SKINFOOD กับไอเทมใหม่ "Buttery Cheek Cake" บลัชสีน่ารัก ที่เห็นแล้วตกหลุมรักแรง!

SKINFOOD กับไอเทมใหม่ "Buttery Cheek Cake" บลัชสีน่ารัก ที่เห็นแล้วตกหลุมรักแรง!

SKINFOOD กับไอเทมใหม่ "Buttery Cheek Cake" บลัชสีน่ารัก ที่เห็นแล้วตกหลุมรักแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะบอกว่าแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หรือเครื่องสำอางของ SKINFOOD ทุกครั้งที่ออกมาคือน่ารักมาก แถมยังดูวินเทจนิดๆ ได้กลิ่นอายของความเป็นชาวสวนหน่อยๆ ด้วย ดูแบบกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์เขาออกไอเทมใหม่มาจ้า เป็นบลัชออน "Buttery Cheek Cake" ที่ทรงแพ็คเกจคล้ายกับก้อนเนยแข็ง แล้วสีบลัชคือน่ารักจริง! มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี เป็นสีแบบละมุนๆ ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกิดไป ปัดแล้วได้แก้มที่ดูนุ่มนวล ดูซอฟต์และสวยหวานมากๆ ให้ลุคของซิสดูน่ารัก ดูย้อนวัยด้วย คือดีต่อใจแรง! เอางี้ เราไปดูบลัชตัวใหม่ขอทางแบรนด์พร้อมๆ กันเลยดีกว่า จะได้เก็ทว่ามันน่ารักขนาดไหน ไปส่องกันเลยจ้า


 
 


เรามาดูที่แพ็คเกจของบลัชตัวนี้กันก่อน เป็นทรงแบบกระปุกก้อนน่ารักๆ ว่ากันว่านี่เป็นทรงก้อนเนยแข็ง ซึ่งมันปุ๊กปิ๊กมากๆ น่ารักแบบสุดๆ



พอแกะกระดาษสีออกแล้ว ก็จะเป็นกล่องเล็กขนาดน่ารักปุ๊กปิ๊กแบบนี้เลย คิ้วท์มากๆ




ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี ซึ่งแต่ละสีที่ออกมา เป็นโทนสีแบบอุ่นๆ ละมุนๆ น่ารักมาก



ซูมดูเนื้อบลัชกันแบบใกล้ๆ คือจะบอกว่าเนื้อบลัชของเค้าอะ เป็นเนื้อแบบเนียนละเอียดมากๆ คือปัดแล้วไม่เป็นคราบ มันจะกลืนไปกับผิวเลย



ลองเทสเนื้อบลัชให้เพื่อนๆ ได้ดูกันก่อน เห็นป่ะ ว่าเนื้อเนียนมาก เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่มีฝุ่นผงร่วงลงมาด้วย แถมเม็ดสีแน่นดี สีสวยมาก




สวอชให้ดูทั้ง 6 เฉดสี สีน่ารักมาก เป็นสีแบบซอฟต์ๆ เบาๆ แถมยังดูสดใสด้วยนะ คือปัดแก้มออกมาแล้ว ดูอบอุ่นอะ ดูเป็นสาวน้อย ที่น่ากอด น่าทะนุถนอม



ปัดลงแก้มให้ดูทีละสี เริ่มที่เบอร์ 01 โทนสีชมพูละมุนๆ ได้แก้มที่ดูน่ารัก เป็นสาวน้อยขี้อาย



ถัดมาที่สีเบอร์ 02 เป็นโทนสีแดงเชอร์รี่สไตล์วินเทจ ก็จะได้ความแดงแบบบ่มๆ ไม่แปร๊ดมาก สามารถปัดได้ในชีวิตประจำวัน



สีเบอร์ 03 เป็นสีกุหลาบนะ จะมีความแดงอมน้ำตาล ได้แก้มที่ดูละมุน ดูบ่มแดดเบาๆ สีจะมีความคล้ายกับเบอร์ 02 แต่จะติดน้ำตาลมากกว่า



ถัดมาที่เบอร์ 04 สีนี้จะเป็นสีมะเขือเทศ ที่มีความอมพีช คือจะเป็นโทนส้มๆ แดงๆ อมน้ำตาลๆ ปัดแล้วได้ลุคที่ดูอบอุ่น มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจหน่อยๆ



ถัดมาที่เบอร์ 05 เป็นโทนสีน้ำตาลอมส้มสว่าง ได้ความส้มที่แบบ ไม่ได้จี๊ดอะ สีประมาณใบไม้แห้ง ปัดแก้มแล้ว ช่วยเสริมลุคที่ดูอบอุ่นขึ้น




และสีสุดท้าย เบอร์ 06 สีนี้จะดูคอรอลหน่อยๆ ได้ลุคที่ดูซอฟต์ละมุน ไม่จัดจนเกินไป ปัดในวันสบายๆ แต่งหน้าเบาๆ ได้ ให้แก้มที่ดูระเรื่อๆ สุขภาพดี


 


 

แพ็คเกจน่ารักมาก เป็นทรงแบบก้อนเนยแข็งอะ คือชอบ! มีความปุ๊กปิ๊กเวอร์ แล้วคือใช้ได้นานด้วย แถมสีแต่ละสีที่ออกมาอะ น่ารักจริง เป็นสีที่แบบเบาๆ นวลๆ เนื้อบลัชก็ดี ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บด้านล่าง

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย

theskinfood

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook