ได้เวลาใส่ขาสั้นได้อย่างมั่นใจกับ 5 วิธีดูแลผิวเรียวขาให้สวยเนียน

ได้เวลาใส่ขาสั้นได้อย่างมั่นใจกับ 5 วิธีดูแลผิวเรียวขาให้สวยเนียน

ได้เวลาใส่ขาสั้นได้อย่างมั่นใจกับ 5 วิธีดูแลผิวเรียวขาให้สวยเนียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมที่อยากใส่ขาสั้น แต่ก็ต้องพับเก็บไว้ในตู้เพียงเพราะไม่มั่นใจในเรียวขาที่ไม่เรียบเนียนเอาซะเลย มาค่ะสาวๆ วันนี้เราขอนำเคล็ดลับดีๆ ที่สาวๆ ต้องไม่พลาด ถ้าอยากหยิบขาสั้นกลับมาใส่อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องแคร์ว่าใครจะมองเรียวขาอย่างไร รับรองว่า 5 เคล็ดลับที่นำมาแชร์กันในวันนี้ จะช่วยให้คุณเผยเรียวขาได้อย่างมั่นใจแน่นอนค่ะ

1.สครับผิว และบำรุงผิวเป็นประจำ
อยากมีผิวที่เรียบเนียนก็ต้องหมั่นขัดและบำรุงผิวเป็นประจำ โดยเฉพาะเรียวขาซึ่งมักจะเป็นบริเวณที่หลายคนไม่ค่อยให้ความสำคัญมากเท่าที่ควร ดังนั้นถ้าอยากมั่นใจในการสวมใส่ขาสั้นก็ต้องหมั่นขัดผิวเรียวขาด้วยนั่นเอง โดยสามารถใช้สมุนไพร น้ำตาล หรือเกลือสำหรับขัดผิวมาขัดได้เลยค่ะ โดยประโยชน์ในการขัดผิวจะช่วยกระตุ้นในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดการแตกลายได้อีกด้วย ในขณะที่การบำรุงผิวนั้นจะช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นและเรียบเนียนอย่างน่าสัมผัส


2.กำจัดขนให้เรียบ
อย่าปล่อยให้ผิวบริเวณขาเต็มไปด้วยขน เพราะนั่นจะทำให้คุณไม่มั่นใจในการแต่งตัวได้ ดังนั้นถ้าอยากใส่ขาสั้นอย่างมั่นใจ ควรกำจัดขนให้เรียบเนียนเกลี้ยงเกลา และควรศึกษาการกำจัดขนที่ถูกวิธี เพื่อไม่ให้เกิดขนคุด หรือหากใครพอมีงบอยู่บ้าง แนะนำให้กำจัดขนที่ร้านก็ยิ่งช่วยกำจัดได้อย่างเรียบเนียนครบทุกขั้นตอนได้


3.เลือกทานอาหารคลีน
ผิวที่มีความเรียบเนียน ส่วนใหญ่ก็มาจากการเลือกทานอาหารด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการทานอาหารคลีน เพราะอาหารประเภทนี้จะช่วยให้ร่างกายห่างไกลจากไขมัน แป้ง และน้ำตาล ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ขาใหญ่ แถมยังไม่ทิ้งปัญหาผิวเปลือกส้มไว้อีกด้วย

4.ออกกำลังกายเป็นประจำ
เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยให้ผิวกระชับแลดูสุขภาพดี ที่สำคัญการออกกำลังกายควบคู่กับการกินอาหารคลีน ยังช่วยกำจัดเซลลูไลท์ได้ดีเลยทีเดียว


5.ทาครีมกันแดดทุกวัน
ต่อให้มีผิวที่เรียบเนียน แต่ถ้ายังคงมีรอยดำคล้ำ ก็ไม่ทำให้การใส่ขาสั้นของคุณมาพร้อมความมั่นใจได้อย่างเต็มร้อย ดังนั้นสาวๆ ควรใส่ใจทาครีมกันแดดทุกวัน ไม่ควรเน้นทาเฉพาะผิวหน้าเท่านั้น เพราะผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน


อยากมั่นใจในการสวมใส่ขาสั้น ไม่จำเป็นต้องเลือกซื้อแต่กางเกงหรือกระโปรงที่ดูเก๋หรือสุดคูลเท่านั้น เพราะต่อให้เลือกชิ้นที่แพงและฮิตสุดๆ แต่ถ้าเรียวขาไม่เรียบเนียนสวย ก็ไม่ทำให้คุณมั่นใจในการใส่ขาสั้นได้เต็มร้อยเช่นกัน ยังไงก็อย่าลืมนำเคล็ดลับดีๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ไปปรับใช้กันดูนะคะสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook