Natural beauty

Natural beauty

Natural beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Natural beauty

 

สาวๆที่ชอบแต่งหน้า เราทราบเหตุผลดีว่าที่ต้องแต่งหน้าเพราะเราอยากจะปกปิดข้อบกพร่องของตัวเอง และดึงจุดเด่นของโครงหน้าของเราให้เห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตาชั้นเดียวก็ทำให้มีสองชั้นได้ แก้มใหญ่ก็เฉดดิ้งข้างแก้ม ดั้งไม่มีก็เฉดดิ้งข้างจมูกสองสามที แต่การที่เราลงนู่นนี่มากเกินไปอาจทำให้เราขาดความเป็นธรรมชาติได้ หรือที่ใครๆเรียกว่า “โบ๊ะหน้า” แทนที่จะเป็น “แต่งหน้า” นั่นเอง

การจะแต่งหน้าที่ช่วยปกปิดข้อบกพร่องของใบหน้า แล้วต้องทำให้ดูเป็นธรรมชาติแบบ Make-up “No make-up” นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยาก สิ่งที่สาวๆต้องเตรียมก็มีแค่เมคอัพไอเท็มคู่ใจที่มีสีสันเป็นธรรมชาติ ทั้งรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ดี แป้งฝุ่นแบบ translucent ใช้ปริมาณน้อย หน้าจะได้ไม่แห้งจนเกินไป อายแชโดว์ บลัชออน และลิปสติกที่เป็นสีนู้ดๆแบบธรรมชาติ สีชมพูอมน้ำตาลอ่อนๆที่ไม่เข้มจนดูหน้าดุ และไม่อ่อนเกินจนดูหน้าซีด และเพื่อความเป็นธรรมชาติต้องใช้ดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาลเข้ม เส้นไม่หนามากและไม่ลากปลายหางตาออกไปยาวมาก เท่านี้คุณก็สวยใส (ดูเหมือน) ไร้เมคอัพได้แล้วล่ะค่ะ

Natural beauty

1. Bobbi Brown SPF 15 Tinted Moisturizer Oil Free สี Light to Medium Tint
รองพื้นชนิดบางเบา เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันแต่ยังคงต้องการความชุ่มชื้นในระดับพอเหมาะ พร้อมตัวช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ และสารป้องกันแสงแดดในหนึ่งเดียว ผลิตภัณฑ์สูตรเจลนี้เหมาะเป็นทางเลือกสำหรับวันง่ายๆสบายๆที่คุณต้องการผิวสวยเป็นธรรมชาติ แต่ไม่อยากใช้รองพื้น ผลิตภัณฑ์นี้เกลี่ยง่ายมาก ราคา 1,600 บาท

2. Maybelline Lasting Drama Gel Liner สี Brown น้ำตาล
เจลไลเนอร์สีน้ำตาลแมท สวยคมเข้มยาวนานตลอดวันง่ายเพียงขั้นตอนเดียว ด้วยสูตรฟิล์มเทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยให้เส้นไลเนอร์ติดทนนานตลอดวันไม่เลอะเปื้อน กันน้ำ กันเหงื่อ และความมันอย่างได้ผล ราคา 399 บาท

3. Laura Mercier Loose Setting Powder สี Translucent
โดดเด่นด้วยเนื้อแป้งโปร่งใส ไม่มีสี มีส่วนผสมพิเศษ French Cashmere Talc เนื้อใยอณูของแป้งจะเล็กละเอียด ให้สัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา พร้อมด้วยคุณสมบัติช่วยกระจายแสง และไม่เปลี่ยนสีรองพื้น ราคา 1,590 บาท

4. Benefit Gimme Brow สี Light/Medium
มาสคาร่าเพื่อคิ้วสวยดูหนาด้วยส่วนผสมจากไฟเบอร์เจลตัวช่วยสำคัญเพื่อสร้างความหนาให้กับคิ้ว กันน้ำ กันเหงื่อ เป็นธรรมชาติ และปัดซ้ำได้ ให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยตลอดวัน ราคา 850 บาท

5. Chanel LES 4 Ombres สี Prélude
อายแชโดว์เนื้อแมทละเอียด 4 สีในตลับหรู จับคู่สีไว้ใช้เบลนด์กับดวงตาได้อย่างลงตัว เลือกลงสีอ่อนที่หัวตา ไล่มาที่สีเข้มขึ้นเรื่อย จนเหลือสีที่เข้มที่สุดลงบริเวณหางตา ราคา 2,300 บาท

6. M.A.C. Retro Matte Lipstick สี Runway Hit
สีชมพูนู้ดเนื้อแมท สุภาพแต่ยังมีสีอมชมพูให้ดูริมฝีปากสุขภาพดี ลิปสติกเนื้อเรโทรแมทท์ที่ให้เนื้อผิวสัมผัสเข้มข้นขึ้นกว่าเดิมสีสันสดชัด เป็นเทรนด์ลิปแบบแมทท์ลุคที่กำลังมาในซีซั่นนี้ ราคา 810 บาท

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Natural beauty

Natural beauty
Natural beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook