Spa At Terminal

Spa At Terminal

Spa At Terminal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Spa At Terminal

 

ลองจินตนาการถึงการได้นวดอย่างผ่อนคลายบนสายการบินอย่าง First Class มีกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยคละคลุ้งไปทั่วอาณาบริเวณ มันคงจะเป็นอะไรที่ฟินมากๆเลยจริงไหมคะ และในความคิดหลายๆคนคงจะคิดว่า เป็นได้แค่จินตนาการเท่านั้น อย่าเพิ่งคิดแบบนั้นนะคะ เพราะสปาที่ Leona จะพาไปทัวร์ต่อไปนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์จินตนาการแบบฟินๆและรับรองเลยว่าถ้าชิคสเตอร์ได้ไปสัมผัสจะต้องอินมากๆอย่างแน่นอน เอาล่ะค่ะ อย่ามัวรอช้า ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ


สปาที่ Leona พามาเยือนแห่งนี้มีชื่อว่า Spa At Terminal ตั้งอยู่บริเวณชั้น 10 ของเซ็นทรัลพระราม 9 ค่ะ และ สปาแห่งนี้ยังมีสโลแกนเก๋ๆอีกด้วยนะคะว่า “ท่าอากาศยานของคนรักสุขภาพ” เหตุที่สโลแกนเป็นแบบนี้ก็มาจากการตกแต่งของสปา ถูกออกแบบให้เป็นท่าอากาศยาน ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการรู้สึกได้ถึงการมาทำสปาบนเครื่องบินเลยล่ะค่ะ เพราะห้องที่ใช้ทำสปาก็ถูกออกแบบให้ราวกับท่านได้นั่งอยู่บนสายการบิน มีเทอราพิสต์มาบริการอย่างถูกใจสบายอารมณ์ชิคสเตอร์อย่างแน่นอนค่ะ
 

คุณรัตนาภา สุวรรณจินดา หรือคุณปาม หลานสาวเจ้าของ Spa At Terminal เล่าว่าผู้ที่มาใช้บริการสปาแห่งนี้ ต่างติดใจเพราะฝีมือการนวดที่สามารถเลือกระดับความหนักเบาได้ ผสมกับราคาที่ย่อมเยาว์ทำให้มีผู้มาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ซึ่ง Signature ของที่นี่มีชื่อว่า นวดสุวรรณภูมิ เป็นการนวดไทยผสมน้ำมันค่ะ 60 นาที 1,200 บาท ตัวนี้ได้รับความนิยมจากผู้ที่มาใช้บริการเป็นอย่างมากเพราะมีการนวด รีดเส้น และคลายเส้นด้วยน้ำมัน แล้วก็จะมีการนวดหินร้อน เป็นการนวดคลายเส้น แล้วก็จะช่วยเรื่องระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้นค่ะ

Spa At Terminal

สำหรับ Product ใหม่ของเดือนกันยายน ขอแนะนำ แชมเปญสตอเบอร์รี่ค่ะ เป็นสครับสตอเบอร์รี่ที่ช่วยในเรื่องขาว ใส และนวดตามด้วยน้ำมันแชมเปญ ตัวนี้บอกเลยว่าเพียงเริ่มเดือนกันยายนไม่กี่วัน แต่ Product ตัวนี้ได้รับความนิยมจากผู้มาใช้บริการอย่างล้นหลาม
 

อีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้ ทาง Spa At Terminal แนะนำอยากให้ผู้มาใช้บริการได้ลองใช้กันก็คือ การนวดกัวซา เป็นศาสตร์จีนค่ะ การนวดชนิดนี้จะทำโดยหมอที่ผ่านการเรียนกับอ.หยางโดยตรงมาเป็นผู้นวดให้ เป็นการรีดพิษออกทางผิวหนัง ออกมาในลักษณะเป็นเม็ดทราย ช่วยขับพิษร้อนในร่างกาย คลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น เสริมประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายแข็งแรงค่ะ เมนูนี้บอกได้เลยว่าผู้รักสุขภาพพลาดไม่ได้เป็นอันขาด แล้วก็จะมีกัวซาสลิมเป็นการใช้ศาสตร์จีนกับแรงคนในการทำเฟิร์มมิ่ง เพียงครั้งแรกที่ทำก็เห็นผลแล้วค่ะ อย่างขาก็จะเล็กลง ทางสปาจะมีสายวัดไว้ให้ผู้มาใช้บริการได้วัดเปรียบเทียบด้วยค่ะ
 

สำหรับชิคสเตอร์ที่อยากลองสัมผัสกับบรรยากาศเก๋ๆ หากมาถึง Spa At Terminal แล้วเช็คอิน รับส่วนลดไปเลยค่ะ 100 บาท ยังค่ะ โปรโมชั่นยังไม่หมดเท่านี้ในเดือนกันยายนทางสปามีโปรโมชั่นเก๋ๆมาฝากลูกค้าที่ Walk in เข้ามาใช้บริการก็คือ วันที่ 5 รับส่วนลด 5% วันที่ 10 รับส่วนลด 10% วันที่ 15 รับส่วนลด 15% วันที่ 20 รับส่วนลด 20% วันที่ 25 รับส่วนลด 25% และวันที่ 30 รับส่วนลด 30% ค่ะ อ้อ!พิเศษนะคะ สำหรับชิคสเตอร์ที่บอกกับทางสปาว่าอ่านเจอจาก ChicMinistry รับส่วนลด 20% ทันทีค่ะ สิทธิพิเศษขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้วนะคะ

อยากเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Spa At Terminal แวะไปดูรายละเอียดได้ที่
http://www.spaatterminal.com หรือ https://www.facebook.com/Spa-at-Terminal และ 02-1034536 ค่ะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Spa At Terminal

Spa At Terminal
Spa At Terminal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook