ฮันเยอึน สวยข้ามคืนได้ด้วยศัลยกรรม

ฮันเยอึน สวยข้ามคืนได้ด้วยศัลยกรรม

ฮันเยอึน สวยข้ามคืนได้ด้วยศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันการศัลยกรรมดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ว่าจะเป็นในเมืองไทยหรือต่างประเทศ ใครที่ไม่พอใจในใบหน้าและรูปร่างของตัวเองก็มักจะหาทางออกและตัดสินใจเติมความสวยให้ตัวเองด้วยการศัลยกรรมกันทั้งนั้น
และประเทศที่ขึ้นชื่อและโด่งดังเรื่องการศัลยกรรมมากที่สุดจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก ประเทศเกาหลี สาวไทยหลายคนก็มีความใฝ่ฝันอยากจะไปพึ่งมีดหมอกันไกลถึงที่นั้น อย่าว่าแต่สาวไทยเลยยังมีสาวเกาหลีอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่มีโอกาสได้ทำศัยลกรรม 

พูดถึงเรื่องความแรงของการศัลยกรรมคงจะไม่พูดถึงรายการ Let  me in korea หรือ ปาฏิหาริย์ ผ่านตาย สวยข้ามคืน รายการที่จะมาเนรมิตให้ ผู้หญิงหน้าตาบ้านๆ กลายเป็นผู้หญิงที่สวยขึ้นมาได้จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและความงามคงจะไม่ได้



โดยหนึ่งในหญิงสาวที่ได้คัดเลือกให้ได้รับการศัลยกรรมจนเป็นที่โด่งดังและเกร็ดดี้เห็นความเปลี่ยนแปลง ก่อน-หลัง ทำมากที่สุด นั้นก็คือ ฮันเยอึน วัย 20 ปี เธอมีปัญหาทางด้านคางที่ยาวออกมามากกว่าคนปกติเวลากินอาหารจะต้องใช้ลิ้นกัด มักจะมีคนล้อเรื่องคางของเธอมาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงเรื่องนี้จะทำให้เธอมีปมด้อยและต้องเสียน้ำตาอยู่บ่อยครั้ง เธอก็ไม่เคยท้อเพราะเธอยังต้องรับผิดชอบน้องชายที่เป็นออทิสติกที่ต้องดูแล แม้เธอจะมีปมด้อยเรื่องใบหน้าของตัวเองแต่เธอก็ยังยิ้มได้ทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มของน้องชาย




นี่คือภาพหลังจากผ่านไป 63 วัน ที่เธอเข้ารับ การผ่าตัดขากรรไกร เพื่อจะดึงคางที่จะยืนออกมาไปข้างหลัง ทำให้คางยาวและกว้างขึ้น ผ่าตัดให้คางเป็นรูปตัววี เพื่อโครงหน้าที่เรียวสวยขึ้น เสริมจมูก รูปให้ยาวและโด่งมากขึ้นด้วยการใช้กระดูกอ่อนหลังใบหู  ทำหางตา ให้ดูโตโดนเด่นมากขึ้น เรียกได้ว่าการศัลยกรรมครั้งนี้เธอเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งกับโฉมหน้าที่งามจนทุกคนไม่อยากจะเชื่อว่านี้คือคนๆ เดียวกัน รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ประมาณ 900,000 บาทไทย ได้ยินข่าวมาว่าตอนนี้มีคนติดต่อให้เธอเดินแบบแล้วด้วย 

นอกจากหน้าตาที่สวยขึ้นแล้วเธอยังมีจิตใจที่ดี รอยยิ้มรวมไปถึงการแสดงออกที่ดูจริงใจ การเปลี่ยนตัวเองของ ฮันเยอึน ในครั้งนี้ ถือว่าทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปให้ทางที่ดีขึ้นมากๆ แต่ก็อย่างที่เกร็ดดี้เคยบอกสาวๆ กันอยู่บ่อยว่า การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิดแต่เราต้องยอมรับการผลที่ออกมา ไม่ใช่ทุกคนที่ทำออกมาแล้วจะสวย ยังมีอีกหลายคนที่เกิดความผิดพลาดหรือผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์จากการศัลยกรรม เพราะฉะนั้น สาวๆ คนไหนที่คิดจะทำศัลยกรรมอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ^^

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการ ปาฏิหาริย์ ผ่านตาย สวยข้ามคืน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮันเยอึน สวยข้ามคืนได้ด้วยศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook