คัดมาเน้นๆ 5 ร้านกางเกงขาสั้นเอวสูง ทรงสวย เก็บพุง ใส่แล้วขาเรียว

คัดมาเน้นๆ 5 ร้านกางเกงขาสั้นเอวสูง ทรงสวย เก็บพุง ใส่แล้วขาเรียว

คัดมาเน้นๆ 5 ร้านกางเกงขาสั้นเอวสูง ทรงสวย เก็บพุง ใส่แล้วขาเรียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นเทรนด์แฟชั่นฮิตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "กางเกงเอวสูง" ที่กลายเป็นไอเทมชิ้นโปรดของสาวๆ ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน สาวเปรี้ยว หรือสายไหนๆ ก็สามารถหยิบกางเกงเอวสูงมามิกซ์แอนด์แมตช์ลุคได้หลายสไตล์ ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากความสนุกในการแต่งตัวแล้ว สาวๆ คนไหนที่อยากมีขายาวดูสูงเพรียว Sanook Women คัดมาให้แล้ว กับ 5 ร้านกางเกงขาสั้นที่ใส่แล้วดูสูง ทรงสวย เก็บพุงแบบเนียนๆ จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 IG : anderella.closet

เริ่มกันที่ร้าน anderella.closet งานคิวท์ๆ สไตล์คุณหนู ที่หยิบมาใส่แล้วดูเพรียวขึ้นมาทันที เรื่องงานตัดคัตติ้งเนี้ยบ ดีไซน์ทรงสวยไว้ใจได้ มีตั้งแต่สีขาวลุคมินิมอล หรือสีพาสเทลละมุนใส่แล้วน่ารัก รวมไปถึงสีชมพูหวานอมเปรี้ยว มาพร้อมกับราคาเบาๆ แต่คุณภาพดีงามแบบนี้ ต้องมีสักตัวแล้วจ้า

 
IG : somemer.over
อีกหนึ่งแบรนด์ครองใจสาวๆ somemer.over แบรนด์ลูกของ Coatover เสื้อผ้ากันหนาว ที่ตอนนี้มีหลายคอลเลกชั่นออกมารัวๆ แต่ละชุดเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับอากาศเมืองไทย อย่างกางเกงขาสั้นเอวสูง รุ่นนี้เรียกว่าเป็นงานตัดทรงสวย ดีเทลเก๋ที่ช่วงเอว ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา สอยมาเป็นเจ้าของ

 
IG : aprilpoolday
ต่อมาเป็นแบรนด์ APRILPOOLDAY ร้านนี้โด่งดังมากๆ เรื่องชุดว่ายน้ำสไตล์วินเทจ แต่ถ้าใครได้เห็นคอลเลกชั่น กางเกงขาสั้นเองสูงแล้วจะต้องว้าวมาก มีกลิ่นอายความวินเทจที่เข้ากับยุคสมัย ไม่ว่าหุ่นไหนก็ใส่แล้วเป๊ะ เก็บพุงมิด จะแมตช์กับเสื้อยืดหรือบิกินี่ก็พร้อมแซ่บทุกพื้นที่ทั่วไทย

 
IG : basicsbysita
ถัดมาที่ร้าน Basics by sita การออกแบบสวย มีให้เลือกหลายสไตล์ กับชุดเซตสีหวานเสื้อครอปดีเทลเชือกรูด แต่ระบายปกด้วยผ้าฉลุเซ็กซี่เบาๆ กับ กางเกงขาสั้นเอวสูงแต่งสม็อคช่วงเอวและขากางเกงแต่งระบายใช้ผ้าฉลุลาย จะใส่ในวันสบายๆ ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาวก็ได้ลุคคาวาอี้เกิร์ล สุดๆ ไปเลยจ๊ะ

IG : normal.secret
ปิดท้ายกันที่ NORMAL SECRET มาพร้อมความเรียบหรู กับ กางเกงขาสั้นเอวสูง โทนเทาอมน้ำตาล ใส่แล้วทั้งขับผิวและอำพรางพุงน้อยๆ ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังเป็นสีที่เข้ากับชุดได้ง่าย ใครใส่ก็ชิคเว่อร์


ยังคงเป็นไอเทมที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าสาวๆ ตลอดกาลสำหรับ "กางเกงเอวสูง" เอาเป็นว่าใครชอบสไตล์ไหนก็ตามไปส่อง ไปตำกันได้ตามสะดวกจ้า

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ คัดมาเน้นๆ 5 ร้านกางเกงขาสั้นเอวสูง ทรงสวย เก็บพุง ใส่แล้วขาเรียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook