แชร์ #SkincareRoutine ในแบบฉบับของตัวแม่แห่งวงการเพลง R&B อย่าง อลิเชีย คีส์

แชร์ #SkincareRoutine ในแบบฉบับของตัวแม่แห่งวงการเพลง R&B อย่าง อลิเชีย คีส์

แชร์ #SkincareRoutine ในแบบฉบับของตัวแม่แห่งวงการเพลง R&B อย่าง อลิเชีย คีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ในโลกออนไลน์ก็ยังคงฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับคีย์เวิร์ดคำว่า #SkincareRoutine เพราะเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และบล็อกเกอร์คนดังต่างพากันออกมารีวิวว่าใครใช้อะไรดี ตัวไหน แบรนด์ไหนเลิศ รวมถึงคนทั่วไปอย่างเราที่อดไม่ได้ที่จะมาแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวว่าตัวเองเคยใช้อะไร และผลเป็นอย่างไรบ้าง และหนึ่งในจำนวนคนที่ออกมาแชร์ความคิดเห็นการใช้ผลิตภัณฑ์สกิลแคร์ก็ไม่พ้นคนดังแห่งวงการเพลง R&B อย่าง 'อลิเชีย คีส์' 

เป็นเรื่องธรรมดาที่เหล่าคนดังจะต้องพบปะแฟนคลับ แม้จะในช่วงเวลาส่วนตัวก็ตาม สาวอลิเชียเองก็เช่นกัน เธอเป็นกังวลอยู่ไม่น้อยถ้าวันไหนที่เธอออกไปทำธุระต่างๆในที่สาธารณะในสภาพหน้าสด "สภาพจะเป็นอย่างไร ถ้ามีคนแอบถ่ายภาพฉัน" , "และถ้าภาพเหล่านั้นถูกเผยแพร่ไปในสื่อต่างๆ???"

เริ่มต้นที่ขั้นตอนของการล้างหน้าให้สะอาด เพราะต้องยอมรับว่าอลิเชียเป็นหนึ่งสาวเฮลตี้ที่ชอบออกกำลังกาย การมีเหงื่อ และเมคอัพจะทำให้เป็นแบคทีเรียต่างๆสะสมบริเวณผิวหน้า ทำให้เป็นสาเหตุของสิว และริ้วรอย ดังนั้นเธอเลือกใช้ Osmosis Deep cleanse ด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์อย่าง น้ำมันมะพร้าว,ส้ม,ตะไคร้,มะนาว และเกรฟฟรุ๊ต ที่จะทำให้ผิวของคุณรู้สึกสดชื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง

การขัดหน้าด้วย การนำเอา BULGARICUM PROBIOTIC MASK POWDER 1 ช้อนโต๊ะผสมเข้ากับเจลว่านหางจระเข้ แล้วขัดวนเบาๆ หรือมาก์สทิ้งไว้ 5 ถึง 20 นาทีก่อนที่จะล้างหน้าออก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Probiotic ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้การสนับสนุนแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพของผิว

สาวอลเชีย และ Sacred Rose Water Spray Body Mist & Aromatherapy

ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าการได้ดมกลิ่นหอม เป็นการบำบัดอารมณ์ที่ดีเยี่ยม และเป็นการขจัดความเครียดได้เป็นอย่างดี ดังนั้นสาวอลิเชียเลือก Sacred Rose Water Spray Body Mist & Aromatherapy สเปรย์น้ำกุหลาบที่มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ และกลิ่นหอมของน้ำมันจากดอกกุหลาหลายชนิด เรียกว่าเป็นการ รีเฟรชตัวเอง พร้อมเจ้าสเปรย์นี้ยัมาพร้อมคุณสมบัติต้านการอักเสบและสามารถช่วยปรับสมดุลค่า PH ของผิวหลังจากการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกอีกด้วย

การดูแลดวงตาเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะนอกจากริ้วรอยแล้ว ยังมีเรื่องของความหมองคล้ำที่เป็นตัวบ่งบอกถึงอายุ ความเหนื่อยล้า และไม่สดใสที่สะสมอยู่ภายใน ดังนั้น  Lancer Legacy Eye Treatment Duo เป็นไอเท็มที่อลิเชียเลือก เพราะเป็นครีมบำรุงรอบดวงตาที่ ปลุกความสดใสให้ดวงตาแบบขั้นสูง ที่สามารถใช้ได้ทั้งทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อเน้นเป้าหมายดวงตา 360 °ด้วยแอพพลิเคชั่นลูกลูกกลิ้งสามลูกที่ไม่เหมือนใครซึ่งนวดเบา ๆ ในขณะที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสเต่งตึงและชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา

ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่ขาดไม่ได้ และมีความสำคัญมากอย่างครีมกันแดด เพราะแสงแดดทำร้ายผิวอย่างมาก ไม่ว่าจะรังสี UV จากแดด หลอดไฟ สปอตไลท์ที่ส่องมาตลอดเวลา แสงแฟลตจากกล้อง ทำให้การเลือกครีมกันแดดที่ดี เป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้าม โดยเฉพาะ Epicuren X-TREME CREAM PROPOLIS SUNSCREEN SPF 45+ ที่มอบความชุ่มชื้น บางเบา ให้ผิวดูอ่อนนุ่ม และกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook