สุดยอดไอเดียการ์ดแต่งงานแปลกใหม่ เชื่อว่าคุณต้องมองหา

สุดยอดไอเดียการ์ดแต่งงานแปลกใหม่ เชื่อว่าคุณต้องมองหา

สุดยอดไอเดียการ์ดแต่งงานแปลกใหม่ เชื่อว่าคุณต้องมองหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เพราะความรัก.. เป็นสิ่งที่สวยสดงดงามเสมอ แม้ยามหลับตาและลืมตา เราจะปรากฎเห็นแต่ใบหน้าและรอยยิ้มของคนที่เรารัก และหากคู่รักของใครจับมือกันบ่มเพาะความรักมาอย่างยาวนาน หรือฝ่าฟันอุปสรรคนับร้อยนับพันมาได้ด้วยหัวใจที่ศรัทธาเชื่อมั่นต่อกัน แน่นอนว่าวันแต่งงานย่อมเดินทางมาถึง เพื่อมอบเป็นรางวัลของคนสองคน การแต่งงานซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่

     สำหรับการ์ดแต่งงาน  ในยุคปัจจุบันที่กระแสโลก วัฒนธรรมได้เปลี่ยนแปลงไปบ้าง  การ์ดแต่งงานเก๋ๆ ไอเดียแปลกๆ ถูกจัดทำขึ้นมาตลอด  เพื่อเอาใจคนรักความทันสมัย ความแปลกใหม่ ยิ่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวสมัยนี้ ที่ชอบความแปลกแตกต่างและทันสมัยไม่ชอบซ้ำแบบใครแล้วด้วย ดังนั้น การนำเอาการ์ดงานแต่งหลากหลายแบบ หลายสไตล์ มีดีไซน์เก๋ไก๋มาแนะนำให้ได้ดูกัน เช่น  การ์ด แต่งงานเม เจอร์ การ์ดแต่งงานธนาคารความรัก การ์ดเแต่งงานออมรัก  การ์ดแต่งงานสไตล์โปสการ์ด การ์ดแต่งงานซองจดหมายสื่อรัก  การ์ดแต่งงานสไตล์การ์ตูน  การ์ดแต่งงาน wedding pass และ การ์ด แต่งงานเหล่านี้ เป็นสุดยอดไอเดียอันแสนChic และมีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร เรียกว่าเป็นการ์ดแต่งงานแปลกๆ แหวกแนวที่ยังไม่มีใครเหมือนเป็นแน่ หากเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเลือกใช้การ์ดแต่งงานเหล่านี้ รับรองค่ะว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับการ์ดเชิญ เป็นต้องตกตะลึงและทึ่งในเสน่ห์บนเรือนการ์ดกระทั่งเล็งเห็นว่าบ่าวสาวคู่ ของคุณมีสไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใครเลยทีเดียว

การ์ดงานแต่งงานการ์ดงานแต่งงาน

การ์ดแต่งงานธนาคารความรักการ์ดแต่งงานธนาคารความรัก

การ์ดแต่งงานการ์ตูนการ์ดแต่งงานการ์ตูน

 

การ์ดแต่งงานการบินไทยการ์ดแต่งงานการบินไทย

      การ์ดแต่งงาน เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะแต่งงาน และถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งสาเหตุนี้ที่เป็นเช่นนั้นเพราะว่าการ์ดเชิญ การ์ดอวยพร สำหรับงานแต่งนั้น นับเป็นสิ่งแรกๆที่แขกผู้มีเกียรติรวมทั้งเพื่อนๆ ของเราจะได้เห็นก่อนอย่างแรกๆเลยทีเดียว ดังนั้นเจ้าบ่าว เจ้าสาวจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง และพิถีพิถันในการเลือกการ์ดเชิญ เพื่อใช้สำหรับเป็นตัวแทนคู่เจ้าบ่าว เจ้าสาว ในการเรียนเชิญแขกเพื่อให้มาร่วมงานแต่งงานของเรา นอกจากความพิถีพิถันในการเลือกการ์ดงานแต่งงาน ที่จะต้องเลือกให้ดูสวยงามทั้งเรื่องงานออกแบบดีไซน์ และภาพลักษณ์แล้ว ธีมของงานแต่งงาน และการ์ดแต่งงานก็มีความสำคัญที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากคู่รัก เลือกธีมงาน และธีมของการ์ดที่มีสไตล์เดียวกันแล้วล่ะก็ ยิ่งจะทำให้งานของคุณ ดูมีชีวิตชีวา มีสีสันมากขึ้น

    การ์ดแต่งงาน Eco สวยๆ ในสไตล์รักธรรมชาติ เป็นการ์ดอีกแบบที่ทาง Sanook! Women นำมาให้บ่าวสาว ให้ดูเป็นไอเดียกัน ถ้าหากใครที่กำลังคิดว่าจะจัดงานแต่งงานในสไตล์เรียบง่าย เช่น ในสวน ในร้านอาหาร โรงแรม การ์ดแต่งงานแบบอนุรักษ์โลกแบบนี้ ก็ยิ่งเหมาะมากเลยทีเดียว เรามีการ์ดแต่งงาน การ์ดเชิญ สไตล์ Eco ที่ใช้กระดาษรีไซเคิลเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีทั้งดีไซน์สำเร็จพร้อมใส่ข้อมูล หรือจะออกแบบใหม่

การ์ดแต่งงาน ecoการ์ดแต่งงาน eco

การ์ดแต่งงาน Eco

 สุดยอดไอเดียรับวันมงคลกับ การ์ดแต่งงาน สลากกินแบ่งคู่ชีวิต

     วันที่แสนพิเศษสุดในชีวิตคนเราคงหนีไม่พ้นวันแต่งงานเป็นแน่ เพราะเป็นวันที่บ่าวสาวจะได้ประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่าความรักของพวกเขา สองคนดำเนินมาถึงจุดเริ่มต้นด้วยการควงแขนกันและกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างสม เกียรติ นับจากวันที่เฝ้ารอคอยวันนี้มาอย่างเนิ่นนานใจจ่อ หลายคู่ล้วนต่างฝ่าฟันอุปสรรคบนทางรักด้วยกันทั้งนั้น แต่เมื่อช่วงเวลาแห่งการฝ่าฟันสิ้นสุด บ่าวสาวก็ได้ฤกษ์ในการลั่นระฆังวิวาห์ดังที่เฝ้าคอยอย่างปลื้มปีติ ทว่าก่อนวันแต่งงานถูกจัดขึ้น เชื่อว่าคุณสองคนต้องมองหาการ์ดแต่งงานสวยเก๋ดีไซน์ใหม่ๆ แปลกตาด้วยกันเป็นแน่ และวันนี้มีการ์ดแต่งงานแปลกใหม่มานำเสนอบ่าวสาวทุกคู่แล้วค่ะ นั่นก็คือ "การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งคู่ชีวิต" นั่นเอง

"การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งคู่ชีวิต" เป็น สุดยอดไอเดียการ์ดแต่งงานรูปแบบใหม่ ดีไซน์หวานล้ำไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยเอกลักษณ์แห่งความพิเศษที่เราเล็งเห็นความสำคัญของการดำเนินชีวิตคู่ และสลากกินแบ่งทั่วไปที่เราคุ้นเคยกัน ภายในสลากหนึ่งใบมักจะมาพร้อมรางวัลคู่ด้วยกันทั้งนั้น และนี่จึงกลายมาเป็นไอเดียใหม่ที่เราภูมิใจนำเสนอบ่าวสาวทุกคู่รักให้ได้ เลือกใช้การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งคู่ชีวิต การ์ดแต่งงานทั่วไปจะมีทั้งแบบโปสการ์ดหน้าเดียว การ์ดสองหน้า สามหน้า และดีไซน์ความหวาน น่ารักก็สวยเก๋อย่าบอกใครเชียว การ์ดแต่ละใบนั้นมีความสวยในตัวของมันที่น่าทึ่งด้วยกันอยู่แล้ว ทว่าหากบ่าวสาวยุคใหม่ต้องการครีเอทความทันสมัยด้วยการใช้ภาพคู่รักของคุณ สองคนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบการ์ดแต่งงานใบนี้ที่จัดแต่งออกมาในดีไซน์สลาก กินแบ่ง รับรองว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับการ์ดแต่งงานเชิญชวนจะต้องอึ้งในความแปลก ใหม่ และประทับใจกับการได้รับการเชื้อเชิญมาร่วมงานแต่งงานของบ่าวสาวเช่นคุณไม่ น้อยเป็นแน่

 

 

การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งรัฐบาลคู่ชีวิต

การ์ดแต่งงานล๊อตเตอร์รี่การ์ดแต่งงานล๊อตเตอร์รี่

การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งรัฐบาลการ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

      การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งคู่ชีวิตนี้นอกจากภาพบ่าวสาวสวยๆ แล้ว ยังมีรายละเอียดเชิญชวนมางานแต่งงานอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นวันเดือนปีที่จัดงานแต่งงาน ชื่อคู่รักบ่าวสาว สถานที่จัดงาน กำหนดการและวันเวลาในพิธีการต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นการ์ดแต่งงานสุดยอดไอเดียที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือน การ์ดแต่งงานทั่วไปแน่นอน บ่าวสาวท่านใดที่อยากฉีกกฏการเลือกการ์ดแต่งงานในแบบที่แปลกใหม่ สะดุดตาต่อผู้รับล่ะก็เรายินดีอย่างยิ่งกับการสนับสนุนให้บ่าวสาวเลือกใช้ การ์ดแต่งงานสลากกินแบ่งคู่ชีวิตนี้ แล้วความประทับใจไม่รู้ลืมแบบนี้จะตราตรึงทั้งในหัวใจผู้รับและผู้มอบการ์ด เช่นคุณสองคนตลอดไป

     จงอย่าปล่อยให้ไอเดียแห่งความแปลกใหม่เลือนหายไป พร้อมความธรรมดาของการใช้ชีวิตเลยนะคะ เพราะแม้แต่การเลือกการ์ดแต่งงานด้วยดีไซน์คู่แบบนี้ก็ย่อมสะท้อนคืนความ หมายดีๆ ของการดำเนินชีวิตคู่ให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ พบเจอรางวัลแห่งชีวิตที่เปรียบเสมือนแจ็กพ็อตอันมีค่ามหาศาลต่อรักแท้ของคุณ สองคน สลากกินแบ่งที่มาในสไตล์การ์ดแต่งงานนี้จะนำพาชีวิตรักบ่าวสาวให้พบเจอแต่ วันคืนสวยงามและพบเจอแต่ความสุขของการครองคู่แน่นอนค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://card.giftgaemall.com

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับของชำร่วยแต่งงาน

ไอเดียของชำร่วยแต่งงาน สุดยอดดีไซน์เก๋ไก๋ ทันสมัยจนต้องหลงรัก

10 อันดับของชำร่วยแต่งงานยอดนิยม

สุดยอดไอเดียการ์ดแต่งงานแปลกใหม่

+ รวมไอเดียของชำร่วย ของขวัญ งานแต่งงาน สำหรับคู่รักทุกคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook