อัปเดต ดาราผมสั้น 2020 สวย เด็ก จนอยากตัดตาม

อัปเดต ดาราผมสั้น 2020 สวย เด็ก จนอยากตัดตาม

อัปเดต ดาราผมสั้น 2020 สวย เด็ก จนอยากตัดตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศไทยอากาศร้อนอบอ้าวทุกฤดูกาล "ผมสั้น" จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของสาวๆ เพราะนอกจากเย็นสบายหัวแล้ว ยังง่ายต่อการดูแล และที่สำคัญยังช่วยลดอายุลงได้เยอะด้วยนะ

ใครยังคิดไม่ออกว่าจะตัดผมสั้นประมาณไหนดี ลองมาดูไอเดีย "ดาราผมสั้น 2020" กัน หากยังไม่กล้าตัดสั้นมาก ก็ค่อยๆ ตัดค่อยๆ เล็มไป จากผมสั้นยาวประบ่า เป็นยาวระดับคอ ระดับคาง หรือถ้าอยากจี๊ดจ๊าดหน่อย แนะนำให้ตัดระดับติ่งหู ใสๆ วัยมัธยมไปเลยค่ะ รับรองหน้าเด็กจนโดนทักผิดแน่

มาเริ่มกันที่ผมทรงล่าสุดของ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ


ปรับลุคใหม่แปลกตา ด้วยการหั่นผมสั้น ที่ทั้งสวย ทั้งเปรี้ยว มองเพลิน สไตล์สายฝอ โดยผู้ออกแบบทรงผมให้คิมครั้งนี้ก็คือ ก้อง กฤษฏิ์ แห่ง Hive Salon นั่นเองจ้า

ลิซ่า BLACKPINK

IG : lalalalisa_m
อยากน่ารัก ดูอินเตอร์ จัดทรงนี้เลยจ๊ะ ผมบ๊อบสั้นหน้าม้า แบบ สาวลิซ่า BLACKPINK พร้อมย้อมผมสีดำ หรือปล่อยผมเป็นสีธรรมชาติ จัดว่าสวยแบบเต็มสิบไม่หัก

ซาร่า เล็กจ์

IG : sara_legge
นอกจากหน้าสวยแล้ว "ซาร่า เล็กจ์" ยังเป็นสาวที่มีสไตล์คูลมาก แต่งตัวได้ดูดีทุกลุค จะเท่ หวาน เปรี้ยว พร้อมกับผมสั้น เธอพารอดหมด

"มารีน่า ศดานันท์"

IG : marinaemmb
"มารีน่า ศดานันท์" หรือ มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวคนเก่งของ มาร์กี้ ราศรี ที่นอกจากจะเสียงดี การแสดงเริ่ดแล้ว เมื่อเธอเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น ยังดูหล่อเท่มากอีกด้วย

ไอด้า ไอรดา

IG : idasiriwut
ส่วน "ไอด้า ไอรดา" คุณแม่ลูก 1 คนนี้ก็ยังคงดูเด็กตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ใบหน้า หรือทรงผมสั้นที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้ว

จะมีดาราคนดังคนไหน มากับทรงผมแบบไหนอีก ตามส่องไอเดียต่อด้านล่างได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 105 ภาพ

อัลบั้มภาพ 105 ภาพ ของ อัปเดต ดาราผมสั้น 2020 สวย เด็ก จนอยากตัดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook