Miss Universe Thailand 2020 เริ่มแล้ว! เฟ้นหาตัวแทนชิงมงสาม กับมิติใหม่แห่งการประกวด

Miss Universe Thailand 2020 เริ่มแล้ว! เฟ้นหาตัวแทนชิงมงสาม กับมิติใหม่แห่งการประกวด

Miss Universe Thailand 2020 เริ่มแล้ว! เฟ้นหาตัวแทนชิงมงสาม กับมิติใหม่แห่งการประกวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) จัดงานแถลงข่าวการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เมื่อเช้าวันอังคารที่ 4 ส.ค. เตรียมพลิกโฉมเวทีประกวดนางงามครั้งใหญ่ เข้มข้นกว่าที่เคยมีมา ภายใต้แนวคิด "ตัวจริงแห่งจักรวาล" หรือ "Real U, Real Universe" สู่เป้าหมาย "เดินหน้า คว้ามงสาม" บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) พร้อมชูเทคโนโลยีการประกวด VR และการรับชมสุดล้ำผ่านแพลตฟอร์ม Streaming Online เจ้าแรกในโลก


นับเป็นครั้งแรกของโลกแห่งการประกวดนางงามที่จะมีการเผยแพร่ทุกกิจกรรมผ่านทางแพลตฟอร์ม Streaming Online บนระบบ First 5G by TRUE Corporation ผู้นำด้านการให้บริการเครือข่ายที่ส่งมอบประสบการณ์ออนไลน์เร็วแรงและไร้รอยต่อ โดยแฟนนางงามไทยทั่วโลกสามารถเข้าถึงการประกวดอย่างใกล้ชิดผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชั่น Miss Universe Thailand 2020



ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Streaming Online จะสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการประกวด เสมือนอยู่ในกองประกวด และยังได้ร่วมลุ้นผ่าน "ระบบโหวต" ซึ่งจะได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจว่าอยากให้ใครไปจักรวาลมากที่สุด ผ่าน Ranking Board ที่จะถูกจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการ Beauty Exhibition นับเป็นการฉีกกรอบการชมจากรูปแบบเดิมๆ เพื่อให้ตอบโจทย์แห่งความท้าทาย พร้อมดูความคิดสร้างสรรค์ในการปรับตัวของการประกวดนางงามที่แท้จริง 

โดย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เริ่มแล้ว เปิดรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4 - 18 สิงหาคม 2563 ทาง www.missuniverse.in.th

ในวันที่ 1 กันยายน จะได้พบกับผู้เข้ารอบ 100 คน เป็นครั้งแรก วันที่ 8 ก.ย. ทำการ Audition ให้เหลือ 30 คนสุดท้าย จากนั้นประกาศผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คน วันที่ 11 ก.ย. และแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบการประกวดอย่างเป็นทางการวันที่ 14 ก.ย.

รอบพลีลิมจัดขึ้นในวันที่ 7 ต.ค. และการประกวดรอบตัดสินวันที่ 10 ต.ค. ที่ True Icon Siam

สำหรับชุดประจำชาติจะมาในธีม "นางในวรรณคดี" ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท ทำการประกวดกันรอบพลีลิม ชุดที่ชนะจะต่อยอดไป Miss Universe ต่อไป

ชุดราตรียอดเยี่ยมเงินรางวัล 100,000 บาท และจะได้ทำชุดให้ผู้ชนะไปประกวด Miss Universe ต่อไป

มงกุฏผู้ชนะจาก Mouawad ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของธงชาติไทย พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท + รถยนต์ + คอนโดมิเนียมจาก Assetwise Public Company Limited



ติดตามกิจกรรมของกองประกวดได้ที่ www.missuniverse.in.th Facebook: Missuniverse.in.th Instagram: missuniverse.in.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook