Origins Mask Tips

Origins Mask Tips

Origins Mask Tips
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Origins Mask Tips

 

สาวชิคคนไหนกำลังประสบปัญหาเครื่องสำอางไม่ติดหน้ากันบ้างคะ? ถ้าคุณตกอยู่ในวิกฤติการณ์ความงามนี้ ขอบอกว่าผิวหน้าของคุณจะต้องได้รับการดูแลเป็นการด่วนแล้วค่ะ เพราะผิวขาดความชุ่มชื้น ทำให้เครื่องสำอางแพงๆ ที่เราแต่งแต้มลงบนใบหน้าทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งปัญหานี้แก้ได้ง่ายๆ ด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

และหนึ่งในวิธียอดฮิตที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวก็คือการมาสก์หน้า ซึ่งสาวๆ ที่รักสวยรักงามก็คงทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้เรามีทิปส์ในการมาสก์หน้าจากแบรนด์สกินแคร์ระดับโลกอย่าง Origins มาบอกกันค่ะ เพื่อให้การมาสก์หน้าของชิคสเตอร์ในครั้งต่อไปได้ผลดียิ่งขึ้น ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก และใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น

1. ทำความสะอาดผิวให้สะอาดก่อนการมาส์กหน้าทุกครั้ง

2. ศึกษาวิธีการใช้อย่างละเอียดทุกครั้งก่อนใช้งาน และควรปฎิบัติตามเวลาที่กำหนดไว้

3. เลือกมาส์กที่เหมาะกับผิว และใช้มาส์กในปริมาณที่พอเหมาะ พร้อมเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

Origins Mask Tips

4. การมาส์กผิวเป็นหนึ่งในหลายวิธีที่ให้ผิวและร่างกายได้พักอย่างเต็มที่ ดังนั้นขณะที่เรามาส์กผิว ควรนอนราบโดยยกขาให้อยู่ในระดับสูง เพื่อให้เลือดสามารถหมุนเวียนไปที่บริเวณใบหน้าได้ดียิ่งขึ้น เสริมประสิทธิภาพให้มาส์กทำงานได้ดียิ่งขึ้น และมอบความรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ทั้งนี้การอบไอน้ำผิวก่อนการมาส์กจะช่วยเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุง สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการอาบน้ำอุ่นประมาณ 5 นาที หรืออังหน้าบนไอน้ำเดือดที่มีส่วนผสมของมะนาวครึ่งผล หรือชาคาโมมายล์ เพื่อเปิดรูขุมขนก่อนการมาส์กผิว และไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับการเลือกใช้คลีนเซอร์ที่เหมาะกับผิวหน้า

5. ขั้นตอนสุดท้าย อย่าลืมบำรุงด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ทันทีหลังการมาส์กผิว เพื่อให้ครีมสามารถทำงานได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น จากนั้นควรทาอายเจลบำรุงรอบดวงตา เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์

...อย่าลืมนำทิปส์ดีๆ จาก Origins ไปใช้กันนะคะสาวๆ เมื่อผิวชุ่มชื้น การแต่งหน้าก็จะกลับมาเพอร์เฟ็กต์เหมือนเดิมค่ะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Origins Mask Tips

Origins Mask Tips
Origins Mask Tips
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook