Keds ร่วมออกสตาร์ทวันเปิดเทอมให้สาวๆ ไปเรียนอย่างมีสไตล์

Keds ร่วมออกสตาร์ทวันเปิดเทอมให้สาวๆ ไปเรียนอย่างมีสไตล์

Keds ร่วมออกสตาร์ทวันเปิดเทอมให้สาวๆ ไปเรียนอย่างมีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับวันเปิดเรียนแบบนิว นอร์มอล (New Normal)กันแล้ว จะให้หยิบชุดเครื่องแบบตัวเก่าไปกับรองเท้าคู่เดิมๆ ก็ดูจะน่าเบื่อไร้สีสันไปสักหน่อยสำหรับเปิดเทอมใหม่นี้ เคดส์ (Keds) เลยอยากขอแนะนำรองเท้าผ้าใบ 3 รุ่น 3 สไตล์ให้สาวๆ นักเรียนนักศึกษาได้เลือกแมทช์กับชุดเครื่องแบบในสไตล์ที่เป็นตัวเอง

1.       Champion


หากใครเบื่อรองเท้าผ้าใบเรียบๆ คู่เดิมแล้วละก็ ลองหยิบรองเท้าผ้าใบโทนสีสดใสมาแมทช์กับชุดเครื่องแบบโทนสีขาวดำสะอาดตา อย่างรองเท้าเคดส์รุ่น Champion Seasonal Solids ที่มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี หรือรุ่น Champion Breton Stripe ลายริ้วสุดคิ้วท์ 2 สี ให้ได้ลุคที่ดูสนุกและสะดุดตายิ่งขึ้น

2.       Tiebreak



วันที่ต้องมีเรียนคลาสเช้า อะไรที่ช่วยย่นเวลาในการเตรียมตัวได้ถือเป็น must-have item ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ อย่างรองเท้าเคดส์รุ่น Tiebreak ที่มาพร้อมแถบสายคาดตีนตุ๊กแก 3 แถบ พร้อมพื้นรองเท้าด้านในบุด้วยเทคโนโลยี Dream Foam™ พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยางที่มีความยืดหยุ่น ทั้งสวมใส่ง่ายแถมยังใส่สบายเท้าตลอดวันอีกด้วย

3.       Crew Kick 75 


น้องใหม่ของครอบครัวเคดส์ที่แกะกล่องมาต้อนรับสาวๆ นักเรียน นักศึกษาช่วงเปิดเทอมอย่างแท้ทรู สาวคนไหนที่ชอบสไตล์แมนๆ ไม่หวานจ๋า หรืออยากได้รองเท้าผ้าใบที่ใส่ได้ทั้งไปเรียน และช่วงวันหยุดได้ด้วยล่ะก็ รองเท้ารุ่น Crew Kick 75 คือคำตอบสุดท้าย

แวะไปช้อปรองเท้าคู่หูคู่ใหม่สำหรับเทอมใหม่แบบนิว นอร์มอลได้ที่ www.keds.co.th หรือที่ร้าน Keds, เคานท์เตอร์ Keds และร้าน Ikon ทุกสาขา ติดตามข่าวสารจาก Keds Thailand ได้ที่ Facebook และ Instagram : @KedsThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook