4 เทคนิคพิชิตไขมัน เพื่อหุ่นไซส์ใหม่ที่สวยเพรียวมั่นใจ

4 เทคนิคพิชิตไขมัน เพื่อหุ่นไซส์ใหม่ที่สวยเพรียวมั่นใจ

4 เทคนิคพิชิตไขมัน เพื่อหุ่นไซส์ใหม่ที่สวยเพรียวมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง หลายๆ คนให้ความสนใจกับการออกกำลังกายอย่างมาก แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่มีเวลาในการออกกำลังกาย ด้วยภาระงานที่หนักอึ้ง ทำให้การออกกำลังกายแทบจะถูกตัดออกจากความคิด และสิ่งที่เกิดขึ้น คือน้ำหนักเพิ่ม ขาดความมั่นใจ แต่สุดท้ายก็กลับมากินเยอะเหมือนเดิม สำหรับใครที่อยากหุ่นดี ไขมันหาย เรามี 4 เทคนิคพิชิตไขมันมาฝากกันดังนี้แล้วค่ะ

1.ปรับความคิด สร้างแรงจูงใจ

สิ่งแรกที่จะผลักดันให้คุณเริ่มออกกำลังกายไม่ได้มาจากหนังสือ หรือบทความที่ไหน แต่มันออกมาจากตัวคุณเอง ลองปรับเปลี่ยนความคิด และมองถึงประโยชน์ที่คุณจะได้รับหลังจากออกกำลังกาย จะช่วยให้คุณมีพลังในการลุกขึ้นมาทำประโยชน์คืนสู่ร่างกายมากขึ้น และจงอย่าลืมที่จะตั้งเป้าหมาย เช่น ภายใน 1 อาทิตย์ น้ำหนักต้องลด 1 กิโลกรัมให้ได้ หรือภายใน 3 เดือนฉันจะผอมกว่านี้ เพื่อเป็นแรงผลักดัน ทำให้คุณถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น

2.เปลี่ยนพฤติกรรมการกิน

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศที่ไม่มีเวลาในการเลือกกินมากนัก และมักจะทานอาหารที่เป็นฟาสต์ฟู้ด หรือเป็นเซ็ทที่จัดมาให้ในโปรโมชั่นของไลน์แมน ทั้งหมดถือเป็นอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายทั้งสิ้น ลองเปลี่ยนพฤติกรรมทานอาหารที่มีประโยชน์เน้นไปที่ผักมากกว่าเนื้อสัตว์ และมีควรทานผลไม้ในมื้ออาหารด้วย งดของทอด ของมันต่างๆ และที่สำคัญดื่มน้ำให้ได้วันละ 2-3 ลิตร

3.ดื่มน้ำเยอะขึ้น

ตามปกติคนทั่วไปควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 7-8 แก้ว เพราะน้ำดื่มจะช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญให้ทำงานได้อย่างปกติ อีกทั้งน้ำดื่มยังสำคัญอย่างมากในช่วงของการลดน้ำหนัก ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณ และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ และที่สำคัญควรงด ละเลิกแอลกอฮอล์ทุกชนิด เพราะนี่คือสาเหตุของความอ้วนอย่างแท้จริง

4.เริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจัง

หลายคนชอบพูดว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่หากนึกย้อนดีๆ คุณมีเวลาเกือบ 24 ชั่วโมง และทำงานเพียง 8 ชั่วโมง นอนอีก 8 ชั่วโมง คุณยังมีเวลาเหลืออีกตั้ง 8 ชั่วโมงที่จะทำประโยชน์ให้กับร่างกาย ลองใช้เวลานั้นในการออกไปวิ่งที่สวนสาธารณะ หรือออกไปว่ายน้ำ เวทเทรนนิ่ง ที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณแข็งแรง และกำจัดไขมันได้ นอกจากนี้ยังมีหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณเผาผลาญได้อย่างดี คือชกมวย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สายเบิร์นไขมัน ควรไปลองสักครั้ง

ใครที่อยากมีร่างกายที่แข็งแรง และมีหุ่นที่สมส่วน สิ่งแรกที่ต้องเอาชนะ คือใจของตัวเอง หากคุณมีจิตใจที่มุ่งมั่นและอยากจะทำตามเป้าหมายที่สำเร็จ จงอย่ารอเวลา เพราะคนที่เริ่มลงมือทำก่อน จะประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าใคร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook