ซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ใหญ่กว่าเดิม?!?

ซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ใหญ่กว่าเดิม?!?

ซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ใหญ่กว่าเดิม?!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงไทยที่สวย เซ็กซี่ ใจกล้าที่สุดในตอนนี้ เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกไทย ที่โกอินเตอร์ไปสู่ นางเอกฮอลลีวู้ด อย่างสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" เมื่อเธอก้าวไปไกลถึงต่างประเทศ เธอก็ค่อยๆ พัฒนาการเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ล้นอกล้นใจ ชนิดเปลี่ยนจากหลัง(แบนๆ )เป็นหน้า(ตูมๆ )ไปเลยก็ว่าได้

หลังจากมีภาพชุดที่ "ซาร่า มาลากุล เลน" โชว์หวิวในหนังจากต่างแดน และภาพโนบราถ่ายแบบเซ็กซี่ที่เธอร่วมงานกับ Michael Benatar ล่าสุดเธอตัดสินใจถ่ายแฟชั่นสุดแสนเซ็กซี่กับนิตยสาร FHM อังกฤษ ซึ่งถ้านางแบบไม่สวย เด็ด เซ็กซี่จริง ไม่มีโอกาสถ่ายแบบกับนิตยสาร FHM แน่นอน

ทิชชี่พูดเลย ขนาดทิชชี่เป็นผู้หญิง ยังมองเพลิน เคลิ้มไปกับทรวงดทรงของเธอด้วย พูดได้เต็มปากเต็มคำว่าภาพแฟชั่นแต่ละเซ็ตของเธอ สวย เซ็กซี่ เป็นสากล และดูธรรมชาติมากๆ!

ซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอก

เมื่อภาพเซ็กซี่เผยแพร่ออกมา หลายคนสังเกตว่าหน้าอกหน้าใจของซาร่า ใหญ่ มหึมาขึ้น เลยเกิดคำถามต่างๆ นานาว่า เธอไปอัพไซส์ ศัลยกรรม หน้าอกเเพิ่มมาหรือเปล่า สาวเซ็กซี่อินเตอร์จะตอบว่าอย่างไร ตามทิชชี่มาหาคำตอบกันค่ะ

แฟชั่นเซ็กซี่โนบรา เซ็ตล่าสุด
"จริงๆ ภาพที่ออกไป ก็ไปถ่ายแบบมา แต่ว่าถ่ายได้ 6 เดือนแล้วค่ะ แต่เพิ่งจะมาดังที่ไทย"

มีการรีทัชไหม
"ที่นู่นไม่ค่อยได้รีทัชค่ะ"

ซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกเรื่องของหน้าอกที่ใหญ่ผิดหูผิดตา
"ซาร่าขอไม่ตอบดีกว่าค่ะ เพราะมันเป็นร่างกายของซาร่า ซาร่าอยากทำอะไรก็ทำได้ใช่ไหมค่ะ อีกอย่างซาร่าก็พอใจกับรูปร่างของตัวเองในตอนนี้มากด้วยเพราะซาร่าตั้งใจดูแลอย่างดีทุกๆ สัดส่วน ซาร่าทำงานเยอะ ออกกำลังกาย วันละ 2 ชั่วโมง มันไม่ใช่หน้าอกอย่างเดียว แต่ทุกอย่างเราให้เวลาในการดูแล"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก?
"ซาร่าไม่ได้มองว่าการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องผิด หลายๆ คนเค้าก็ทำกันเป็นเรื่องปกติค่ะ"

เป็นเพราะหน้าที่การงานรึเปล่าเราถึงดูแลทุกสัดส่วนเป็นอย่างดี?
"ซาร่ามองว่าความเซ็กซี่มันขายได้ค่ะ โดยเฉพาะที่นู่น อีกอย่างความฝันของซาร่าก็คือการได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของเมืองนอกด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ได้ถ่ายนิตยสาร FHM ของเมืองนอกแล้ว ขึ้นอับดับเซ็กซี่ที่นู่นด้วยค่ะ ที่สำคัญคือต้องส่องกระจกแล้วมั่นใจตัวเอง อันนี้สำคัญมาก"

มีคนบอกบ้างรึเปล่าว่าเราเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมมาก?
"มีบ้างค่ะ แต่ซาร่าเชื่อว่าความเซ็กซี่ส่วนใหญ่มันออกมาจากข้างใน มันอยู่ที่ท่า มันอยู่ที่อารมณ์จากตามากกกว่าค่ะ"

กลับมาเมืองไทยครั้งนี้จะอยู่นานแค่ไหน?
"มา 2 อาทิตย์ค่ะ แล้วก็จะคุยเรื่องงานหนังด้วย ตอนนี้กำลังเซ็นคอนแท็กซ์กันอยู่ แต่บอกได้เลยว่าถ้าไม่แรงก็ไม่เล่นค่ะ กลับเมืองไทยมาถ่ายทั้งทีก็ต้องให้เต็มที่ค่ะ ถามว่ามีลิมิทแค่ไหน ชีวิตของซาร่าไม่เคยมีลิมิทเลย"

เรื่องความรัก ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ทุกอย่างก็ดีค่ะ แฮปปี้ ดูไปเรื่อยๆ ก่อน ณ ตอนนี้ซาร่ายังไม่พร้อมที่จะแต่งงานเพราะกำลังสนุกกับงาน แต่ก็คงอีกไม่นานค่ะด้วยอายุและช่วงหนึ่งของชีวิต ยอมรับว่ามีการพูดคุยแต่ขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวเพราะซาร่าก็ไม่อยากจัดเป็นงานใหญ่อลังการ"

เอาเป็นว่า ชัดเจนทุกคำตอบนะคะ สำหรับที่มาหน้าอกหน้าใจของ  "ซาร่า มาลากุล เลน" เธอไม่ยอมรับว่าทำศัลยกรรมหน้าอกมาไหม แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ เอาเป็นว่ารูปร่างของใคร ใครก็อยากให้ดูแลให้สวยสมบูรณ์แบบอยู่ตลอด เพราะฉะนั้น ซาร่าจะทำศัลยกรรมหรือไม่ทำศัลยกรรม ก็เป็นความชอบส่วนตัวของเธอค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : magazinedee.com, นิตยสาร Mars, นิตยสาร FHM และภาพถ่ายโดย Michael Benatar

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ซาร่า มาลากุล เลน ศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ใหญ่กว่าเดิม?!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook