แต่งหน้าเปลี่ยนลุคให้สวยแบบ เบเบ้ ธันย์ชนก

แต่งหน้าเปลี่ยนลุคให้สวยแบบ เบเบ้ ธันย์ชนก

แต่งหน้าเปลี่ยนลุคให้สวยแบบ เบเบ้ ธันย์ชนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อผู้หญิงกับความสวยงามเป็นของคู่กัน จึงไม่น่าแปลกถ้าเราจะเห็นหลายคนหันมาพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมแก้ไขจุดบกพร่องที่ไม่พอใจเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น และถ้าพูดถึงเรื่อง ศัลยกรรม เหล่าดารา ก็ถือว่าเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่โดนจับตามองเรื่อง ศัลยกรรม ว่าไปแต่งเสริมเติมสวยอะไรมาบ้าง ทั้งๆ ที่จริงแล้วเค้าอาจจะมีใบหน้าที่เปลี่ยนไปเนื่องจากโตเป็นสาวหรือผอมลงก็ได้ ยิ่งเป็นดาราที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เราเห็นวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน บางคนก็ออกมายอมรับว่าตัวเองได้ทำศัลยกรรมมาอย่างเปิดเผย แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่อยากเอ่ยถึงเรื่องนี้ก็ได้


ที่พูดมาซะขนาดนี้ นั้นก็เพราะอาทิตย์ก่อนดาราสาว เบเบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลที่อยู่ในวงการบันเทิงมาไม่ต่ำว่า 10 ปี โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เกี่ยวกับใบหน้าที่เปลี่ยนไป จนเจ้าตัวเกิดอาการไม่พอใจ ถึงกับไปค้นหารูปภาพตัวเองเมื่อ 13 ปีก่อน สมัยเข้าวงการใหม่มาโพสลงในอินสตาแกรมพร้อมแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ว่าจมูกที่เห็นนี้ มีมาตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนคางที่มีว่าทำแล้วเบี้ยวนั้นที่จริง ไม่เท่ากันมาตั้งแต่เด็กแล้ว ถ้าจะทำทั้งทีคงแก้ให้ไม่เบี้ยวจะดีกว่า ขนาดหมาที่บ้านโตมาหน้ามันยังไม่เหมือนเดิม งานนี้ขาเม้าท์ทั้งหลายที่เห็นรูปวัยใสของนางแล้วคงจะต้องหน้าแตกกันเลยทีเดียว



เปรียบเทียบกันชัดๆ โดย เบเบ้เค้าตั้งชื่อภาพไว้ว่า "No make up, No app, จัดไปตามคำขอคับป๋ม ซ้ายหน้ากลม ขวาหน้าv-shape ต่างกันไม่กี่วิ อุ๊ตะห์ ยิ่งกว่าซาบีน่า #ขอบคุณ my followers ทุกคนที่ให้กำลังใจเบนะค๊า เบเลยใจดี share วิธียิ้มv-shape เก็บแก้มให้ดู แก้มก็ยังมีเหมือนเดิม เห้อ #ถามว่าหน้าสดรู้สึกไง #กับวัย25นางรู้สึกโป๊มากกก"



เทคนิคแต่งหน้าให้ดูหวาน ใส สไตล์ เบเบ้

คอนแทคเลนส์ การใส่คอนแทคเลนส์ที่มีสีแตกต่างกัน จะช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณได้ ลองเลือกสีที่เข้ากับสีผิวตัวเองและอย่าลืมดูแลรักษาความสะอาดคอนแทคเลนส์ทุกครั้งก่อนและหลังใส่ด้วยนะคะ

อายไลน์เนอร์และมาสคาร่าสีน้ำตาล จะทำให้หน้าดูเด็ก ตาไม่ดุจนเกินไป ช่วยเพิ่มความหวานให้สาวตาดุนั้นเอง

อายไลน์เนอร์กากเพชร เพิ่มความแวววาวให้หัวตา ด้วยการใช้อายไลน์เนอร์กากเพชรสรขาวหรือสีทอง ทาบริเวณ หัวตาทั้งด้านบนและด้านล่าง

ขนตาปลอม เบเบ้มักจะติดขนตาแผงใหญ่บิ๊กบึ้ม การติดขนตาปลอมช่วยให้ดวงตาของคุณดูโตและอ่อนหวานมากขึ้นได้ แต่ต้องติดชิดโคนขนตาให้เนียนที่สุดนะคะ

เขียนคิ้วเส้นหนาตรง ให้รูปคิ้วมีลักษณะหัวและกลางคิ้วหนาและหางจิกคมเล็กน้อย ให้ใช้หัวดินสอตัด จะสามารถควบคุมเส้นและน้ำหนักได้ง่าย

เฉดดิ้งหน้าให้เรียวเล็ก ด้วยบรอนเซอร์สีน้ำตาลที่เข้มกว่าเฉดสีผิวของตัวคุณเอง 1-2 เฉดสี ปัดบริเวณด้านข้างแก้ม และส้นจมูก คุณก็จะมีใบหน้าเรียวและจมูกที่โด่งขึ้นแล้วค่ะ


เห็นมั๊ยคะ...ว่าการแต่งหน้าสามารถเพิ่มความสวยให้คุณได้จริง สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่า เบเบ้ ธันย์ชนก นั้นสวยจริงมาตั้งแต่เกิดหรือว่าสวยศัลยกรรม ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนละ และถ้าใครไม่เคยเห็นรูปวัยสาวของเธอคนนี้ เกร็ดดี้จะขออาสาพาคุณสาวๆ ไปชมพัฒนาการความงามของ เบเบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลคนแรกๆ ของประเทศไทยกันเลยค่ะ


ภาพประกอบจาก instagram thisisbebe

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ แต่งหน้าเปลี่ยนลุคให้สวยแบบ เบเบ้ ธันย์ชนก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook