หวาย กามิกาเซ่ เปลี่ยนจากสาวหน้าแบ๊วเป็นสาวสุดแซ่บ

หวาย กามิกาเซ่ เปลี่ยนจากสาวหน้าแบ๊วเป็นสาวสุดแซ่บ

หวาย กามิกาเซ่ เปลี่ยนจากสาวหน้าแบ๊วเป็นสาวสุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเด็กน้อยวัยใสก้าวเข้าสู่วัยสาวที่สวยขึ้น สำหรับ หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย กามิกาเซ่ สาวน้อยที่มีเสียงร้องทรงพลังมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะออกซิงเกิลอะไรเหล่าชะนี เก้ง กวาง ก็เต้นคัฟเวอร์ลงยูทูปต่างๆ มากมาย 



นอกจากเรื่องการร้องเพลงแล้ว ความสวยของ หวาย ก็ดูจะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากลุคสาวแก้มป่อง หน้าแบ๊ว กลายเป็นสาวผมบลอนด์สว่างสุดเซ็กซี่ในลุคโกอินเตอร์ เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เกร็ดดี้ได้มีโอกาสเจอ เธอที่งาน CLEO 50 MOST ELIGIBLE BACHELORS 2013 ทั้งที จะไม่กระซิบถามเรื่องทรงผมสีทองลุคใหม่พร้อมเทคนิคการแต่งหน้าสไตล์หวายมาให้ผู้หญิง Sanook! Women ดูได้อย่างไร...อิอิ


ลุคใหม่ผมสีทอง
อยากทำผมแบบนี้มานานมากแล้ว ที่จริงทำสีส่วางกว่านี้ แต่ตอนนี้สีมันหลุด เดี๋ยวคงต้องหาเวลาไปทำให้สว่างเหมือนเดิม เพราะ ส่วนตัวแล้วชอบสีผมสีนี้มาก ทำแล้วรู้สึกตัวเองมีพลัง แข็งแรงและคิดว่าจะทำไปอีกนานจนถึงอัลบั้มหน้าเลยค่ะ


วิธีดูแลเส้นผมหลังทำสี
ต้องทำทรีนเมนต์ตลอด นี่ขนาดทำแล้วยังผมเสียขนาดนี้ ฮ่าๆๆ ไม่อย่างงั้นผมจะแห้งกรอบมาก และจะต้องลำบากไปเติมโคนผมที่ขึ้นมาใหม่ทุก 1-2 อาทิตย์ แต่เราก็มีวิธีอำพรางนะ การใส่หมวกช่วยปิดโคนผมดำที่ขึ้นมาใหม่ได้ค่ะ



การแต่งหน้าของหวาย
ปกติเป็นคนชอบแต่งหน้ามาก เวลาออกงานก็จะแต่งหน้าเอง หวายเป็นคนที่ชอบสโมกกี้อาย ไม่ว่าจะวันไหนก็ชอบสโมกกี้อาย และจะชอบเน้นการตาด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์ ถ้าวันไหนเราป่วย แค่กรีดอายไลน์เนอร์ ใส่แว่นตา หวายเป็นคนสายตาสั้น ทาปากสีสดๆ ก็ช่วยให้หน้าป่วยๆ ของหวายดูไม่โทรมได้แล้วค่ะ

รู้เคล็ดลับความสวยกันไปแล้ว ถึงเวลาที่เกร็ดดี้จะพาคุณสาวๆ ไปย้อนดูพัฒนาการความงามของ หวาย กามิกาเซ่ กันแล้วค่ะ 



ภาพจาก instagram waiiwaii_kz

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ หวาย กามิกาเซ่ เปลี่ยนจากสาวหน้าแบ๊วเป็นสาวสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook