4 ดาราคิ้วสวย แจกวิธีเขียนคิ้วธรรมชาติ งามทุกทรง

4 ดาราคิ้วสวย แจกวิธีเขียนคิ้วธรรมชาติ งามทุกทรง

4 ดาราคิ้วสวย แจกวิธีเขียนคิ้วธรรมชาติ งามทุกทรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง คิ้ว ถ้าไม่สวยได้รูปจริง บางคนถึงกับไม่อยากออกจากบ้าน การเขียนคิ้ว จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ใบหน้าได้สัดส่วน อย่าง 4 ดาราคิ้วสวย กับ 4 วิธีการเขียนคิ้วให้เป็นธรรมชาติ แต่ละคนจะมีคิ้วสวยเข้ากับรูปหน้าขนาดไหน มาดูกันเลย!

โบว์ เมลดา

อย่างไรต้องกันคิ้วให้ได้ทรงก่อน และโบว์จะไม่ไปยุ่งกับหัวคิ้วด้านบนเลย วิธีเขียนคิ้วของโบว์ จะชอบปัดมาสคาร่าช่วงหัวคิ้วให้สีมันเข้มขึ้น ถ้าเรายังไม่เก่งพอให้ใช้มาสคาร่าสีใสๆ ปัดขึ้นให้เราเห็นเส้นคิ้ว และโครงคิ้วต่อด้วยการเติมคิ้วตรงส่วนที่ไม่มี อย่างเช่นหางคิ้วหรือหัวคิ้วส่วนที่ขาดด้วย อายไลเนอร์สีน้ำตาล สร้างขนคิ้วปลอมๆ เลือกอายไลเนอร์ที่สีน้ำตาลไม่ต้องเข้มมาก ให้สีดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเราสร้างขนคิ้วขึ้นมาแบบเนียนๆ แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ

ใหม่ ดาวิกา



ต้องบอกว่า ใหม่รักคิ้วมาก ส่วนที่แต่งหน้ามันที่สุดในหน้าเราก็คือ คิ้ว อารมณ์ใหม่จะเปลี่ยนไปตามคิ้วแต่ละวัน วันนี้ฉันอยากรู้สึกแบบจิก หน้าเฟียร์สๆ ก็จะเขียนคิ้วให้เล็กที่สุด ชัดตรงปลาย โดยการใช้ดินสอเขียนคิ้วหรือบางวันอยากเป็นเด็ก จะเขียนทรงใหญ่ จะช่วยทำให้หน้าดูเด็กได้ ใหม่เป็นคนมีขนคิ้วอยู่แล้ว สามารถเล่นกับทรงคิ้วได้ในแต่ละวัน อยากปลายคุ้ม ปลายสั้น ปลายยาว ชี้แค่ไหน หรือตกก็ทำได้ อย่างช่วงนี้จะเขียนแบบปลายยาว หัวคิ้วตั้ง ขอตั้งชื่อคิ้วว่า หูจ๋าอยู่ไหน ยาวจนจะไปหาหูแล้ว


หญิง รฐา



เป็นคนที่หน้าดุ พี่จะไม่เขียนคิ้วโก่ง จะเขียนคิ้วตรงๆ หลายๆ คนจะชอบเขียนคิ้วแบบโก่ง ยิ่งโก่งมากหัวคิ้วจะต่ำ ดังนั้นพยายามเขียนคิ้วให้ตรง ช่วงจมูกจะดูยาว แล้วจะทำให้หน้ายาว หน้าจะไม่ดุ ดูเด็ก ส่วนวิธีการเขียน ก็ใช้หลายแบบ แต่ส่วนมากจะใช้แบบเนื้อครีม เขียนง่าย ติดทนค่ะ

ขวัญ อุษามณี



วิธีนี้มาจากช่างแต่งหน้า จะใช้เป็นพู่กันกับแบบที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น โดยจะใช้สีอ่อนที่หัวคิ้วและสีเข้มที่หางคิ้ว การแต่งหน้าแต่ละวันไม่เหมือนกัน บางวันขวัญก็ปัดใสๆ ที่คิ้วก่อนแล้วค่อยใช้ดินสอเขียนขอบ รู้สึกว่าเส้นมันจะชัดและคมกว่า ขึ้นอยู่กับว่าอยากจะแต่งหน้าในลุคไหนค่ะ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ 4 ดาราคิ้วสวย แจกวิธีเขียนคิ้วธรรมชาติ งามทุกทรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook