การเลี้ยงลูก พร้อมเทคนิคการดูแลตัวเองสไตล์ ลูกเกด เมทินี

การเลี้ยงลูก พร้อมเทคนิคการดูแลตัวเองสไตล์ ลูกเกด เมทินี

การเลี้ยงลูก พร้อมเทคนิคการดูแลตัวเองสไตล์ ลูกเกด เมทินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพักงานในวงการบันเทิง เพื่อมาเลี้ยง น้องสกาย ลูกชายคนแรกที่ตอนนี้อายุ 4 ขวบแล้ว ก็ไม่ค่อยได้เห็น ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ในวงการสักเท่าไหร่ อาจจะมีเห็นเธอในงานอีเว้นท์บ้างเล็กๆ น้อยๆ วันนี้ถึงว่าเป็นโอกาสดีที่เกร็ดดี้ได้เจอกับคุณแม่คนสวย ในงาน Marie Claire Best Beauty 2013

งานนี้เลยแอบกระซิบถามเคล็ดลับการดูแลรูปร่างในวัยขึ้นเลข 4 แต่ก็ยังรักษารูปร่างและใบหน้าที่สวยเป๊ะ ลูกเกดยังบอกอีกว่าถึงจะเป็นคุณแม่แต่ก็ไม่ควรละเลยตัวเอง ยังให้ความสำคัญในเรื่องของแฟชั่นและเทรนด์การแต่งหน้า พร้อมบอกวิธีเลี้ยงลูกในสไตล์ของ ลูกเกด มาให้คุณแม่มือใหม่ได้รู้กัน



กางแต่งหน้าให้สวยเฉี่ยวแบบ
ซูเปอร์โมเดล

ช่วงนี้เวลาออกงานจะเน้นการทาปากด้วยลิปสติกสีสดๆ อย่าง สีแดง สีชมพู ก็เป็นสีที่ลูกเกดชอบและทาบ่อยที่สุด อย่างในวันนี้ก็เน้นสีสันคัลเลอร์ฟูล เลือกใส่ชุดสีเหลือง ทาปากสีชมพู และเลือกแอสเซสเซอรี่สีเดียวกับสีปาก ที่ผ่านมาเวลาออกงานจะใส่โทนสีดำตลอด แต่ช่วงนี้ชอบแต่งตัวด้วยคัลเลอร์ฟูบ่อยขึ้น อาจจะเป็นเพราะ มีความสุขกับการได้เลี้ยงลูก ก็เลยเลือกที่จะแต่งให้ดูสดใสขึ้นมาค่ะ


เทคนิคการแต่งหน้าแบบลูกเกด

ชอบทาลิปสติกสีสดๆ ค่ะ เมื่อเน้นปากแล้ว อย่างที่รู้ๆ กันว่า ก็ไม่ควรที่จะแต่งตาเข้มหรือปัดแก้มสีจัดไป ควรเลือกสีซอฟๆ ให้ดูเข้ากันกับสีสันบนใบหน้า แต่ถ้างานไหนที่ทาปากสีนู้ด ก็จะชอบแต่งตาเข้ม กรีดอายไลน์เนอร์เส้นคมๆ เฉี่ยวๆ ค่ะ


เครื่องสำอาง 3 ชิ้นที่ขาดไม่ได้ 

1. อายไลน์เนอร์ Eyeliner Stylo จาก Nars เขียนง่าย สีสวย ไม่ว่าจะออกงานหรือในวันธรรมดา ก็ต้องขอกรีดอายไลน์เนอร์ให้ดวงตาโดนเด่นค่ะ

2. บรัชออน เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า ไม่อย่างนั้นหน้าจะดูซีดจนเกินไป

3. น้ำหอม เป็นผู้หญิงที่ชอบฉีดน้ำหอมมาก มีหลายกลิ่นที่ชอบแต่ช่วงนี้จะใช้ Miss dior ค่ะ



การดูแลรูปร่างของลูกเกด 

เน้นการออกกำลังกายค่ะ ตอนนี้ก็มีต่อยมวย ต่อยมานานเป็นปีละค่ะ ก่อนที่เค้าจะฮิตกันอีก นอกจากนั้นถ้ามีเวลาว่างก็แอโรบิคแล้วก็ยกเวทนิดหน่อย แต่ส่วนมากจะเน้นต่อยมวย เพราะ จะเบรินได้ทุกส่วน ถ้าเราเตะ เข่า ในท่าถูกวิธี รูปร่างก็จะดูเฟริม์ขึ้นไม่หย่อนคล้อย แต่ช่วงนี้จะอ้วนขึ้น อาจจะเพราะมีกินยาฮอร์โมน ตัวก็เลยอมน้ำ ตอนนี้ก็เริ่มปรึกษาคุณหมอ อยากจะมีลูกคนที่ 2 ก็บำรุงเต็มที่ ตอนนี้ก็อายุ 41 แล้ว คงจะต้องดูในเรื่องของร่างกายของเกดกับคุณสามีค่ะ

เคล็ดลับการเลี้ยงลูก

จริงๆ อยากแนะนำให้คุณแม่เลี้ยงลูกทั้งแบบไทยและแบบฝรั่ง แต่ละอย่างมีข้อดีที่น่าเอามาใช้กับลูก จะช่วยเปิดโลกให้กว้างมากขึ้น ให้ลูกเรียนรู้ในหลายๆ สไตล์ ส่วนเรื่องการกนอาหาร ควรเลือกอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนตามวัยของลูก เลือกเมนูที่มีส่วนผสมที่แตกต่างกันในแต่ละมื้อ ที่สำคัญทุกมื้อควรจะมีผักและผลไม้ค่ะ

พูดถึงเรื่องลูกชายขนาดนี้ หลายคนคงอยากเห็นหน้าลูกชายสุดเลิฟของ ลูกเกด เมทินี เกร็ดดี้มีภาพน่ารักของ น้องสกาย ขอบอกว่าตอนนี้โตขึ้นเยอะมาก ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กๆ รับรองเลยว่าสาวๆ เห็นจะต้องใจละลายแน่นอน!

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram metinee

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ การเลี้ยงลูก พร้อมเทคนิคการดูแลตัวเองสไตล์ ลูกเกด เมทินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook