Urban Decay ปล่อยสูตรใหม่ สเปรย์ล็อกเมคอัพที่ดีที่สุด จบปัญหาหน้าเยิ้ม

Urban Decay ปล่อยสูตรใหม่ สเปรย์ล็อกเมคอัพที่ดีที่สุด จบปัญหาหน้าเยิ้ม

Urban Decay ปล่อยสูตรใหม่ สเปรย์ล็อกเมคอัพที่ดีที่สุด จบปัญหาหน้าเยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบปัญหาหน้ามันเยิ้ม ล็อกเมคอัพดีกว่าเดิม ด้วย ULTRA MATTE Makeup Setting Spray สูตรใหม่ล่ามาแรงจาก Urban Decay


BUH-BYE, BAD STUFF! //ลาก่อนเรื่องเยิ้มๆ เยินๆ

All Nighter Ultra Matte ไม่เพียงเหมาะสำหรับผิวทุกประเภทเท่านั้น แต่ยังไม่ใช้ส่วนผสมที่มีต้นกำเนิดจากสัตว์ (vegan) ปราศจากน้ำมันและปลอดวัตถุกันเสียในกลุ่มพาราเบน (paraben) อีกด้วย เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิที่จดสิทธิบัตรแล้วของเราทำให้ผิวยังคงรู้สึกเย็นและสบาย เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ เสมอ  ลบล้างคำสาปของคำว่าเมคอัพละลาย เพราะสูตรผสมที่ช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสบายดุจถ่ายเทอากาศได้ของ Ultra Matte ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและช่วยให้เมคอัพคงความดูสดใสนานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง** เพื่อเมคอัพไม่แห้งแตก ดูซีดจาง หรือตกร่องระหว่างวัน  ต่อให้เหงื่อออก เปียกน้ำ แล้วไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อ...ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมแต่อย่างใด

 

SPRAY TO STAY. //สเปรย์เพื่อเซ็ต…(ให้คงอยู่ยาวนานตลอดวันตลอดคืน!)

การได้มาซึ่งผิวดูแมทท์สวยนวลเนียนไม่ใช่เรื่องยาก — หลังแต่งหน้า เขย่าขวดสเปรย์นี้ แล้วถือให้ห่างจากใบหน้าราว 8-10 นิ้ว ก่อนฉีดพรม 4 ครั้งเป็นรูปตัว “เอ็กซ์” (X) และตัว “ที” (T)  หากต้องการควบคุมความมันและคงความแมทท์อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้เซ็ตติ้งสเปรย์นี้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า  ส่วนในวันที่ไม่แต่งหน้า ก็สามารถใช้เฉพาะเซ็ตติ้งสเปรย์นี้เพียงอย่างเดียวเพื่อป้องกันความมันเงาระหว่างวัน #จบปัญหาหน้าเยิ้ม ได้ทุกเวลา

 

LEGENDS NEVER FADE.
SHARE YOURS AT #URBANDECAYREVIEWS.
‘ALL NIGHTER’ THE HOLY GRAIL MAKEUP SETTING SPRAY.

URBAN DECAY “ALL NIGHTER MAKEUP SETTING SPRAY” สูตรดั้งเดิมอันเป็นตำนานของแบรนด์ ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆหลายล้านคนแลดูสดใสจากเช้าจรดค่ำ สเปรย์ล็อกให้เมคอัพติดทนยาวนานที่ได้กลายเป็นปรากฏการณ์เข้าเติมเต็มให้สเต็ปเมคอัพที่เคยจบแค่การทาลิปสติก ให้กลายเป็นการสเปรย์เพื่อให้เมคอัพทั้งหมดติดทนและดูสวยสดราวกับเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆได้ตลอดวันตลอดคืน อีกหนึ่งไอเท็มใน makeup regime ที่สาวๆสายเมคอัพแน่นหลายคนขาดไม่ได้ในชีวิต ตามคำบอกเล่าในโลกออนไลน์ สเปรย์เซ็ตหน้านี้ได้กลายเป็นเมจิคไอเท็มที่ทำให้หญิงสาวแสนซ่ามั่นใจ ไม่ว่าจะต้องไปทำอะไรต่อในชีวิตของเธอในวันทั้งวัน (หรือทั้งคืน!) การต้องห่วงพะวงว่าเมคอัพจะเลือนหายนั้นแทบจะยกออกจากใจไปได้เลย และนี่...คือสิ่งที่ทำให้สเปรย์เซ็ตหน้าของ URBAN DECAY กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานของแบรนด์มาจนถึงทุกวันนี้

ในช่วงที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันและมลภาวะนี้ ที่ทำให้ชีวิตใครหลายคนไปต่อได้ยากขึ้น สาวๆจึงได้พุ่งความสนใจมาที่สเปรย์สูตรปกป้องผิวจากทุกมลภาวะ “ALL NIGHTER POLLUTION PROTECTION” #EnvironmentalDefense ที่นอกจากเซ็ตติ้งสเปรย์สูตรนี้ทรงประสิทธิภาพระดับ Super Power ในการช่วยให้เมคอัพติดทนนานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง*** ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน ด้วยการผสานแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวลงไปด้วย (เพราะการที่มลสารซึ่งอาจสะสมและเป็นปัจจัยทำร้ายผิวทุกวันนั้นไม่ใช่เรื่องดีเลย) จะดีแค่ไหนที่ในทุกวันนี้เรามีสเปรย์เซ็ตหน้า ที่ทำให้เราดูสวยจากเมคอัพที่เราบรรจงแต่ง แล้วยังปกป้องไม่ให้มลภาวะใดๆมาแตะโดนผิวหน้าโดยตรง (ก็ขนาดมือเรายังแทบไม่โดนหน้าเลยนั่นไง!)

เกี่ยวกับสเปรย์ล็อกเมคอัพ

พร่างพรมละอองบางเบาลงบนผิว ทำให้เมคอัพติดทนตลอดวัน (หรือตลอดคืน!) สเปรย์ “ALL NIGHTER MAKEUP SETTING” ของ URBAN DECAY มอบความรู้สึกน่าทึ่งมาแล้วให้กับทุกคนที่เคยสัมผัส! ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือแห้งตึง แต่กลับบางเบาราวอากาศ สูตร All Nighter คลาสสิก ช่วยให้เมคอัพดูสวยสดราวกับเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ ยาวนานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง***—ช่วยให้เมคอัพดูไม่ละลาย ซีดจาง หรือตกร่อง และด้วย Temperature Control Technology ที่ช่วยลดอุณหภูมิของเมคอัพได้ เมคอัพจึงติดทนนานขึ้น หัวฉีดของ URBAN DECAY ให้ละอองละเอียด จึงบางเบาจนคุณแทบไม่รู้สึก และทันทีที่ฉีดพรม คุณจะไม่รู้สึกเลยว่ามีละอองสเปรย์อยู่บนเมคอัพ เซ็ตติ้งสเปรย์สูตรบางเบาทั้ง 3 สูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและพาราเบน (paraben)

***ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 50 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดยสถาบันวิจัย BioScreen Testing Services, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อกุมภาพันธ์ 2012


ราคาแนะนำขาย:


URBAN DECAY ALL NIGHTER LONG LASTING MAKEUP SETTING SPRAY                          1,400 THB
URBAN DECAY ALL NIGHTER POLLUTION PROTECTION SETTING SPRAY                        1,500 THB
New! URBAN DECAY ALL NIGHTER ULTRA MATTE MAKEUP SETING SPRAY                     1,400 THB

ซื้อเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook