3 สเต็ปเคลียร์ผิว ไร้สิวอุดตัน มาแรง ล่าสุดจาก BANILA CO

3 สเต็ปเคลียร์ผิว ไร้สิวอุดตัน มาแรง ล่าสุดจาก BANILA CO

3 สเต็ปเคลียร์ผิว ไร้สิวอุดตัน มาแรง ล่าสุดจาก BANILA CO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้เลยว่าช่วงนี้สาวๆ เจอปัญหาสิวบุกหน้าบ่อย เรามีของดีมาแนะนำค่ะ BANILA CO THAILAND ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Clean It Zero Pore Clarifying เคลียร์ผิว ไร้สิว ไร้มัน ด้วย 3 Steps

หากใครเป็นแฟนของ BANILA CO ย่อมรู้จัก Clean it Zero หรือ คลีนซึ่งบาล์ม ที่เป็น iconic product ของแบรนด์อยู่แล้วแน่นอน แต่ครบรอบ 2 ปีครั้งนี้ บานิลา โค ประเทศไทยได้ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้าน Cleansing Balm จากเกาหลี ด้วยคลื่นซึ่งบาล์ม พร้อมด้วยโฟมล้างหน้าและโทนเนอร์แพดสูตรใหม่ ที่ช่วยลดผดผื่น สิว รูขุมขนกว้าง และผิวมันบริเวณ T-Zone มาในผลิตภัณฑ์สีเขียวอ่อน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ระหว่างใช้ เหมาะแก่สภาพผิวของสาวไทย ที่ต้องเจอสภาพอากาศร้อน และมลภาวะต่างๆที่เป็น อันตรายแก่ผิว

นอกจากนี้ Clean It Zero Pore Clarifying 3 Steps ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของสาวไทยที่เร่งรีบ แต่ต้องการการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพราะผลิตภัณฑ์ Clean It Zero สูตร ใหม่นี้สามารถล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกที่ค้างในรูขุมขนได้อย่างสะอาดหมดจด ครอบคลุมทุก ขั้นตอนของการจัดการกับปัญหาผิวมันและสิว 

3 สเต็ปเคลียร์ผิว ไร้สิวอุดตัน 

STEP 1
Clean It Zero Cleansing Balm Pore Clarifying

คลีนซึ่งบาล์มสูตรใหม่ล่าสุด สูตs Pore Clarifying จากบานิลา โค ที่ออกแบบมาสําหรับผู้ที่มีผิวผสมถึงผิว มัน มีปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง และมีปัญหารอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว และหลุมสิวโดยเฉพาะ ช่วยทําความ สะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน ในรูขุมขนอันเป็นต้นตอแห่งปัญหาสิวต่างๆ ได้อย่าง สะอาดล้ำลึก พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้ อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทิ้งความมันตกค้าง รวมถึงไม่ทํา ให้ผิวคุณนั้นระคายเคือง

เครื่องสำอางกันน้ำแค่ไหน เพียงแค่ถูวนเบาๆ ก็สะอาดหมดจด

ล้างเครื่องสำอางหมดเกลี้ยง พร้อมบำรุงผิวหน้า
ขนาด 100 ml ราคา 1,090 บาท

 
STEP 2
Clean It Zero Pore Clarifying Foam Cleanser


โฟมล้างหน้าสําหรับคนผิวผสม ถึงผิวมัน ที่มีปัญหาสิวและรูขุม ขนกว้าง ด้วยเนื้อโฟมที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ช่วยปรับสมดุลน้ำมัน บนผิวหน้า พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อผิวที่ สดชื่น สะอาด และไร้น้ำมันส่วนเกิน ด้วยส่วนผสม พิเศษ Tri-Peel AcidTM : ผิวหน้าไร้ความมันส่วนเกิน ขจัดปัญหาสิว หลุมสิว ด้วยการประสานพลัง ของ AHA BHA และ LHA โคลนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ : ดูดซับสิ่งสกปรก และน้ำมันที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนให้หลุดออกมาได้ อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อโฟมนุ่ม ละเอียดมาก
ขนาด 100 ml ราคา 790 บาท


STEP 3
Clean It Zero Pore Clarifying Toner Pads


อยากผิวสวยเหมือนสาวเกาหลี? Tip การดูแลผิวฉบับสาวเกาหลี?


เทรนด์การดูแลผิวสวยสุดฮิตฉบับสาวเกาหลีต้อง "แผ่นโทนเนอร์ 2in1" ที่ช่วยขจัดความมันบนผิวหน้า พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วอย่างอ่อนโยน เหมาะสําหรับคนผิวผสมถึงผิวมัน ที่มีปัญหาสิว และรูขุมขน กว้าง 

จำนวน 60 แผ่น ราคา 1,100 บาท


Step 1 ไมโครไฟเบอร์แพด: หลังจากขั้นตอนการล้างหน้า ซับผิวหน้าให้แห้ง และเช็ดด้วยแผ่นโทนเนอร์ด้านไมโครไฟเบอร์แพด เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมทําความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก



Step 2 แผ่นสำลีบำรุงผิว: ปลอบประโลมผิวโดยการเช็ดผิวหน้าด้วยด้านสำลีบำรุงผิวแบบเรียบ เพื่อปรับพื้นผิวให้เรียบเนียน พร้อมเติมความชุ่มชื้นและวิตามินให้แก่ผิว


เพียง 3 สเต็ป ใช้เวลาไม่กี่นาที รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาด เปล่งปลั่งขึ้นทันที สาวๆ ต้องลองเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook