สูตรหน้าใส ลดสิวได้ด้วยธรรมชาติบำบัด เผยผิวสวย ออร่า ไร้สิวกวนใจ

สูตรหน้าใส ลดสิวได้ด้วยธรรมชาติบำบัด เผยผิวสวย ออร่า ไร้สิวกวนใจ

สูตรหน้าใส ลดสิวได้ด้วยธรรมชาติบำบัด เผยผิวสวย ออร่า ไร้สิวกวนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพอกหน้าด้วยการหยิบเอาวัตถุดิบจากธรรมชาติมาใช้ ยังคงเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เพราะคุณสมบัติของสารต่างๆ ที่มาจากธรรมชาติ จะช่วยดูแลผิวได้เทียบเท่ากับครีมราคาแพง ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อ หากหมั่นพอกเป็นประจำ โดยเฉพาะการพอกหน้าเพื่อลดสิว ที่จะช่วยเปลี่ยนหน้าขรุขระของสาวๆ ให้กลับมาขาวเนียนใสได้อีกครั้ง ดังนั้นใครอยากแก้ปัญหาสิวให้ตรงจุด ลองมาดูสูตรหน้าใสเหล่านี้กันดีกว่า แล้วจะรู้ว่าสูตรหน้าใสจากธรรมชาติมีดีกว่าที่คิด


สูตรพอกหน้าด้วยน้ำมะนาว
น้ำมะนาวมีคุณสมบัติที่เป็นกรดเข้มข้นอยู่ในตัว ดังนั้นจึงสามารถนำมาใช้พอกหน้าเพื่อกำจัดสิวและป้องกันสิวได้อย่างเห็นผล หลักการง่ายๆ เพียงแค่บีบน้ำมะนาวครึ่งลูก ผสมน้ำผึ้ง 2 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วทาลงไปให้ทั่วใบหน้า นวดเบาๆ เป็นวงกลม เน้นพอกให้หนาสักหน่อยบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างหน้าตามปกติ ทำแบบนี้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยให้สิวหายไว แถมไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกด้วย


สูตรพอกหน้าด้วยหอมแดง
หอมแดงมีสรรพคุณชั้นเลิศในการดูแลผิวที่สาวๆ ส่วนมากคาดไม่ถึง เพราะมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนชั้นผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม จึงสามารถยับยั้งไม่ให้อาการของสิวลุกลามหนักขึ้น เพียงแค่ใช้หอมแดงมาหั่นหรือทุบให้แตกเพื่อให้น้ำออกมา จากนั้นนำไปแต้มบริเวณหัวสิว และตามรอยสิว ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน จะทำให้สิวยุบลงอย่างรวดเร็ว แถมไม่เหลือร่องรอยแผลเป็นทิ้งไว้ให้เห็น


สูตรมะขามเปียกพอกหน้า
มะขามเปียกเป็นสมุนไพรประทินผิวที่ได้รับความนิยมมาช้านานตั้งแต่ในอดีต ด้วยคุณสมบัติที่เป็นทั้งตัวการกำจัดเชื้อโรค และเพิ่มพลังให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงแค่คั้นเอาน้ำมะขามเปียกออกมา ผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย เพื่อให้ได้เป็นครีมเหนียวข้น นำส่วนผสมที่ได้ไปพอกเอาไว้บนผิวหน้าให้ทั่ว เน้นบริเวณที่เป็นสิวและรอยแผลเป็นจากสิว ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วค่อยล้างออก เพียงครั้งแรกที่ใช้ก็จะเห็นถึงความเนียนใสของผิวจนคุณสัมผัสได้


ด้วยสูตรหน้าใสกับการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมาพอกผิวหน้า จะทำให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาสิวอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสิวเดิมที่เกิดขึ้นก็จะยุบตัวหายไปในเร็ววัน และยังช่วยป้องกันไม่ให้สิวใหม่บุกขึ้นมาทักทายได้ง่ายๆ อีกต่อไป รับรองเลยว่าสารอาหารที่ได้จากวัตถุดิบธรรมชาติเหล่านี้ จะทำให้คุณหันมาเลือกดูแลผิวด้วยวิธีธรรมชาติที่ปลอดภัยกันมากขึ้นอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook