นาตาลี เปิดตัว ชุดสวยสุดอลังการ เตรียมชิงมิสเวิลด์ 2013

นาตาลี เปิดตัว ชุดสวยสุดอลังการ เตรียมชิงมิสเวิลด์ 2013

นาตาลี เปิดตัว ชุดสวยสุดอลังการ เตรียมชิงมิสเวิลด์ 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวเปิดตัว นาตาลี-กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ มิสไทยแลด์เวิลด์ 2013 ถึงความพร้อมในการเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก "มิสเวิลด์ 2013" ณ เมืองบาหลี และเมืองจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันอังคารที่ 3 กันยายน ถึง วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556

โดย ชุดราตรีหลัก ที่จะใช้ประกวดรอบตัดสิน ได้รับการออกแบบและตัดเย็บจาก คุณวันชัย เต็มธนทรัพย์ เจ้าของห้องเสื้อ1Shine ( วัน-ชายน์) ภายใต้แนวความคิด "นกบลูเบิร์ดโบยบิน" ได้แรงบันดาลใจ มาจากนกบลูเบิร์ด นกแห่งความสันติสุข ตัดเย็บจากผ้าซิลค์ซาตินสีฟ้าเทอควอยส์ วางทับด้วยลูกไม้ปักสีเงิน ช่วงเอวประดับด้วยคริสตัลสีเงินและสีฟ้าทั่วทั้งตัว เพิ่มรายละเอียดด้านหลังด้วยผ้าไหมไทยเนื้อโปร่ง เมื่อขึ้นเดินอวดโฉมบนเวที เสมือนนกบลูเบิร์ดสยายปีกโบยบินไปบนท้องฟ้า และยังมีชุดประจำชาติ ชุดราตรีสั้น ราตรียาว และชุดลำลองอีกกว่า 40 ชุด โดยไฮไลท์อีก 1 ชุด ได้แก่ ชุดว่ายน้ำวันพีช พร้อมผ้าผูกเอว ที่ทางมิสเวิลด์ให้แต่ละประเทศเตรียมไป ซึ่งทางกีลาโรช (Guy Laroche) ผู้สนับสนุน ออกแบบตัดเย็บให้เป็นพิเศษ และ ทางคัฟเวอร์มาร์ค (COVERMARK) ยังสนับสนุนเครื่องสำอาง พร้อมเปิดคอร์สสอนแต่งหน้าสำหรับการประกวดครั้งนี้

ส่วนของประมูลเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร้ หนึ่งในกิจกรรมกองประกวด ได้แก่ "กองสะบัดชัยจำลอง" ความหมายแสดงถึงความเป็นสิริมงคล โดยสมัยก่อนจะตีเอากฤษ์เอาชัยก่อนทำศึกสงคราม ส่วนปัจจุบันใช้เป็นการแสดงโชว์เปิดในงานสำคัญ ทั้งนี้ ยังแสดงถึงความวิจิตร สวยงาม ที่ช่างฝีมือคนไทยรังสรรค์ขึ้นมา สำหรับของที่ระลึกที่จะนำไปฝากให้เพื่อนๆ ผู้เข้าร่วมประกวดเป็น "พวงกุญแจไหบ้านเชียง" จากจังหวัดอุดรธานี

โดยรางวัล Miss World Multimedia Award ปีนี้กองประกวดมิสเวิลด์ กำหนดให้ผู้เข้าประกวด ใช้แฟนเพจเฟซบุ๊คต่อจากตัวแทนปีที่แล้ว ได้แก่แฟนเพจ Miss World - Thailand และผู้เข้าประกวดทุกคนต้องอัพรูปกิจกรรม วีดีโอ เรื่องราวของตัวเอง ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ทั้งแฟนเพจเฟซบุ๊คและสวิทเตอร์ สำหรับแฟนเพจของ นาตาลี สามารถเข้าไปกดถูกใจ (Like) ได้ที่ www.facebook.com/pages/Miss-World-Thailand และ ทวิตเตอร์สามารถติดตาม (Follow) ได้ที่ MWThailand

นอกจากนั้น ยังมีโชว์ ไทยอีสานโฟร์คแด๊นซ์ (Thai E-Sarn Folk Dance)สำหรับการแสดงชุด Miss World Dance of the World ในรอบตัดสินที่จะถ่ายทอดทั่วโลก ที่ปีนี้กองประกวดฯ กำหนดให้แต่ละประเทศเตรียมไป ซึ่งชุดไทยอีสานห้องเสื้อ 1Shine (วัน-ชายน์) ได้ออกแบบตัดเย็บเช่นเดียวกัน งานนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเขียนภาพจิตรกรรมผนังโบสถ์ ที่บอกเล่าวิถีการดำเนินชีวิตและประเพณีวัฒนธรรมของชาวอีสาน อาทิ การละเล่นบั้งไฟ การละเล่นของภาคอีสาน ที่ทั้งสนุกและสวยงาม

ซึ่ง นาตาลี-กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ มิสไทยแลด์เวิลด์ 2013 จะออกเดินทางในวันอังคารที่ 3 กันยายนนี้ ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 2976 กรุงเทพฯ - บาหลี เวลา 06.15 น สื่อมวลชนสามารถเก็บภาพบรรยากาศได้ เวลา 05.00 น ณ เคาร์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย

อนึ่ง การประกวดรอบตัดสิน "Miss World 2013" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน นี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเซ็นตูล (Sentul International Convention Center) เมืองจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดเทปบันทึกภาพ เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นาตาลี เปิดตัว ชุดสวยสุดอลังการ เตรียมชิงมิสเวิลด์ 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook