สวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ

สวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ

สวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" แบบหมดเปลือก ดูเหมือนว่า โตโน่ ภาคิน และ แตงโม ภัทรธิดา จะเป็นคู่รักสายฟ้าแลบที่มีหลายคนจับตามอง มีทั้งกระแสในแง่บวกและแง่ลบของความรักครั้งนี้ ทั้งๆ ที่สาวแตงโมก็สุดแสนจะเพอร์เฟคทั้งหน้าตา รูปร่างและนิสัยตรงๆ เป็นตัวของตัวเอง กล้าตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาไม่มีกั๊กขนาดนี้ แฟนคลับหนุ่มโตโน่คนไหนที่ยังไม่ยอมเปิดใจ น่าจะเปลี่ยนใจสักนิดนะคะ

ล่าสุด นางได้ปรับลุคครั้งใหญ่ด้วยการตัดผมสั้นดูเปลี่ยนไปจากเดิมและเพิ่มความแซ่บด้วยการเปลี่ยนผมสีเข้มเป็น สีชมพู โดยใช้เวลาทำนานถึง 8 ชั่วโมงกว่าจะได้สีชมพูแบบนี้ ขอบอกว่าสีชมพูนี้เปลี่ยนลุคของนางให้ดูสดใสขึ้นจริงๆ ไม่ว่าใครที่เห็นจะต้องร้องกริ๊ดกับความกล้าที่นางตัดสินใจ เกร็ดดี้เห็นแล้วก็แอบคิดว่า หรือนี่!! เป็นอิทธิพลจากความรักที่กำลังเป็นสีชมพู คิดดูขนาดสีผมนางยังเลือกสีชมพูเลยจริงมั๊ยค่ะ..อิอิ

สาวๆ คนไหนที่ติดภาพกับผมยาวสีเข้มของ แตงโม ภัทรธิดา กันมาหลายปี วันนี้เรามาย้อนวันวานไปดูทรงผมน่ารักๆ ของสาวแตงโม กันเลยจ้า...

น่ารักใสๆ กับทรงผมตรงหน้าม้าปัดข้างแบบนี้เป็นเอกลักษณ์ของสาวแตงโมในยุคนั้นเลยนะคะเนี่ย

ทรงผมม้วนลอนน่ารักๆ แบบตุ๊กตาและหน้าม้าปัดข้าง ลุคนี้จะดูน่ารักๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่


ลุคนี้เปลี่ยนจากผมหน้าม้าปัดข้าง ผมแสกกลาง (ผมด้านหน้ามีความยาวระดับคาง จะเป็นระดับความยาวที่สวยที่สุดค่ะ) ม้วนลอนคลายๆ ใครที่อยากเป็นสาวเซอร์ซ่อนเปรี้ยวสามารถลองทำทรงนี้ได้นะคะ

ทรงผมตรงยาว สไลด์ปลายนิดๆ ช่วยให้เป็นสาวหวาน เก๋ไก๋ กว่าเดิมขึ้นเยอะเลยค่ะ




มาถึงทรงผมในปัจจุบัน ทรงผมสั้นประบ่าม้วนปลายผมพองๆ สีชมพู สาวๆ คนไหนที่คิดจะทำผมสีนี้ ต้องดูแลเส้นผมให้ดีทั้งก่อนและหลังทำ ไม่อย่างนั้นจากผมสลวยจะกลายเป็นไม้กวาด แล้วจะหาว่าเกร็ดดี้ไม่เตือนนะจ๊ะ

ภาพประกอบจาก ig ดาราทุกท่าน , magazinedee , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สวย เปรี้ยวได้ใจ แตงโม ภัทรธิดา กับสีผมใหม่สุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook