Sweet Garden

Sweet Garden

Sweet Garden
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sweet Garden

 

ฝนตกเกือบทุกวันแบบนี้ สวนสวยของชิคสเตอร์ที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และดอกไม้นานาชนิดคงแข่งกันเบ่งบานจนกลายเป็นสวนสวรรค์เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะช่วยให้บ้านสดชื่นสดใสขึ้นแล้ว ฝนเย็นๆ ยังช่วยให้ทุกบ้านประหยัดน้ำในการรดน้ำต้นไม้ไปได้เยอะอีกด้วย


แฮปปี้ชุ่มฉ่ำกันขนาดนี้ ชาวชิคหลายคนคงคันไม้คันมืออยากจะมีสวนสวยไว้ในตัวบ้านด้วยเหมือนกัน แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ที่อาจจะไม่เพียงพอ หรือไม่เหมาะกับการปลูกต้นไม้ Decor Shopping เลยขอนำเสนอของแต่งบ้านน่ารักๆ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของดอกไม้ใบหญ้ามาให้ทุกคนได้ชมกัน ที่แม้จะไม่ใช่สวนจริงๆ แต่ก็สามารถสร้างบรรยากาศในบ้านให้เขียวชอุ่มจนเหมือนเดินเล่นอยู่ในสวนเลยทีเดียว

Sweet Garden

ง่ายๆ กับการเลือกภาพวาดติดฝาผนังที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทำสวน การปลูกดอกไม้มาประดับเพิ่ม แค่นี้ก็ช่วยให้มุมต่างๆ ของบ้านกลายเป็นมุมที่มองแล้วชื่นใจขึ้นได้ง่ายๆ หรือจะเลือกที่รองกระถางต้นไม้ที่สานด้วยไม้ ก็จะช่วยเพิ่มอารมณ์สวนน่ารักๆ ให้ต้นไม้ต้นเล็กๆ ที่ปลูกในบ้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น


...ชิคสเตอร์คนไหนชมแล้ว อยากจะได้ภาพวาดแสนหวานก็ไปช้อปกันได้ที่ SB Design Square ส่วนที่รองกระถางต้นไม้น่ารักๆ ก็ไปเลือกซื้อกันได้ที่ Index Living Mall ค่ะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Sweet Garden

Sweet Garden
Sweet Garden
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook