วิธีกำราบหนุ่มเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอให้อยู่หมัด ด้วยกลเม็ดเด็ดที่สาวๆ ต้องงัดมาใช้

วิธีกำราบหนุ่มเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอให้อยู่หมัด ด้วยกลเม็ดเด็ดที่สาวๆ ต้องงัดมาใช้

วิธีกำราบหนุ่มเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอให้อยู่หมัด ด้วยกลเม็ดเด็ดที่สาวๆ ต้องงัดมาใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าชู้มีเสน่ห์อย่าบอกใคร เพราะความเจ้าชู้มักมาพร้อมกับความอ่อนหวาน เอาอกเอาใจเก่ง ทำให้ผู้หญิงอย่างเราละลายไปกับความน่ารักของเขาได้อย่างง่าย ๆ แต่ผู้ชายเจ้าชู้ก็เหมือนเสือร้าย ใครที่มีแฟนเป็นหนุ่มเจ้าชู้ คงอยากจะรู้วิธีกำราบกันใช่มั้ยคะ ว่าทำอย่างไรเสือร้ายจึงจะกลายเป็นแมวขี้อ้อน วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปดูคำตอบกันค่ะ


1.จงเป็นคุณในแบบของตัวเอง
เพราะหนุ่มเจ้าชู้ผ่านผู้หญิงมามาก ทั้งน่ารัก ใสซื่อ เปรี้ยวเข็ดฟัน หรือแม้แต่เสแสร้งแกล้งทำ วิธีเดียวในการเอาชนะใจหนุ่มเจ้าชู้คือการเป็นคุณในแบบที่คุณเป็น ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟันเพื่อให้เขาหลงรัก แต่จงเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด ใช้ความเป็นตัวเองของคุณแบบที่ไม่เหมือนใครทำให้เขาไม่อาจมีสายตาไปมองผู้หญิงคนไหนเลย


2.ปล่อยให้เขาได้ใช้ชีวิตแบบที่เขาต้องการ
ธรรมชาติของเสือย่อมต้องอยู่ในป่าฉันใด ผู้ชายเจ้าชู้ก็ต้องออกเที่ยวฉันนั้น หนุ่มเจ้าชู้มีความเป็นตัวของตัวเองและรักอิสระ เขาจะไม่ชอบหากว่าผู้หญิงของบังคับไม่ให้ไปเที่ยว หรือตามติดเขาไปทุกหนทุกแห่ง จงวางตัวให้เขาเกรงใจ และกลัวคุณ อย่าเป็นคนน่ารำคาญ เซ้าซี้ถามละเอียดยิบจนเขาเบื่อหน่ายและในที่สุดเขาจะหันเหไปหาผู้หญิงอื่นที่เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ


3.เอาอกเอาใจ
ผู้หญิงกับความน้อยใจเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่หากความน้อยใจมากเกินไปจะกลายเป็นการประชด บางคนประชดด้วยการเจ้าชู้กับหนุ่มคนอื่นบ้าง ซึ่งแทนที่จะทำให้เขารู้สึกดี เขากลับยิ่งอยากหนีห่าง ทางที่ดี เปลี่ยนมาเป็นคนช่างเอาอกเอาใจ พร้อมจะให้อภัยและอ่อนหวานอยู่เสมอแม้เขาจะทำตัวไม่น่ารักก็ตามที


4.สร้างความแปลกใหม่ในเรื่องบนเตียง
อย่าเขินอายที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้ชายหนุ่มของคุณเต็มอิ่มกับรสรักที่คุณมอบให้ เพราะผู้ชายเจ้าชู้ย่อมผ่านผู้หญิงมาแล้วแทบทุกแบบ กับเรื่องบนเตียงเองเขาย่อมผ่านมามากแล้วเช่นกัน จงเป็นผู้หญิงที่เขาประทับใจในเรื่องบนเตียง มารยาหญิงมีร้อยเล่มเกวียน คุณต้องใช้ให้ครบร้อย รับรองหนุ่มเจ้าชู้ไม่มีทางหนีไปไหนแน่นอน


ริจะคบกับหนุ่มเจ้าชู้ ต้องทำใจยอมรับตั้งแต่ต้น การยอมรับไม่ใช่ยอมตามใจ ปล่อยให้เขาไปมีคนอื่น แต่เป็นการยอมรับและใช้กลเม็ดเด็ด ๆ จนเขาหลงรักคุณหัวปักหัวปำ และอยากหยุดอยู่ที่คุณ  หากทำได้แบบที่เราแนะนำจากเสือร้ายก็จะกลายเป็นแมวเซื่อง ๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook