คู่แม่ลูกดาราหน้าเหมือน ที่เหมือนจนเกือบแยกไม่ออก!

คู่แม่ลูกดาราหน้าเหมือน ที่เหมือนจนเกือบแยกไม่ออก!

คู่แม่ลูกดาราหน้าเหมือน ที่เหมือนจนเกือบแยกไม่ออก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยได้แม่ไม่มีผิดเพี้ยน กับความเหมือนที่ต่างกันเพียงแค่อายุของคู่แม่ลูกดาราหน้าเหมือน คู่ไหนจะหน้าตาสวยเหมือนกันที่สุด ตามมาดู!


ต้องเรียกว่าสำเนาถูกต้องเป๊ะๆๆๆ กับความสวยที่ถอดแบบชนิดเหมือนกันสุดๆ ของคุณแม่คุณลูกดารา เรียกว่าสวยเหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา จมูก หรือ ปาก คู่แม่ลูกแต่ละคู่หน้าเหมือนกันชนิดว่าไม่ต้องบอกเลยว่าใครจะเป็นลูกใคร!

คุณแม่คุณลูกดาราคู่ไหนจะมีโฉมหน้าที่สวยเหมือนกันที่สุด ทิชชี่รวบรวมมาให้ส่องแล้วค่ะ

เริ่มกันที่ความเหมือนของแม่ลูกดาราคู่แรก "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "คุณแม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์" ที่ระดับความเหมือนเอาไปเลยค่ะ ทิชชี่ให้คะแนนเต็ม 10 เต็ม 10 เพราะหน้าตาเหมือนกันจนแยกแทบไม่ออก แถมแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันตลอดเวลา ชอบใส่เสื้อผ้าคล้ายกันด้วย หมวดหมี(หวานใจแพนเค้ก) ระวังนะคะ จะสะกิดผิดเข้าสักวัน คิคิ

ต่อกันต่อ "คุณแม่น้อย โพธิ์งาม" และ คุณลูก "ญาญ่าญิ๋ง" ที่ระดับความเหมือนเอาไปเลยค่ะทิชชี่ให้ 9 ครึ่ง เพราะโครงหน้าเหมือนกันสุดๆ แต่ทิชชี่ขอหักไปครึ่งคะแนน เพราะช่วงนี้คุณลูก "ญาญ่าญิ๋ง" จะดูสวยอินเตอร์ไปนิด (ทิชชี่อิจฉา เกี่ยวกันไหมหนิ คิคิ)

ปิดท้ายที่ ว่าที่คุณแม่มือใหม่ "ตั๊ก บงกช" และ "คุณแม่เล็ก ธนาภา"  ทิชชี่ขอให้คะแนนความเหมือน 9 คะแนนค่ะ คู่นี้เหมือนกันสุดๆ ที่ดวงตาหยาดเยิ้มชวนหลงใหล มองทีไรเคลิ้มตามทุกที ส่วนรูปหน้าทั่วไป ก็สำเนาถูกต้องเป๊ะๆ ค่ะ

แต่ละคู่หน้าตาเหมือนกันสุดๆ เลยจริงไหมคะ ส่วนแม่ลูกดาราหน้าเหมือนคู่อื่นจะมีใครอีกบ้างที่มีความคล้ายกันจนแยกไม่ออก ทิชชี่รวบรวมมาให้ชมแล้วค่ะ

แม่ลูกดาราคู่ไหน มีหน้าตาเหมือนกันที่สุดในสายตาคุณค่ะ!?!

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรมดารา

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ ของ คู่แม่ลูกดาราหน้าเหมือน ที่เหมือนจนเกือบแยกไม่ออก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook