KSNY X Darcel

KSNY X Darcel

KSNY X Darcel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KSNY X Darcel

 

เมื่อแบรนด์แสนน่ารักอย่าง Kate Spade New York ได้มาร่วมทำงานกับศิลปินนิวยอร์กเกอร์อย่าง Craig Redman แฟนๆ คงไม่ต้องสืบเลยว่าเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรี่ในคอลเล็กชั่น KSNY X Darcel จะต้องเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สนุกสนาน และสีสันที่สดใส เหมือนชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานล้นเหลือของผู้คนในมหานครของโลกอย่างนิวยอร์กแน่นอน

ความเป็นนิวยอร์กในคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นไอเท็มที่หลากหลาย โดยมีสาวน้อยที่สนุกสนานกับการแต่งตัวเป็นนางเอก ซึ่งเธอได้นำเสนอไลฟ์สไตล์ของชาวนิวยอร์กด้วยสีสด ทั้งอาหารยอดฮิตในมื้อเช้าอย่างฮอตดอก โดนัท เพรทเซล แอปเปิล และกาแฟ และที่ขาดไม่ได้คือการจราจรที่แสนวุ่นวายในช่วงเช้าของนิวยอร์ก ที่ได้ตัวแทนเป็นแท็กซี่สีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนที่ไหนในโลก และเมื่อนำมาผสมผสานกับกราฟิกซิกเนเจอร์ของ Kate Spadeผลลัพธ์ที่ได้คือความสนุกสนานที่สาวๆ ต้องเลือกมามิกซ์แอนด์แมตช์กันสักชิ้น สองชิ้น แล้วล่ะค่ะ

KSNY X Darcel

และด้วยไอเท็มที่ครบถ้วนของ Kate Spade ไม่ว่าสาวชิคอยากได้อะไรมาเติมเต็มลุค คอลเล็กชั่นนี้ก็มีให้ครบอย่างแน่นอน สาวๆ สามารถจับจองคอลเล็กชั่น KSNY X Darcel ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป Kate Spade New York ทุกสาขา และ www.katespade.com ค่ะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ KSNY X Darcel

KSNY X Darcel
KSNY X Darcel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook