ใบเฟิร์น ลูกสาว จตุรงค์ ม๊กจ๊ก รับ สวยเพราะศัลยกรรม

ใบเฟิร์น ลูกสาว จตุรงค์ ม๊กจ๊ก รับ สวยเพราะศัลยกรรม

ใบเฟิร์น ลูกสาว จตุรงค์ ม๊กจ๊ก รับ สวยเพราะศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย เก่ง ความสามารถครบ! สำหรับ "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์" ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง "จตุรงค์ ม๊กจ๊ก" ที่นับวันดูเหมือนเธอจะสวยขึ้นๆ

เรื่องความสวยทิชชี่ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ เพราะหนูใบเฟิร์น มีความสวยที่คุณพ่อคุณแม่ให้มาตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว มิเช่นนั้น นางคงไม่กล้าไปประกวดบนเวทีที่เด็กผู้หญิงไทยทั้งประเทศใฝ่ฝันอย่าง "มิสทีนไทยแลนด์ " อย่างแน่นอน และการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ในครั้งนั้น ใบเฟิร์นก็ไม่ทำให้คุณพ่อผิดหวัง คว้ารางวัลนางงามมิตรภาพ มาครองด้วยจ้า ทิชชี่จำได้ ตอนนางอยู่บนเวที นางแจกยิ้มหวานไปทั่ว แบบนี้สิคะ เขาเรียกว่าสวยจริง อารมณ์ดีแบบจังๆ !

ใบเฟิร์น พัสกร ทำจมูกใบเฟิร์น พัสกร ทำจมูก

มาวันนี้ ปี 2013 แล้ว ความสวยของใบเฟิร์นก็ยังไม่ลดน้อยลง ไม่เช่นนั้นนางคงไม่มีผลงานทั้งละครโทรทัศน์ ซิตคอม ภาพยนตร์มากมาย บอกตรงๆ ว่าตอนนี้หนูใบเฟิร์นสวยขึ้นมากค่ะคุณขาาา สวยแบบผิดหูผิดตา จนทิชชี่ยอมไม่ได้ ขอไปล้วงความลับถึงที่มาความสวยของนางหน่อย ว่าเป็นอะไรยังไง!

"ยอมรับว่า ได้ไปทำศัลยกรรมมาจริง โดยทำแค่เพียงจมูกเท่านั้น ทำมาได้ 4-5 เดือนแล้ว เพระคิดว่าทรงจมูกเรายังกลมๆ เลยขอทำอีกสักนิด ซึ่งคุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร เฟิร์น มองว่าเรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลมากกว่า เฟิร์นได้รู้จักกับคุณหมอและศึกษาเรื่องพวกนี้มาตลอด ก่อนที่จะตัดสินใจทำค่ะ รู้สึกดีใจที่คนรอบข้างทักว่า สวยขึ้น ตอนนี้ผู้ชายเข้ามาตรึม(หัวเราะ)"

อีกทั้งนางยังแย้มว่า ตอนนี้มีหนุ่มคุยด้วย แต่ยังไม่อยากเปิดตัว เพราะรู้สึกว่า อยากคุยกันแบบเพื่อนไปก่อน พร้อมทั้งเผยอีกว่า ตอนนี้ใกล้เรียนจบปริญญาโทแล้วจ้า

เอาเป็นว่าทิชชี่ก็ขอให้น้องใบเฟิร์นงานเข้าๆ เยอะๆ นะจ๊ะ สวยวันสวยคืนแบบนี้ไปเรื่อยๆ การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิดอะไร มันเป็นความชอบส่วนตัว แม้ว่า ใบเฟิร์น พัสกร ทำจมูก มา แต่นิสัยของน้องก็ยังไม่เปลี่ยนไป ยังคงเป็น น้องใบเฟิร์นที่สวย ตลก อารมณ์ดีเหมือนเดิม ได้ใจใครหลายๆ คนไปเลยจ้า ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม ferno_passakorn, facebook เฟิร์น พัสกร พลบูรณ์

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ใบเฟิร์น ลูกสาว จตุรงค์ ม๊กจ๊ก รับ สวยเพราะศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook