FOREO LUNA 3 : ตัวช่วยสุดเริ่ดของอาการสิวเห่อจากการใส่แมสก์!

FOREO LUNA 3 : ตัวช่วยสุดเริ่ดของอาการสิวเห่อจากการใส่แมสก์!

FOREO LUNA 3 : ตัวช่วยสุดเริ่ดของอาการสิวเห่อจากการใส่แมสก์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคนี้ที่ใครๆ ต่างก็ต้องใส่แมสก์เพื่อป้องกันสุขภาพตัวเองจากการระบาดของไวรัส Covid-19 นั้น FOREO ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมฟื้นฟูผิวคุณให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งอีกครั้ง

FOREO ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ LUNA 3 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในไลน์ LUNA ที่พร้อมทำความสะอาดผิวหน้าของคุณให้ห่างไกลจากแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกที่คุณต้องพบเจอได้ในชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่ง LUNA 3 นี้ มาพร้อมกับฟังก์ชันและการใช้งานรูปแบบใหม่ที่พร้อมชุบผิวคุณให้กลับมาสดใสได้อีกครั้งอย่างแน่นอน!

FOREO มีจุดกำเนิดมาจากไอเดียของ Filip Sedic ผู้ก่อตั้งชาวบอสเนีย – สวีเดน ที่ต้องการหาขนแปรงเครื่องล้างหน้าแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียสำหรับ skincare routine ของภรรยา และเพื่อคิดค้นเครื่องล้างหน้าแบบใหม่แทนขนแปรงแบบไนลอน เพราะขนแปรงแบบไนลอนปกตินั้น จะเปรียบเสมือนแหล่งหมักหมมของเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ

ซึ่ง Beauty gadget จาก FOREO ได้ถูกนำเสนอออกสู่สายตาชาวโลกครั้งแรกเมื่อปี 2013 จวบจนวันนี้ FOREO ก็สามารถทำให้ผู้บริโภคนับล้านให้คำนิยามของคำว่า ‘selfcare’ ในแบบของตัวเองได้อย่างไม่จำเจ ด้วยการผสมผสานขั้นตอนการล้างหน้าอย่างถูกสุขอนามัย ไปพร้อมๆกับฟังก์ชันการนวดยกกระชับใบหน้าได้ภายในหนึ่งเครื่อง หรือเรียกได้ว่า สวยครบจบในที่เดียว                      

 

ในช่วง quarantine ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลายคนหันมาใส่ใจในการดูแลผิวหน้ากันมากขึ้น ซึ่ง LUNA 3 ตัวนี้ก็ถูกออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึกกว่าเดิม และทำให้ผิวหน้าของคุณนุ่มขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับการสั่นในการทำความสะอาดตามความต้องการได้ผ่านแอพพลิเคชันของ FOREO อีกด้วย เพื่อช่วยให้คุณต่อสู้กับการระคายเคืองและอาการสิวเห่อจากการใส่แมสก์ในชีวิตประจำวันอันหลีกเลี่ยงไม่ได้ในยุคปัจจุบัน

mAskne หรืออาการสิวเห่อที่เกิดจากการใส่แมสก์ เกิดจากระบบไหลเวียนอากาศในแมสก์ที่ผิดปกติอันมีผลทำให้อุณหภูมิและระดับความชุ่มชื้นภายในแมสก์เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลทำให้เกิดการระคายเคืองของผิวหนังตามมา และยังเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคชั้นดีอีกด้วย

FOREO ขอชวนคุณมายกระดับ selfcare routine ไปอีกขั้นด้วย FOREO LUNA 3 อันเป็นผลิตภัณฑ์สุดฮอตในช่วง post-Covid ที่ชนะรางวัลการออกแบบตัวเครื่องมาแล้ว! FOREO ได้คัดสรรและเลือกใช้ซิลิโคนเกรดพิเศษ (Medical Grade) ที่สามารถป้องกันแบคทีเรียชนิดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันสุดไฮเทคอย่าง T-Sonic™ Pulsation ที่พร้อมตรงเข้ากำจัดสิ่งสกปรก แบคทีเรีย เครื่องสำอางที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้า และทำความสะอาดผิวหน้าของคุณอย่างล้ำลึกเต็มประสิทธิภาพเพื่อเผยผิวที่สดใส เปล่งปลั่งอีกครั้ง

 

LUNA 3 features – ฟังก์ชันและการอัพเกรดใหม่ที่พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียออกจากผิวหน้าคุณ:

• มาพร้อมกับ Touchpoint ที่ยาวขึ้นถึง 30% เพื่อการทำความสะอาดรูขุมขุนที่สามารถลงลึกได้มากกว่าเดิม

• ขนแปรงมีความนุ่มขึ้นถึง 25% เพื่อการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนที่จะทำให้ผิวของคุณนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

• ผสานความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยสามารถใช้ได้ถึง 650 ครั้งจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว                           

• สามารถปรับระดับการสั่นตามความต้องการได้ถึง 16 ระดับ ด้วยระบบ T-Sonic™ pulsations 8,000 ครั้งต่อนาที ซึ่งสามารถกำจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินและเครื่องสำอางที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าได้มากถึง 99.5%

 

• Glow Boost Mode – ฟังก์ชันใหม่ในการล้างหน้า 30 วินาทีที่พร้อมให้คุณเผยผิวใสและรู้สึกสดชื่นขึ้นอีกครั้ง

• Find My LUNA – ฟังก์ชันที่สามารถบอกพิกัดของอุปกรณ์ซึ่งจะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณสะดวกและง่ายขึ้นกว่าเดิม

• ทำจากซิลิโคนเกรด ultra-hygienic ซึ่งสะอาดกว่าขนแปรงไนลอนทั่วไปถึง 35 เท่า

• สามารถกันน้ำได้ 100%

• นอกจากนี้ยังมี Firming Massage Mode เพื่อการยกกระชับกล้ามหน้าใบหน้าของคุณได้อีกด้วย!

 

FUN FACTS:- FOREO ชนะมาแล้วกว่า 120 รางวัลและยังพร้อมกวาดรางวัลอีกเรื่อยๆ!

- ผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทุกๆหนึ่งเครื่องสามารถขายออกได้ภายใน 1.3 วินาที!

- ผลิตภัณฑ์ทุกเครื่องต้องผ่านการตรวจเช็ค 7 ขั้นตอนก่อนออกวางจำหน่าย

- IPX68 Certified – ผลิตภัณฑ์ของ FOREO ได้รับการรับรองการกันน้ำระดับสูงสุดของโลก

How to:

1.       เชื่อมต่อ FOREO LUNA 3 ของคุณกับแอพพลิเคชันผ่าน Bluetooth

2.       เช็ดหน้าของคุณให้หมาด หลังจากนั้นบีบสบู่ล้างหน้าตัวโปรดของคุณลงบนตัวเครื่องและกดปุ่ม start สองครั้ง

3.       ใช้ touch point หมุนทำความสะอาดรอบๆใบหน้าในลักษณะวงกลมและรอจนกระทั่งหมดเวลา

4.       ล้างใบหน้าของคุณและตัวเครื่องให้สะอาด หลังจากนั้นค่อยๆเช็ดให้แห้ง และสามารถลง skincare routine ของคุณได้ตามปกติ

FOREO LUNA 3 สามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น ผิวธรรมดา ผิวผสม ไปจนถึงผิวแพ้ง่าย ซึ่ง LUNA 3 พร้อมตรงเข้าช่วยทุกความต้องการในแต่ละปัญหาผิวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอันสูงสุดของผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแต่ละประเภท

เริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ภูเก็ตและทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป

 

FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan

 

>> สุดยอดตัวช่วยล้างหน้าแห่งปี "FOREO Luna 2" หน้าสะอาดเกลี้ยง ไร้สิวบุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook