"แอนเจลิส บาเลก" เผยโมเมนท์ประทับใจระหว่าง "แอนนา เดลโล รุสโซ่"

"แอนเจลิส บาเลก" เผยโมเมนท์ประทับใจระหว่าง "แอนนา เดลโล รุสโซ่"

"แอนเจลิส บาเลก" เผยโมเมนท์ประทับใจระหว่าง "แอนนา เดลโล รุสโซ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะไม่ค่อยได้กลับมาเยี่ยมเยือนเมืองไทย แต่ "คุณแองจี้ - แอนเจลิส บาเลก" ดีไซเนอร์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ผู้ก่อตั้ง AB. Angelys Balek แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่โด่งดังไกลถึงอเมริกาและยุโรป ยังคงเปล่งประกายในวงการแฟชั่นโลก ล่าสุดกับผลงานออกแบบชุดว่ายน้ำที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ ใน Capsule Collection ‘Rainbow Glam’ ด้วยการนำความหรูหรา งานปักประดับเลื่อมด้วยมือในสไตล์โอต์กูตูร์ ผสานกับความงามศิลปะและการเล่นสี สะดุดตาด้วยดีไซน์ที่เป็นมากกว่าชุดว่ายน้ำ ที่พาเธอก้าวสู่สมาคมนักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกา (Council of Fashion Designers of America)

แอนเจลิส บาเลก ร่วมงานประกาศรางวัล CFDA Awards
แถมยังได้อวดโฉมบนพรมแดง CFDA Awards หรืองานประกาศรางวัลเพื่อคนแฟชั่น เรียกว่าเป็นรางวัลสูงสุดของวงการแฟชั่นโลกที่เหล่าแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลกต่างให้ความสำคัญเมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง Capsule Collection ‘Rainbow Glam’ นี้ คุณแองจี้ได้คอลลาบอเรชั่น กับ ‘แอนนา เดลโล รุสโซ่’ แฟชั่นไอคอนชื่อดังที่ร่วมกันครีเอตขึ้น

พร้อมกันนี้คุณแองจี้ได้เล่าความประทับใจว่า ได้มีโอกาสรู้จักกับ แอนนา เดลโล รุสโซ่ เมื่อ 4 ปีก่อน ในงานแฟชั่นวีค ซึ่งตอนนั้นตัวเองอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูร่างกายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ก็ไม่ได้ทิ้งงานออกแบบและความฝันที่จะผลักดันผลงานของแบรนด์ไทยให้เป็นที่ยอมรับระดับโลก

แอนเจลิส บาเลก และแอนนา เดลโล รุสโซ่
Capsule Collection ‘Rainbow Glam’
จากนั้นทั้งคู่ก็ Keep in touch กันเรื่อยมา ส่วนมากจะแชร์เรื่องการดูแลสุขภาพ แนะนำครูสอนโยคะซึ่งกันและกัน ส่วนจุดเริ่มต้นของแฟชั่นโปรเจกต์ Capsule Collection ‘Rainbow Glam’ คุณแองจี้บอกว่า “เกิดขึ้นจากทริปพักผ่อนที่ภูเก็ต เราได้พูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียเกี่ยวกับวงการศิลปะและแฟชั่น จนได้ไอเดียที่อยากจะออกแบบชุดว่ายน้ำในฝัน ที่มีทั้งความสวยงาม เซ็กซี่ และสามารถใส่ไปปาร์ตี้ได้ กระทั่งแคปซูลคอลเลกชั่นนี้ออกมาเป็นรูปร่าง พร้อมวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาและยุโรป ก็ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ”

ถือเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากมิตรภาพที่สวยงามอย่างแท้จริงเลยค่า...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook