หญิงแย้ เจ้าแม่ศัลยกรรม รั่ว ฮา แต่สวย

หญิงแย้ เจ้าแม่ศัลยกรรม รั่ว ฮา แต่สวย

หญิงแย้ เจ้าแม่ศัลยกรรม รั่ว ฮา แต่สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงแย้ นนทพร สุดยอดพริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย ที่โด่งดังมากหลังจากความกล้าเปิดเผยเรื่องการศัลยกรรม ด้วยความที่ทำศัลยกรรมแล้วสวยเกิดจึงทำให้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงและเริ่มเห็นหน้าเธอในละครและงานอีเว้นท์ต่างๆ มากขึ้น ที่ผ่านมาแย้จะได้สอนแต่งหน้าตัวเองผ่าน Socialcam ลักษณะการแต่งหน้าของเธอจะง่ายๆ ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางราคาแพงก็สามารถสวยแบบพริตตี้ได้ 




ล่าสุดตอนนี้เธอและตอนนี้ 
ได้มีรายการทาง Youtrue ที่มีคนดูแต่ะคลิปมากกว่า 100,000 วิว โดยใช้ชื่อว่า YAE TV ในแต่ละคลิปจะแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าในลุคต่างๆ วิธีการแต่งหน้าเธอก็เข้าใจง่าย เครื่องสำอางที่ใช้ก็มีหลายราคา สามารถหาซื้อได้ตั้งแต่ระดับนักศึกษาจนถึงสาวทำงาน ที่สำคัญในทุกๆ คลิป เธอจะสอดแทรกมุขตลกและความฮา ที่เราไม่คิดว่าหน้าสวยๆ ระดับพริตตี้เงินล้าน จะกล้าโชว์ความฮาได้มากขนาดนี้ นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้มีหลายคนหลงเสน่ห์ความน่ารักของเธอ...




นอกจากใน Youtrue นางยังมี Instagram : yae_uunws เป็นช่องทางให้สาวๆ ได้ติดตามและด้วยความฮาที่มีอยู่แล้ว เธอมักจะโพสรูปสวยปนฮา ไม่ว่าใครได้ดูก็จะต้องยิ้มให้กับไอเดียที่เธอคิดมันช่างน่ารักซะจริงๆ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากรู้ว่า พริตตี้หน้าสวย หุ่นเป๊ะ อย่าง หญิงแย้ นนทพร จะฮาได้ขนาดไหน ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ


ภาพประกอบจาก Instagram : yae_uunws

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ หญิงแย้ เจ้าแม่ศัลยกรรม รั่ว ฮา แต่สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook