เคล็ดลับผิวเปล่งปลั่งสดใส ใน 10 นาที

เคล็ดลับผิวเปล่งปลั่งสดใส ใน 10 นาที

เคล็ดลับผิวเปล่งปลั่งสดใส ใน 10 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ยุคดิจิตอลอย่างเรา ชีวิตรีบเร่งสับสน งานก็เยอะ กิจกรรมก็แยะเป็นเรื่องธรรมด๊า แต่เอิ่ม! พอหันมาส่องกระจกปั๊บก็มีอันต้องตกใจ "อั๊ยย่ะ! หน้าชั้นดูเพลียไปไหน จะหันซ้าย เล็งขวา หรือหน้าตรง บอกเลยว่าโทรมจนป้าเรียกพี่ ฮือออออ รันทดชีวิต (T-T)" โถๆๆ ไม่ต้องเสียใจไปค่ะคุณสาวๆ ขา ปัญหาทุกอย่างมันมีทางแก้ไข เอาล่ะไปดูเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสดั่งผิวกำเนิดใหม่ ภายใน 10 นาที ที่ Sassy นำมาฝากกันดีกว่า บอกตรงเลยว่าทำง่าย ไม่ยาก ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินไปเข้าคอร์สแพงๆ เลยสักนิด ใครอยากรู้มาดูกันจ้า

เคล็ดลับผิวเปล่งปลั่งสดใส ใน 10 นาที
ถ้ารู้สึกว่าหน้าเพลียไม่ไหวจะเคลียร์แล้วล่ะก็ ไม่ต้องเครียดค่ะ พยายามผ่อนคลายปล่อยใจให้สบายๆ (เป็นวิธีชะลออายุ ต่อต้านริ้วรอยได้อย่างหนึ่ง ^ ^) แล้วมองหาว่านหางจระเข้พืชพื้นบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ตัวคุณ นี่แหละเคล็ดลับความงามชั้นเลิศเลยทีเดียว

ในว่านหางจระเข้มีดีอะไร!?!
เจลว่านหางจระเข้มีน้ำอยู่ 99.5 เปอร์เซ็นต์ มันจึงให้ความรู้สึกสดชื่นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี และยังมีพอลิแซ็กคาไรด์ ไกลโคโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ และเอนไซม์ซึ่งเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ และสารป้องกันการอักเสบที่มีประสิทธิภาพ เจลว่านหางจระเข้สามารถบรรเทาแผลไหม้ (โดยเฉพาะแดดเผา) ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและอาจป้องกันสีผิวเข้มขึ้นได้ ที่สำคัญมันยังช่วยกระชับผิวได้อย่างเห็นผล ทำให้กลายเป็น "มินิมาส์ก" ยอดนิยมสำหรับสาวๆ ที่มักจะทาก่อนออกไปปาร์ตี้ใหญ่ในตอนกลางคืน นอกจากนี้สาวๆ ยังนิยมนำเจลของว่านหางจระเข้มานวดมาส์กหน้าก่อนนอน เพื่อเพิ่มความเปล่งปลั่ง คืนความสดใสอ่อนกว่าวัยให้ผิวหน้า ตามแบบฉบับของพระนางคลีโอพัตรา ราชินีแห่งความงามที่ได้รับการจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นพระองค์แรกที่ทรงนวดว่านหางจระเข้ลงบนพระพักตร์เพื่อความเปล่งปลั่งเยาว์วัย


มาส์กว่านหางจระเข้
คืนความเปล่งปลั่งสดใสง่ายๆ ภายใน 10 นาที


ทำมาส์กกระชับผิวง่ายๆ โดยตัดใบว่านหางจระเข้จากต้น กรีดใบตามแนวยาว แล้วใช้เจลที่ไหลออกมาทาลงบนใบหน้าที่ล้างสะอาดดีแล้ว ทิ้งไว้เพียง 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น เพียงเท่านี้คุณก็จะสัมผัสได้ถึงผิวที่สดชื่นเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ดูอ่อนวัยยิ่งกว่าที่เคย

สาวๆ คนไหนอยากมีผิวเปล่งปลั่งสดใสลองเอาไปใช้ดูสิคะ แล้วคุณจะรู้ว่าสุขภาพผิวดีไม่ต้องยุ่งยากและจ่ายแพงอย่างที่คิด

ผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ หาได้ที่ dealfish.co.th

ขอบคุณเนื้อหา : http://blog.dealfish.co.th/beauty/เคล็ดลับผิวเปล่งปลั่ง/
ขอบคุณภาพประกอบ : herbs.organicxbenefits.com, tiszaivandor.com, fashionncare.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook