Absolute Siam Store เปิดพื้นที่ใหม่ รวมสินค้างานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Absolute Siam Store เปิดพื้นที่ใหม่ รวมสินค้างานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Absolute Siam Store เปิดพื้นที่ใหม่ รวมสินค้างานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Absolute Siam Store (แอ็บโซลูท สยาม สโตร์) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์แหล่งรวมสินค้างานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลลาบอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ Be Inspire ด้วยการเปิดพื้นที่ “Absolute Siam Space” (แอ็บโซลูท สยาม สเปซ) ขยายพื้นที่ในการรังสรรค์สินค้าจากแบรนด์ยอดนิยมพร้อมจำหน่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ


ซึ่งจะสลับสับเปลียนหมุนเวียนทุกๆ 4 เดือน ประเดิมกับ 3 แบรนด์ดัง Collector Project by Ek Thongprasert , MAHANAKORN และ ONE MORE THING

Collector Project by Ek Thongprasert


เป็นแบรนด์ที่เกิดจากความชอบส่วนตัวในการเก็บสะสมผืนผ้าและสิ่งของต่างๆ ของ เอก ทองประเสริฐ เจ้าของแบรนด์ Ek Thongprasert ที่ได้มาระหว่างการเดินทางไปยังที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศ โดย Collector Project by Ek Thongprasert ได้นำเสนอคอลเลคชั่นที่ทำจากวัสดุ 4 ประเภทที่แตกต่างกัน


ได้แก่ ยันต์และเครื่องรางของขลัง , พรมทอลายทิวทัศน์ , งานปักผ้าครอสติช และผ้าลินินพิมพ์ลาย Tea Towel นำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ทั้งในรูปแบบเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายพิมพ์ภาพยันต์ ,เชิ้ตลายพิมพ์ข้อความคาถา หรือคำมงคล ,เครื่องประดับสร้อยคอ พวงกุญแจ ฯลฯ ที่ได้แรงบันดาลใจจากตะกรุด เครื่องรางต่างๆ , ถุงผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายทิวทัศน์ที่ถักทอบนพรมแขวนโชว์ผนัง รวมถึงเชิ้ตพิมพ์ลายผ้าปักครอสติชแบบวินเทจและลาย Tea Towel ลวดลายต่างๆ

MAHANAKORN


มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้แนวคิด Bangkok Nowhere กรุงเทพมหานครเมืองที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน นำเสนอสินค้าทั้งเสื้อยืด ถุงผ้า หมวก แอคเซสเซอรี่ต่างๆ ผ่าน 4 คาแรคเตอร์ได้แก่ Durian Run Run ดึงคาแรคเตอร์ของทุเรียนซึ่งเป็นราชาของผลไม้ มาผสมผสานกับเอกลักษณ์การไหว้ของไทย เพื่อแสดงถึงการขอบคุณและขอโทษด้วยความเป็นมิตร , MR.Toss ดึงคาแรคเตอร์ของ “ทศกัณฐ์” ที่มีความน่าเกรงขามมาเสนอในมุมใหม่ๆ ผ่านความเป็นสยามเมืองยิ้ม แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเป็นโมเดิร์น สตรีท สไตล์


Bangkok Monkey Boy นำ “หนุมาน” ซึ่งเป็นที่รู้จักของทั้งชาวไทยและต่างชาติ มาปรับให้ดูลุคสนุกสนาน ซนๆ ผสานกับคำว่า “กรุงเทพมหานคร”  ให้ดูมีสไตล์เท่ๆและก็ยังแฝงความขี้เล่น และ 2 Fing BKK สัญลักษณ์ชูสองนิ้ว ถือเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความสุขและสันติภาพ ซึ่งตรงกับคนไทยที่มีความเป็นมิตร รักสงบ แต่ก็มีความสนุกสนานในแบบตนเอง จึงนำสัญลักษณ์นี้มาดีไซน์ลายเส้นแบบไทยๆ และใส่ลูกเล่นความทะเล้น ขี้เล่นเมื่อหันมืออีกด้านจะกลายเป็นการสื่อความหมายในแบบกวนๆของ “มหานคร”


ONE MORE THING
หรือ OMT 


มาพร้อมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ OMT for Absolute Siam Space กับกระเป๋า Shopper bomb & madamn bomb เป็นการคัดกระเป๋าลายพิเศษจากคอลเลคชั่น OMT – Style มาแปะติดด้วยลวดลายกวนๆ ออกแบบใหม่จำนวน 6 ลายโดย ศรันย์ เย็นปัญญา ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ และนักออกแบบนักเล่าเรื่องผ่านงานดีไซน์ ผ่านเทคนิคที่เรียกว่า heat transfer โดยลายพิเศษทั้ง 6 ลาย มีจำนวนจำกัด



พบกับสินค้าที่สรรค์สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนกับคอลเลคชั่นพิเศษจาก 3 แบรนด์ดัง Collector Project by Ek Thongprasert , MAHANAKORN และ ONE MORE THING ได้แล้ววันนี้ที่ Absolute Siam Space (แอ็บโซลูท สยาม สเปซ) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Absolute Siam Store เปิดพื้นที่ใหม่ รวมสินค้างานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook