Dyson Corrale เครื่องหนีบผมไร้สาย สวยเอาอยู่ทั้งผมตรง ผมลอน

Dyson Corrale เครื่องหนีบผมไร้สาย สวยเอาอยู่ทั้งผมตรง ผมลอน

Dyson Corrale เครื่องหนีบผมไร้สาย สวยเอาอยู่ทั้งผมตรง ผมลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบทำผมเอง หรือสาวๆ ที่เป็นมือใหม่หัดทำผมเองโดยเฉพาะ กับตัวช่วยล่าสุด Dyson Corrale เครื่องหนีบผมไร้สาย ดีไซน์หรูหรา ที่สวยเอาอยู่ทั้งผมตรง ผมลอน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถหยิบขึ้นมาทำสวยได้ และที่สำคัญใช้เวลาเพียงรวดเร็วอีกด้วย


ใช้ระยะเวลา 7 ปีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ จนเกิดมาเป็น Dyson Corrale เครื่องหนีบผมล่าสุดที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยี Flexing Plate เอกสิทธิ์ของ Dyson ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรง ใช้ความร้อนน้อยลง สามารถใช้งานในรูปแบบไร้สาย จัดทรงได้หลายรูปแบบอย่างสะดวกสบาย

กว่าจะมาเป็น Flexing Plate ได้มีการผ่านการทดลองการผลิตมาอย่างมากมาย มีการนำโลหะหลายชนิดมาทดลอง และมาผลิตเพื่อที่จะสามารถมีความยืดหยุ่นได้ดี จึงเหมาะกับเส้นผมทุกสภาพ


แกะกล่อง Dyson Corrale ตัวช่วยผมเงาสวย ลอนเด้งในพริบตา


ภายในกล่อง มี เครื่องหนีบผม Dyson Corrale, แท่นชาร์จ, กระเป๋าพกพาทนความร้อน และสายชาร์จ Magnetic 360°


มีหน้าจอ LCD แสดงผล บอกระดับความร้อน บอกระดับแบตเตอรี่ แบตเตอรี่ตัวนี้ มีการคิดค้นลงทุนกว่า 1,000 ล้านปอนด์ ในการหาข้อมูลเพื่อให้ได้แบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพที่สุด และเจ้าตัวนี้เป็นแบตเตอรี่ที่เล็กที่สุดของไดสันที่เคยดีไซน์มาด้วยนะ 



สภาพเส้นผมเราพังมา ผ่านการดัดการทำสีมา ผมแห้ง ชี้ฟูมาก ได้ลองครั้งแรกคือหลงรักเลยจ้า ทำง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น



เครื่องถูกออกแบบให้ใช้ความร้อนน้อยที่สุด มีระบบอุณหภูมิความร้อน 3 ระดับตั้งแต่ 165 องศาเซลเซียส 185 องศาเซลเซียส และ 210 องศาเซลเซียส สำหรับผู้เริ่มใช้แนะนำว่าควรใช้ที่อุณหภูมิระดับต่ำสุดก่อน แล้วดูว่าผมเราเข้ากับอุณหภูมิระดับไหนที่สุด แต่ของเราใช้อุณหภูมิ 165 ก็รอดนะ ผมที่ชี้ฟู เงางามอย่างเห็นได้ชัด (ถ้าเราสามารถใช้ความร้อนที่ต่ำสุดได้ ก็จะยิ่งดีต่อเส้นผมเน้อ)



ตัว Flexing Plate จะช่วยส่งอุณหภูมิให้ผมเท่าๆ กัน สามารถรวบผมที่เราหนีบไม่ให้เส้นผมกระจายออกมา หนีบทีเดียวอยู่ โดยไม่ต้องหนีบซ้ำ ผมก็จะไม่โดนความร้อนเยอะ คอนโทรลได้สม่ำเสมอเท่ากัน เส้นผมจะได้รับความร้อนเท่าๆ กัน ความร้อนที่ใช้ก็จะน้อยลง


เครื่องหนีบผมมีคุณสมบัติพิเศษคือ แรงกด แรงคอนโทรลถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี และด้วยความที่เป็นเครื่องหนีบผมไร้สาย จะหมุนกี่องศา ผมหรือมือก็ไม่พันกัน สะดวกมาก สามารถพกพาไปใช้บนรถได้ในเวลาเร่งรีบ พกไปใช้ได้ทุกที่เลยค่ะ 



ตัวเครื่องมีความปลอดภัยสูงมาก ถ้าเราใช้งานอยู่ แล้ววางเครื่องไว้เฉยๆ โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ประมาณ 5 นาที จะมี Sleep Mode โดยตัวเครื่องจะร้องเตือน จะค่อยๆ ลดระดับลง และส่งสัญญาณเตือน จนถ้าไม่ใช้ประมาณ 10 นาที เครื่องจะปิดตัวลงอัตโนมัติ 


สามารถใช้งานแบบไร้สายได้ถึง 30 นาที โดยใช้เวลาชาร์ตแบตจนเต็มเพียง 70 นาทีเท่านั้น หรือถ้าใครใช้เวลาทำผมนานจะชาร์ตไปทำไปด้วยทำผมไปด้วยก็ได้จ้า



นอกจากนั้นยังมีการรองรับระบบ Flight Mode ถ้าเราดึงออกตัวแบตเตอรี่จะเริ่มทำงานทันที สามารถนำเครื่องหนีบผมขึ้นเครื่องบินได้เลย เพราะแบตเตอรี่ตัวนี้รองรับ หายห่วงแน่นอนค่ะ ลงเครื่องปุ๊บ สามารถเสริมสวยต่อได้เลยจ้า แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยเช่นกันนะ อย่าดึงเข้า ดึงออกโหมดนี้เล่น เพราะตัววัสดุอาจหักหรือพังได้


เครื่องเดียวเอาอยู่จริงๆ ค่ะ สามารถทำผมได้หลายทรงมาก จะม้วนลอนเล็ก ลอนใหญ่ ลอนเมอเมด หรือลอนริบบิ้นก็แล้วแต่ชอบได้เลย แนะนำว่าถ้าอยากให้ผมอยู่ทรงนานขึ้น ก็เพิ่มระดับความร้อนขึ้นได้

นับเป็นตัวช่วยเพื่อเส้นผมที่ดีมากๆ แต่เวลาใช้ก็ต้องควบคู่กับการบำรุงผมไปด้วย เพราะความร้อนทำให้ผมแห้งเสียอยู่ดี (แต่เจ้าตัวนี้ทำร้ายผมน้อยหน่อย ^^) ควรบำรุงผมก่อน หรือหลังทำ จะได้ปกป้องผมให้สวยอย่างยาวนานยิ่งขึ้น


เครื่องหนีบผม Dyson Corrale มีขาย 2 สี คือ Black Nickel/Fuchsia และ Purple/Black

ราคา: 17,900 บาท
ถือว่าราคาค่อนข้างแรงพอสมควร แต่ถ้าอยากลงทุนกับอุปกรณ์ดีๆ ผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานใช้ได้นาน ก็สามารถตัดสินใจได้ไม่ยาก ทางแบรนด์มีการทดลองด้วยการโยนลงกับพื้น หรือกระแทกมาแล้ว ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Dyson มาก็ไม่ยากในการตัดสินใจ เพราะราคาตามมาตรฐานของ Dyson เลยจ้า

สาวๆ สามารถไปลองเล่น ลองใช้กับผมได้ที่ช้อปเลย ลองแล้วรับรองว่าติดใจ จนอยากเป็นเจ้าของ สอยกลับมาทำสวยที่บ้านอย่างแน่นอน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dyson.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook