพาะย่อยเร็ว ก็จะเลือกทาน ถ้าเป็นมื้อดึกก็จะต้มซุป แกงจืด ผัดผัก พวกบุก วุ้นเส้น หรืออาจจะเป็นอะไรที่มันไม่ใช่ของทอด ส่วนมากจะเป็นต้ม


เกรซจะกินเพื่อใช้งาน ไม่ใช่กินเพื่อประทังความต้องการของตัวเอง ไม่ใช่ความอยากเพียงอย่างเดียว บางทีเราจะต้องใช้สมอง ไปทำงานถ่ายละครวันหนึ่งเข้าฉาก 30 กว่าฉาก จะกินแต่ผักอย่างเดียว กินแป้ง ไม่กินเนื้อมันก็ไม่ได้ ร่างกายต้องการใช้พลังงานค่ะ


และนี่คือเทคนิคง่ายๆ จาก "เกรซ กาญจน์เกล้า" หากสาวๆ อยากมีหน้าท้องลีน สวยแน่น รีบนำไปปรับใช้ในชีวิตโดยด่วนค่ะ 

 

>> 5 ท่าสร้างซิกแพคด้วยเก้าอี้ตัวเดียวของ เกรซ กาญจน์เกล้า โดย เทรนเนอร์จัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook