สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก

สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก

สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก

 

สมัยนี้มองไปทางไหนก็เห็นผู้หญิงสวยขึ้นทุกๆวันทั้งด้วยการดูแลตัวเองและนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ซึ่งออกมากันเพียบ ให้ร่ายยาวคงจะไม่หมด ไม่เว้นแม่แต่กลุ่มเพื่อนเก้งกวางของดิฉัน ที่เดี๋ยวนี้พวกหล่อนหันมาเข้าฟิตเนส เติมรองพื้น และเลือกสกินแคร์กันอย่างพิถีพิถัน แต่ถ้าจะเล่าให้คล้องกับหัวข้อแล้ว มาดูกันว่ากว่าจะสวยได้ขนาดนั้น มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆต้องมีเงินขนาดไหนกันนะ


อยากเจ็บน้อย ต้องจ่ายมาก

เพราะในทุกๆการแปลงโฉมร่างของคุณให้สวยเสมอไม่ว่าจะแผลเล็กแผลใหญ่ บางคนถึงขนาดตัดกระดูกเลาะกราม ว๊ายหวาดเสียวสุดๆ แต่นวัตกรรมย่อมมาพร้อมเงินก้อนโต ใครอยากเจ็บน้อยก็จ่ายมากหน่อย แผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว ขนาดสโลแกนบางโรงพยาบาลยังเอาขนาดของแผลมาขายได้ ราวกับรู้ใจว่าแผลเล็กเจ็บน้อยนี่แหล่ะ สุดยอดความปรารถนาของสาวๆ สนนราคาค่าแปลงโฉมสมัยนี้เริ่มต้นที่ โบท็อกซ์ 2,000 บาท กลูต้าขาววิ้ง 3,000 บาท จมูก 10,000บาท หน้าอก 40,000 บาท กระชับสัดส่วน 100,000 นี่แค่ราคาคลีนิคระดับบ้านๆเท่านั้น ถ้าระดับไฮโซแล้วล่ะก็ ค่าจมูกก็ปาเข้าไปเกือบแสนค่ะ

สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก

อาหารผิวยิ่งเลิศ ราคายิ่งหรูหรา

อะไรที่ว่าทาแล้วดี อะไรที่กินแล้วอ่อนเยาว์แน่นอนว่าคือสุดยอดความปรารถนาของสาวๆอีกเช่นกัน ย้อนไปตั้งแต่สมัยคลีโอพัตรา ที่เอาแร่ทองมามาส์กหน้า หรือในสมัยซูสีไทเฮาที่ใช้ผงไข่มุกแท้เอามาบดพอกหน้าทุกวัน ไหนจะคาเวียร์ รกแกะ สารพัดจะสรรหากันมาพอก ทา อาบ แช่ วัตถุดิบเหล่านี้ราคาเริ่มต้นที่หลักพันบาท อย่างต่ำๆเซ็ทละ 2,000-30,000 บาท ถ้าขัดพอกด้วยตัวเองได้ก็ประหยัดไปได้หลายบาท แต่ถ้าใครคิดว่าคงไม่สามารถทำเองได้ก็ต้องบวกค่า Therapist ไปอีกด้วยนะ

สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก

แพ็คเกจพิเศษเพื่อความเป็นธรรมชาติ

มาวกเข้าเรื่องศัลยกรรมกันอีกนิด เดี๋ยวนี้เทรนด์สมจริงกำลังมาแรงค่ะ ไม่รวมพวกถุงใต้ตา ทำลักยิ้ม ร่องแก้ม ที่กลับมาได้รับความนิยมซะงั้น สมัยก่อนการศัลยฯอาจจะทำให้ดูเพอเฟ็กต์ แต่สมัยนี้ การเพิ่มตำหนินิดหน่อย คงจะทำให้ดูสมจริงแม้แต่ขนาดหน้าอกที่ทำก็ไม่ได้ตู้มๆเหมือนก่อน แต่ทำแค่พอประมาณ ส่วนคัพหน้าอกกลมๆก็ทำให้คล้อยนิดๆ บอกตรงๆว่าคุณผู้ชายไม่มีทางดูออกหรอกค่ะว่าคุณไปทำอะไรมาบ้าง ยิ่งเนียนมากขึ้นเท่าไหร่ก็มีค่าฝีมือมากขึ้นเท่านั้น เพราะศัลยแพทย์ขั้นเทพก็เหมือนสไตลิสต์อวัยวะดีๆนี่เอง เค้าถึงบอกดีไซน์เนอร์ยิ่งดังค่าตัวก็ยิ่งแพงมากไงเธอ
 

สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก

เมาท์กันมาพอหอมปากหอมคอ กลับมาเข้าเรื่องนิดว่า ใครที่อยากสวย อยากให้เลือกหมอที่มีโปรไฟล์นิดนึง เลือกครีมดีๆเพิ่มเงินอีกหน่อย จะสวยทั้งทีก็ขอให้เลือกที่มั่นใจได้ แม้จะจ่ายแพงแต่ก็คุ้มไปตลอดชีวิต ชั้นเชื่อว่าความสวยไม่ได้ทำให้คุณค่าของคนๆนึงเพิ่มขึ้น แต่ความสวยทำให้คุณมั่นใจอยากออกไปใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น และให้คุณค่าตัวเองมากขึ้นต่างหาก ดังนั้นไม่แปลกนะถ้าจะรีบทำงานเก็บเงินไปซื้อหาความสวยกัน เผื่อสวยแล้วโอกาสดีๆจะเข้ามาบ้างแหล่ะน่า ยังไงก็ขอให้ความสวยอยู่คู่คุณนะคะชิคสเตอร์...บายย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวๆรู้ไว้ ก่อนจะสวย ต้องรวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook