"คริสซี ทีเกน" เตรียมนำซิลิโคนออกจากหน้าอก ให้กลับมาสวยแซ่บแบบธรรมชาติ

"คริสซี ทีเกน" เตรียมนำซิลิโคนออกจากหน้าอก ให้กลับมาสวยแซ่บแบบธรรมชาติ

"คริสซี ทีเกน" เตรียมนำซิลิโคนออกจากหน้าอก ให้กลับมาสวยแซ่บแบบธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนกำลังคิดๆ อยากศัลยกรรมเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น เพื่อจะได้เพิ่มความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าได้สวย แต่ก็ต้องยอมรับว่าหลายคนที่ทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้วเมื่อถึงจุดหนึ่งก็อยากกลับมามีหน้าอกธรรมชาติในแบบเดิม อย่างเช่น คุณแม่นางแบบสุดแซ่บ "คริสซี ทีเกน" สาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่ล่าสุดเธอโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กำลังมีแพลนที่จะผ่าตัดนำซิลิโคนออกจากหน้าอก พร้อมกับบอกแฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

"คริสซี" โพสต์ข้อความส่งตรงถึงแฟนๆ ว่า "หลังจากฉันโพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังจะเข้ารับการตรวจโควิด-19 บนทวิตเตอร์ แฟนๆ จำนวนมากคงมีความสงสัยและอยากรู้ว่าเป็นอะไร ดังนั้นฉันจะพูดที่นี่ เนื่องจากฉันกำลังจะทำการผ่าตัดในไม่ช้า จะผ่าตัดทำศัลยกรรมนำซิลิโคนออกจากหน้าอก พวกมันยอดเยี่ยม แต่ฉันรู้สึกว่าพอแล้ว ฉันต้องการที่จะสามารถรูดซิปชุด ในไซส์ของฉัน หรือนอนค่ำได้อย่างสบายๆ ดังนั้นไม่ต้องกังวล ฉันยังมีหน้าอกอยู่ เพียงแต่มันจะเป็นแค่ไขมันอย่างเดียว แบบที่เคยเป็นมาแต่แรก ถุงไขมันโง่ๆ น่าอัศจรรย์"

 

หลังจากที่ "คริสซี" ผ่าตัดนำซิลิโคนออก เชื่อได้เลยว่าความสวยแซ่บ และความมั่นใจต้องไม่ต่างไปจากเดิมแน่นอน 

สำหรับ "Chrissy Teigen" ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เป็นนางแบบคุณแม่ลูก 2 ภรรยาของ "จอห์น เลเจนด์" นักร้องคนดังระดับโลก คริสซี่ เป็นผู้หญิงอารมณ์ดี ติดดิน ไม่ถือตัว เมื่อปีที่แล้วได้ยกครอบครัวมาเยี่ยมบ้านเกิดที่โคราช พาสามีเดินตลาด แจกยิ้มหวาน พูดคุย จนได้ใจแฟนๆ ชาวไทยไปเต็มๆ 

 

>> ส่องความน่ารักครอบครัว จอห์น เลเจนด์ และ คริสซี ทีเกน คุณแม่สุดแซ่บลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์

>> จอห์น เลเจนด์ และ คริสซี ทีเกน ควงลูกถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Vanity Fair

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ "คริสซี ทีเกน" เตรียมนำซิลิโคนออกจากหน้าอก ให้กลับมาสวยแซ่บแบบธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook