สวยจนร้องกรี๊ดเลย! แกะลุคอยู่บ้านสุดหรูของ เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

สวยจนร้องกรี๊ดเลย! แกะลุคอยู่บ้านสุดหรูของ เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

สวยจนร้องกรี๊ดเลย! แกะลุคอยู่บ้านสุดหรูของ เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวในลุคสวยหรูมากี่ครั้ง ก็ปังทุกครั้งจริงๆ เลดี้คิตตี้ สเป็นเซอร์ ทำให้อินสตาแกรมร้อนเป็นไฟทุกครั้งที่ลงภาพกับลุคล่าสุดที่นางแบบสาวเผยภาพกับเครื่องประดับแบรนด์โปรด BVLGARI ในชุดกาวน์คอวีสีขาว เพื่อกล่าวยกย่องแบรนด์ BVLGARI ที่ทำการกุศลระหว่างไวรัสโคโรนาระบาด “ขอบคุณ @bulgari สำหรับทุกสิ่งที่คุณทำและทำต่อไปในช่วงเวลาที่มีความต้องการความช่วยเหลือ ฉันภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ที่ใช้พลังของพวกเขาแสดงให้เห็นเป็นแบบอย่าง” หลังจากนั้นก็ลิสต์ส่งที่แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นสูงลงมือช่วยเหลือระหว่างเกิดโรคระบาด


เลดี้คิตตี้ สเป็นเซอร์ วัย 29 ปีลูกสาวคนโตของเอิร์ล สเป็นเซอร์ มีศักดิ์เป็นพระนัดดาในเจ้าหญิงไดอาน่า มักจะถูกแฟนคลับเปรียบเทียบกับคุณป้าผู้ล่วงลับผู้มีสไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลา เลดี้คิตตี้ยังได้้รับยีนหุ่นสไตล์นางแบบมาจากแม่ เธอเป็นนางแบบให้กับ Dolce & Gabbana หลายคนจดจำเธอได้จากสาวสวมชุดเดรสสีเขียวลายพรินต์ไปร่วมแสดงความยินดีพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน

ลุคอยู่บ้านของเธอก็ดูดีชนิดที่ว่าสาวๆ บางคนต้องยกธงขาว เมื่อวันพ่อที่ผ่านมา สาวสังคมชั้นสูงแห่งเกาะอังกฤษสวมเสื้อและกางเกงผ้าไหมสีกากี สไตล์เทรนช์โค้ต เผยดีเทลแอ็กเซสเซอรีส์สร้อยคอเพชรจาก BVLGARI พร้อมเผยนาฬิการุ่น BVLGARI BVLGARI Cities ที่เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

ก่อนหน้านี้เลดี้คิตตี้โพสต์ภาพในชุดนอนแต่ยังดูหรูหรามีสไตล์ ขณะกักตัวอยู่ที่คฤหาสน์ในเคปทาวน์ ซึ่งทำให้เราเห็นการตกแต่งภายในบ้านสไตล์หรูหราจากกระจกทองบคำ เตาผิง และผนังหินอ่อน และแชนเดอเลียร์สุดหรู

 

เมื่อเดือนธันวาคมปี 2019 มีการรายงานว่า เลดี้คิตตี้หมั้นหมายกับไมเคิล วัย 60 ปี ประธานบริษัทแฟชั่น Foschini Group (เจ้าของร้านค้าบนถนนสายแฟชั่นหลายแห่ง เช่น Whistles และ Phase Eight)  ระหว่างทั้งคู่ไปทริปท่องเที่ยวบ้านของไมเคิลในแอฟริกา หลังจากออกเดตกันตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook