Teva เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Rainbow Pride Pack” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์

Teva เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Rainbow Pride Pack” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์

Teva เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Rainbow Pride Pack” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ "Teva" จับมือกับ โครงการ "It Gets Better" นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง "New Rainbow Styles" เพื่อสนับสนุน LGBTQ+ และเป็นเกียรติแก่ Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ

แบรนด์ชื่อดัง "Teva" ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับโครงการ "It Gets Better" พร้อมทั้งเปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษ "Rainbow Pride Pack" ที่มาพร้อมสไตล์ใหม่สำหรับคุณผู้ชาย คุณผู้หญิงและคุณหนูๆ ถึงให้เลือกกันถึง 4 สไตล์ ถ่ายทอดข้อความหลากสีสันในเรื่องความเท่าเทียมและความหลากหลาย โดย "Teva" มีความภาคภูมิใจในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ด้วยเงินบริจาคเงินจำนวน 20,000 ดอลลาร์แก่โครงการ It Gets Better เพื่อช่วยส่งเสริมความตั้งใจขององค์กรในการถ่ายทอดเรื่องราว ขยายชุมชนและผลักดันกลุ่ม LGBTQ+


ความพิเศษของคอลเลคชั่นใหม่ "Rainbow Pride Pack"  นั้นโดดเด่นด้วยชุดสีคลาสสิกของไพรด์และลายเส้นสายรุ้งที่สดใส รองเท้าแตะรุ่น Original Universal Rainbow Pride ราคา 2,190 บาท สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายออกแบบมาเพื่อให้คุณก้าวไปสู่ความเท่าเทียม มาพร้อมแผ่นรองส้นที่มีความนุ่มและพื้นรองเท้ายาง EVA สุดคลาสสิก

ส่วนรองเท้ารุ่น Flatform Universal Rainbow Pride ราคา 2,590 บาท สำหรับคุณผู้หญิงนั้นช่วยปรับอารมณ์ให้แจ่มใสด้วยส้นรองเท้าหลายชั้นหลากสี รุ่น Hurricane XLT2 ราคา1,290 บาท


สำหรับเด็กในสไตล์ที่แห้งเร็วมาพร้อมส้นรองเท้ายางที่แข็งแรงทนต่อการสึกหรอ พร้อมทั้งสนับสนุนให้คุณหนูๆ ได้แสดงออกถึงตัวตนของตัวเองได้อย่างอิสระ ทั้งนี้รองเท้าแตะทุกรุ่นของแบรนด์“Teva” มาพร้อมสายรัดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์“Teva” ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล

สำหรับโครงการ "It Gets Better" ที่ แบรนด์ชื่อดัง "Teva" ไปจับมือร่วมโปรเจ็คพิเศษในครั้งนี้ ตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2553 โดยมีภารกิจในการการยกระดับ ผลักดัน และสานสัมพันธ์กับคนหนุ่มสาวชาว LGBTQ+ ทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวและการจุดประกายความคิดริเริ่มให้แก่ชุมชน เป้าหมายขององค์กรคือการรับรองว่าเยาวชนชาว LGBTQ+ จะมีอิสระในการใช้ชีวิตอย่างเท่าเทียม มีความเข้าใจในคุณค่าของตัวเองในฐานะปัจเจกบุคคล แบรนด์ "Teva" จึงได้มีการสนับสนุนให้สาวกของ "Teva" ได้กล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวตนในทุกๆ วัน


คุณ "เอริก้า กาบรีเอลลี" ผู้อำนวยการการตลาดอาวุโสของ Tevaเปิดเผยว่า "เราภูมิใจที่จะสนับสนุนโครงการ It Gets Better และภารกิจของโครงการในการผลักดันชุมชน LGBTQ+ ทั่วโลก จากการยกเลิกพาเหรดไพรด์ในปีนี้ ชุมชนได้แสดงถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แม้ว่าจะไม่สามารถเข้าร่วมเฉลิมฉลองในงานอีเวนต์ด้วยตัวเองก็ตาม พาเหรดไพรด์เป็นสัญลักษณ์ของของชุมชน LGBTQ+ ที่จะไม่มีวันสลายไป แม้ไม่มีการจัดงานหรือการเดินขบวนก็ตาม"



ด้านคุณ "ไบรอัน เวงก์" กรรมการบริหารโครงการ It Gets Better กล่าวว่า "เราภาคภูมิใจในความร่วมมือของเรากับ Teva ในการช่วยยกระดับจิตวิญญาณของพาเหรดไพรด์  ในเวลาที่เยาวชนชาว LGBTQ+ ต้องการกำลังใจมากที่สุด"



โดยคอลเลคชั่น “ New Rainbow Styles”  พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไปที่ร้าน Teva และ REV Online Store  หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rev.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook