แค่หลับก็สวยได้ เทคโนโลยีใหม่ของการผลัดผิว microdelivery dream จาก Philosophy

แค่หลับก็สวยได้ เทคโนโลยีใหม่ของการผลัดผิว microdelivery dream จาก Philosophy

แค่หลับก็สวยได้ เทคโนโลยีใหม่ของการผลัดผิว microdelivery dream จาก Philosophy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ the microdelivery dream peel จาก philosophy : ผลิตภัณฑ์ผลัดผิวชั่วข้ามคืนพร้อมเทคโนโลยีออกฤทธิ์ต่อเนื่อง เผยผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี ริ้วรอยและรูขุมขนดูจางลง ให้คุณพบความกระจ่างใสได้มากยิ่งขึ้นในทุกเช้าที่ตื่นมา แค่นอนหลับแล้วเตรียมพร้อมรับผิวสดใสของเช้าวันต่อไป เทคโนโลยีเฉพาะช่วยให้ส่วนผสมหลักอันทรงพลังออกฤทธิ์ช้าๆ อย่างต่อเนื่อง เมื่อใช้เป็นประจำ จะช่วยให้รูขุมขนและริ้วรอยดูจางลงขณะที่คุณหลับ

นอกจากส่วนผสมของกรดผลไม้ aha และ bha ความเข้มข้น 6% รวมถึงส่วนผสมจากดอก hibiscus แหล่งกำเนิดกรดผลไม้ aha ตามธรรมชาติแล้ว the microdelivery dream peel ยังพร้อมด้วยสารประกอบจุลินทรีย์และส่วนผสม cica agent ที่ช่วยปลอบประโลมและปรับการทำงานของผิวให้กลับคืนสู่สภาพผิวสวยในอุดมคติ มอบผิวเรียบเนียน เปล่งประกาย ด้วยผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่ทำร้ายผิว เนื้อเจลสีชมพูเนียนนุ่ม เกลี่ยได้ง่ายด้วยปลายหลอดทำจากซิลิโคน เมื่อแห้งเนื้อเจลจะแปรสภาพเป็นสีโปร่งใส ไม่เลอะเปื้อนหมอนขณะที่คุณนอนหลับ

ด็อกเตอร์แครอไลน่า โรบินสัน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนังจากแพทยสภา (board-certified dermatologist) และสมาชิกสมาพันธ์แพทย์ผิวหนังอเมริกา (FAAD) ให้ความเห็นว่า “ผลิตภัณฑ์ผลัดผิวด้วยเคมีสำหรับใช้งานที่บ้าน เป็นการผลัดผิวที่อ่อนโยนและปลอดภัย ทั้งยังช่วยปรับสภาพสีผิวและผิวสัมผัสให้ดูเปล่งประกายตามธรรมชาติ” “the microdelivery dream peel รวบรวมส่วนผสมกรดผลไม้ aha และ bha ที่ฉันชอบไว้ด้วยสูตรผสมอันเป็นเอกลักษณ์ มันซึมซาบเข้าผิวขณะที่คุณหลับเผื่อช่วยปรับภาพผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย และลดการอักเสบ พร้อมช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวในระยะยาวด้วย”


ผลลัพธ์ที่คุณมองเห็นได้**
·    หลังใช้ 1 คืน: ผิวดูเรียบเนียน พร้อมสัมผัสเนียนนุ่มราวผิวเด็ก
·    หลังใช้ต่อเนื่อง 3 คืน: ผิวดูแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยและรูขุมขนดูจางลง
·    หลังใช้ 2 สัปดาห์: ผิวดูเรียบเนียนขึ้นทั่วใบหน้า พร้อมความสมบูรณ์แบบและเปล่งประกาย
·    มอบผิวที่ดูแข็งแรง ริ้วรอยและรูขุมขนดูจางลง พร้อมความเปล่งประกายที่มากขึ้น


ทำไมต้องผลัดผิว?
การผลัดผิวเป็นประจำด้วยตัวเองที่บ้านช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำความสะอาดรูขุมขน และยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ ทำงานได้ดีขึ้นด้วย คริสติน่า คาร์ลิโน่ กล่าวไว้ว่า “การผลัดผิวช่วยขจัดชั้นนอกสุดของเซลล์ผิว ซึ่งมักเป็นชั้นผิวที่ตายแล้ว เมื่อขจัดออกไปก็จะช่วยให้ผิวดูแข็งแรงและเปล่งประกาย ชั้นนอกสุดของเซลล์ผิวมักทำให้ใบหน้าเราดูหมองคล้ำ แค่เอาออก เราก็ดูเด็กลงห้าปีได้ในทันที เคล็ดลับง่ายๆ ก็คือการผลัดผิวเป็นประจำ ตามด้วยใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ดีๆ ที่ช่วยบำรุงทาต่อ เท่านี้เราก็ดูเด็กลงห้าปีได้ง่ายๆ แล้ว”


วิธีใช้
หมุนปลายหลอดมาที่ตำแหน่ง “on” แล้วทาลงบนผิวที่แห้งและสะอาดก่อนนอน โดยเว้นบริเวณรอบดวงตา จากนั้นหมุนปลายหลอดกลับไปที่อยู่ที่ตำแหน่ง “off” และปล่อยให้เนื้อเจลแห้งประมาณ 15 นาที (เมื่อแห้งจะกลายเป็นสีโปร่งใส) แล้วตามด้วยขั้นตอนการบำรุงตามปกติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้ต่อเนื่อง 3 วันต่อสัปดาห์


หาผลิตภัณฑ์ผลัดผิวที่เหมาะกับคุณ
เพิ่มพลังให้การบำรุงผิวมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ผลัดผิวของ philosophy เรามีให้เลือกครบตั้งแต่ผลิตภัณฑ์สำหรับมือใหม่จนถึงมือโปร และช่วยบำรุงได้ตั้งแต่เรื่องความเปล่งประกายถึงปรับสภาพผิว (และรูขุมขนด้วย!)
renewed hope in a jar peeling mousse: มอบผิวเรียบเนียน เปล่งประกายภายใน 1 นาที ***

the microdelivery dream peel: สำหรับทาทิ้งไว้ก่อนนอน เพื่อริ้วรอยและรูขุมขนที่ดูจางลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook