5 เทคนิคเนรมิตปากสวยอิ่ม แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

5 เทคนิคเนรมิตปากสวยอิ่ม แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

5 เทคนิคเนรมิตปากสวยอิ่ม แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริมฝีปากเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจหนุ่มๆ ได้ดีทีเดียว และสำหรับใครที่ต้องการเสริมปากให้อวบอิ่ม วันนี้เราก็มีเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากบางและเติมความเอิบอิ่มให้กับริมฝีปากได้อย่างมั่นใจมาแนะนำกัน เพียงทำตามเทคนิคเหล่านี้เท่านั้น ก็จะทำให้คุณมีเรียวปากที่สวยโดนใจได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอได้แล้ว โดยมี 5 เทคนิคการทำดังนี้


1.ทาลิปกลอสเฉพาะจุด
โดยมีเทคนิคเฉพาะ คือควรทาลิปกลอสลงไปแค่ช่วงกลางของริมฝีปากทั้งบนและล่าง แนะนำให้ทาแบบยั้งมือ ไม่ให้เยิ้มจนเกินไป และควรจะเลือกใช้ลิปกลอสสีใสจะเป็นการดีที่สุด เพื่อที่จะได้ทาลิปสติกสีอื่นทับลงไปได้อย่างสวยงามและทำให้ริมฝีปากดูหนาขึ้นมาได้อย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง


2.เบนความสนใจไปที่การแต่งตา
เป็นกลยุทธ์การดึงจุดเด่น กลบจุดด้อย โดยการเน้นการแต่งแต้มดวงตาให้สวยงามกลมโต แลดูมีเสน่ห์ชวนมอง และนอกจากแต่งตาให้สวยสะพรึงแล้ว สาวๆ ควรเขียนคิ้วให้ดูสวยเฉี่ยว รับกับดวงตา ทั้งนี้อาจเพิ่มความน่าสนใจด้วยการติดขนตาให้ยิ่งหวานฉ่ำ เพียงเท่านี้ทุกสายตาก็ต่างจ้องมองไปที่ดวงตาคู่งามนี้ แทนที่จะให้ความสนใจกับริมฝีปากบางของเรา


3.สครับริมฝีปากอาทิตย์ละครั้ง
การสครับก็จะช่วยให้ริมฝีปากดูสวยสุขภาพดีขึ้นมาได้เหมือนกัน เพียงนำน้ำตาลทรายเม็ดใหญ่ๆ ที่มักใช้ในการชงกาแฟ 1 ช้อนชา ผสมเข้ากับน้ำมันมะพร้าวเล็กน้อย แล้วจึงนำมาสครับเบาๆ ประมาณ 15 นาที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเราด้วยลิปมัน หมั่นสครับเพียงอาทิตย์ละ 1 – 2 ครั้ง ก็จะทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลอกออกไปอย่างง่ายดาย และเผยริมฝีปากที่ดูสวยน่าจุ๊บมากขึ้น


4.ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด
อันที่จริงริมฝีปากของผู้หญิง ก็ถือเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่ค่อนข้างบอบบาง และต้องการการปกป้องจากรังสียูวีที่ร้อนแรงในแต่ละวันไม่แพ้กับผิวส่วนอื่นๆ เลย ดังนั้น เราจึงควรหาลิปมันหรือลิปสติกที่มีส่วนผสมของกันแดดอย่างน้อย SPF 15 ขึ้นไป เพื่อป้องกันไม่ให้เรียวปากหมองคล้ำหรือเหี่ยวย่นได้


5.ดูแลริมฝีปาก แม้ยามหลับ
ผิวหน้าต้องการ Night cream ฉันใด เรียวปากของสาวๆ ก็ต้องการลิปมันเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนนอนฉันนั้น ถ้าไม่อยากให้ริมฝีปากแห้ง หยาบกร้านและบางไปมากกว่านี้ อย่าลืมทาลิปมันก่อนนอนทุกคืนด้วยนะคะ แล้วคุณจะมีริมฝีปากที่สวยเป๊ะได้อย่างไม่ยาก

ใครที่อยากมีริมฝีปากสวยเอิบอิ่ม ก็ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันดูค่ะ แล้วจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน ทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งจะไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook