เปิดกรุกระเป๋า Coccinelle 3 รุ่นเป็นไอเดียของขวัญสุดพิเศษในโอกาสวันแม่

เปิดกรุกระเป๋า Coccinelle 3 รุ่นเป็นไอเดียของขวัญสุดพิเศษในโอกาสวันแม่

เปิดกรุกระเป๋า Coccinelle 3 รุ่นเป็นไอเดียของขวัญสุดพิเศษในโอกาสวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแม่ในปีนี้เริ่มใกล้เข้ามาทุกที ใครที่ยังหาของขวัญแทนใจให้คุณแม่ไม่ได้ Coccinelle ขอนำเอาไอเดียกระเป๋า 3 รุ่นสุดฮิตมาแนะนำเป็นหนึ่งในตัวเลือกในช่วงโค้งสุดท้ายนี้


เริ่มที่รุ่นแรกจากคอลเลคชั่น Spring-Summer 2020 กับรุ่น Angie กระเป๋าแบบ Top handle ที่มาในดีไซน์สุดคลาสสิค มีปากกระเป๋าที่กว้าง พร้อมฐานกระเป๋าที่ช่วยให้กระเป๋าอยู่เป็นทรง ภายในสามารถจุของคุณแม่ได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ทรงยาว แว่นกันแดด เจลล้างมือ หรือร่มแบบพกพาก็สามารถใส่ได้หมด มาพร้อมสายสะพายที่ปรับระดับความยาวได้ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยตัวล็อคทรงปิ๊กกีต้าร์ที่ถือเป็นไฮไลท์ของซีซั่นนี้ โดยในรุ่น Angie จะมาด้วยกัน 2 ขนาดคือ Medium และ Mini และ 4 สี คือ สีดำ สีขาว สีนู้ด และสีพีช

มาต่อกันที่อีกหนึ่งกระเป๋า Top handle ที่จุของได้เยอะมากๆอย่างรุ่น Concrete ที่ไม่ว่าใครเห็นจะต้องเตะตากับดีไซน์ที่เรียบหรู แต่แฝงลูกเล่นตรงตัวห้อยกระเป๋ารูปตัว C บ่งบอกถึง Coccinelle ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสายสะพายที่สามารถปรับความยาวได้ โดยในรุ่น Concrete นี้ นอกจากจะมีฐานกระเป๋าและปากกระเป๋าที่กว้างเช่นเดียวกันรุ่น Angie แล้ว ยังเสริมความมั่นใจไปอีกขั้นด้วยซิปสำหรับปิดปากกระเป๋า ทำให้คุณแม่หมดกังวลเรื่องของหล่นหายไปได้เลย ใครที่ถูกใจใบนี้สามารถเลือกขนาดที่เหมาะกับคุณแม่ได้ 2 ขนาดคือ Medium และ Mini และมีสีให้เลือกมากถึง 6 สีด้วยกัน ทั้งสีแมทช์ง่ายใช้ได้ทุกวันอย่างสีดำ สีน้ำตาล(Tobacco, Chocolate) สีนู้ด หรือจะเป็นสีสันสดใสอย่างสีฟ้า denim และสีพีช ให้กับคุณแม่สายแฟก็ได้เช่นกัน


รุ่นสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เป็นกระเป๋าที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและความโมเดิร์นกับรุ่น Gwen เป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงกระเป๋าห้าเหลี่ยม ที่แค่เห็นก็เดาได้ไม่ยากว่าภายในสามารถจุของได้มากขนาดไหน มีซิปสำหรับปิดปากกระเป๋าที่ตกแต่งด้วยหนังสีเดียวกับกระเป๋า ช่วยเสริมให้กระเป๋านี้ดูมีความเป็นทางการมากขึ้น และยังมีสายสะพายที่ปรับระดับความยาวได้มาพร้อมกับตัวกระเป๋าอีกเช่นเคย เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่นอกจากจะใช้งานได้จริงแล้ว ยังเพิ่มความหรูหราให้กับ Everyday look ของคุณแม่ได้ไม่ยาก ในรุ่น Gwen นี้จะมีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกันคือ Medium และ Mini พร้อม 2 สีที่ทั้งคลาสสิคและโมเดิร์นในเวลาเดียวกันคือสีดำและสีขาวครีม


สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนที่เห็นแล้วอยากจูงมือคุณแม่ไปจับจองกระเป๋าสักใบสองใบ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมและรับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษเฉพาะวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ ได้ที่ร้าน Coccinelle สาขาเกสรและเซ็นทรัลเวิล์ด หรือจะช้อปผ่านทาง Line@: @coccinellethailand ก็ได้เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดกรุกระเป๋า Coccinelle 3 รุ่นเป็นไอเดียของขวัญสุดพิเศษในโอกาสวันแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook